แป้งแม่มด (Babalah) ดีจริงป่ะ + ทดสอบประสิทธิภาพ

15 1

                สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคนพบกันจูนกันอีกแล้วน่า วันนี้ก็มารีวิวกันอีกเช่นเคย ซึ่งบอกเลยว่าการรีวิวสินค้าน้องคนนี้เป็นสิ่งที่เรามองข้ามมาตลอดเลย ไม่สิ555 เอาเป็นว่านางก็ดังมานานแล้วแต่เราไม่เคยมีโอกาสได้ลองเลย อาจเป็นเพราะเรามีแป้งเยอะอยู่แล้วมั้ง555 ว่ากันแล้วไปดูกันเถอะว่าคืออะไร >,<

และนี่ก็คือแป้งบาบาร่าสูตร1 จ้า หรือเรียกอีกชื่อว่า "แป้งแม่มดขนาดใหม่"

ก็คือ Package นี้เป็นขนาดเล็กน่า ขนาด 7 กรัม

                   ต้องขอบอกเลยไม่เคยใช้ ทั้งๆที่เพื่อนฝูงรอบตัวดิฉันใช้กันหมด55 บังเอิญวันนั้นไป 7-11 แล้วเห็นมีขาย ซึ่งความจริงเค้าอาจมีขายนานแล้วไหม55 นังจูนคือเด๋อในเด๋อ แถมเป็นขนาดกระทัดรัด ขนาด 7 กรัมเอง เลยซื้อมาลองใช้ และอยากมาทำรีวิวให้สาวๆ ได้ดูกัน แถมมีคลิปวีดีโอการทดสอบประสิทธิภาพของแป้งนี้อีกด้วยน่า

เดี๋ยวจูนจะพาทุกคนมารู้จักแป้งในตำนานตัวนี้กัน!!

แป้งตัวนี้มีชื่อว่า Babalah UV 2 Way SPF 20 เบอร์ 01 หรือเรียกว่า "แป้งบาบาร่า" สูตร 1 ก็ได้

- คุมมัน กันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ

- ปกปิด เนียน ทั้งวัน

- หน้าเด้งทั้งวัน ไม่ดรอป ไม่เยิ้ม ตลอดทั้งวัน

ในส่วนของพัฟนั้น ..

เป็นพัฟขนาดเล็ก แบบสอดได้นิ้วสองนิ้ว ก็ขนาดพอดีกับตัวตลับแหละ ตัวพัฟเป็นพัฟกำมะหยี่ ค่อนข้างนิ่ม ใช้แล้วไม่บาดผิวหน้าเลย ไม่รู้ดิอธิบายไม่ถูก แต่ชอบพัฟประเภทนี้5555


สวอชแป้งบาบาร่า

                            สังเกตได้เลยว่าสีแป้งคือพอดีกับผิวมากๆๆ ดูเป็นผิวสวยเลยจริงๆ เรื่องการปกปิดก็ถือว่าดีมากๆนะสำหรับจูน เช่นใต้ตาหมีแพนด้าของทางเราก็คือสีใตต้ำคล้าคือดรอปไปเลย และพวกสิว รอยแดงก็ปิดได้เกือบสนิทนะ เพราะบางจุดยังเห็นรอยแดงอยู่เลย แต่ก็ถือว่าโอเคนะ จูนชอบ<3 ส่วนเรื่องเนื้อแป้งนี่ก็ชอบอีกเช่นกัน เพราะแป้งเค้าเนื้อละเอียด บางเบาดี เวลาใช้พัฟแทบที่ใบหน้าให้ฟิลผิวสวย แถมไม่เป็นคราบๆ ลอกๆ เส้นๆ อีก เออได้เอาใจไป อีกอย่างแกเอาเงินชั้นไปแล้วด้วย แง่ะ55555

มาถึงตรงนี้แล้วใครอ่านถึงบ้างไหม ? 55555

นี่อยากบอกว่าใครขี้เกียจอ่านสามารถดูคลิปเราได้ที่ข้างล่างนี้ เพราะคลิปนี้จะรวมกับทดสอบประสิทธิภาพของแป้งไปในคลิป บอกเลยใครไม่ดูพลาดมากกกก <3

สำหรับวันนี้จูนก็ไปแล้วนะ ใครสนใจหรืออยากลองเหมือนกัน แต่ก็ไม่อยากซื้อตลับใหญ่ ก็แนะนำตลับใหม่ ขนาด 7 กรัม ราคา 199 บาท มีขายที่ 7-11 น่า

ถ้าอยากรู้ว่ารีวิวหน้าจะเป็นอะไรก็อย่าลืมกดติดตามกันไว้น่า ^ ^

บ๊ะบุยจ้า :)


Juneminney_

Juneminney_

สวัสดีค่ะสาวๆ ^.^
ชื่อจูนนะคะ จะเรียก "จูนมินนี่" หรือ "จูนมินเน่" ก็ได้5555
เป็นคนชอบรีวิว ชอบแบ่งปัน ความสวย ความงาม5555
จ้างได้ แต่รีวิวตามความเป็นจริงเท่านั้นเน้อ :-)

FULL PROFILE