Review: E&COS เซทครีมลดกระฝ้า ดีงามประทับใจมากก

14 1
เปิดใจให้สองคนนี้เข้ามาดูแลกระที่ขึ้นอยู่บนหน้าของพิ้ง ฮือ พูดแล้วก็เศร้า พิ้งร่วมกิจกรรมทาง koriico มา ได้เป็นเซทคู่ 3 MULTI BLOCK TINTED CREAM + ARBUTIN5% CREAM
3 MUTI BLOCK TINTED CREAM 50 ML.  ครีมกันแดด,ไวท์เทนนิ่ง และลดเลือนริ้วรอยด้วย เป็นครีมกันแดดที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเลย ใครมีผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือ รับการรักษาด้วยวิธีเลเซอร์ ก็ใช้ได้นะคะ
เนื้อข้นหน่อยๆ  สีอมชมพูเล็กน้อย ใช้นิดเดียวก็เท่าหน้าแล้ว พิ้งรู้สึกว่าตอนทาจะเหนียวๆ แต่พอเซทตัวก็สบายหน้าดีค่ะ กันเหงื่อดีงามม
วิธีใช้ : ทาหลังลงสกินแคร์ทั้งหมดแล้ว 
ARBUTIN5% CREAM 15 ML. ลดฝ้ากระ ที่ตรวจสอบมาคือผ่านการรับรองจากสถาบันผิวหนังในเกาหลี และมีใช้ในโรงพยาบาลผิวหนังกว่า 400 แห่งทั่วเกาหลี
การทำงานของเค้า: ช่วยยับยั้งการผลิตเมลานิน ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ เติมเต็มร่องลึกดูจางลง เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นด้วย
(ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองนะคะ)
เนื้อครีมกลิ่นดีงาม หอมอ่อนๆ ไม่ทำให้ผิวแพ้จริงๆ
วิธีใช้: ทาเป็นตัวสุดท้ายของสกินแคร์ (ก่อนทาครีมกันแดด) สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลย เนื้อเบาบาง
พิ้งถ่ายเมื่อวันที่ 7/02/2019 ดาวไถ่สามดวง555 จริงๆนางพึ่งขึ้นมาชัดช่วงสิงหาปีที่แล้ว แต่พิ้งไม่ได้ดูแลอะไร เพราะว่ามันคงเอาออกไม่ได้ แล้วไม่อยากเลเซอร์ด้วย พอได้เซท E&Cos มาเลยลอง ไม่ได้เสียหายอะไร
รูปปัจจุบัน ถ่ายวันนี้ 02/03/2019 แล้วมาเขียนรีวิวเลย มันจางลงเยอะแต่ยังอยู่นะคะไม่ได้หายไปหมด แต่ถ้าเทียบกับการใช้กล้องตัวเดียวกันถ่าย ผลลัพธ์ประทับใจเลยทีเดียว ดูจางลงไปบางส่วนเลย ปกติคือถ่ายหน้าสดก็มีรอยกระค่ะ แต่ตอนนี้จางลงไปบ้างแล้ว ชอบมากๆ 
ตลอดระยะเวลาที่เราใช้มา คือต้องมีวินัยมากๆเลยนะคะ ห้ามลืมทา แล้วประกอบกับเลี่ยงแดด แสงไฟแรงๆด้วย นี้เป็นรีวิวจากเราอีกนึงเสียงน้า ยังไงเพื่อนๆลอง ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมดูกันได้ วันนี้ไปก่อนแล้วบะบายยจ้าา


pkykrish

pkykrish

THAMMASAT #socant51
FB : Pinky Krisanalom
IG : pkykrish
YOUTUBE : Pinky Krish

FULL PROFILE