มาปากสวยสไตล์ชิคๆกับ Sis2Sis กันเถอะค่ะ

11 2

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน วันนี้ฝนจะมารีวิวลิปที่แบบทาแล้วสวยได้หลายสไตล์ แถมยังสามารถเป็น Everyday look ทาได้ทุกที่ ทุกเวลาพกพาง่าย ไม่หกไม่เลอะไม่เทอะแน่นอนค่ะ 

ลิปที่ฝนที่หมายถึงนั้นก็คือ Sis2Sis Lip&Cheek แบบซอง!!! ย้ำค่ะ! มันเป็นแบบซอง!!! ปกติทั่วไปแล้วเวลาเราจะพกลิปหรือใช้ลิปตัวแพ็คเกจของนางจะเป็นแบบแท่งใช่มั้ยคะ? แต่นี้มันเป็นแบบซอง ? แบบนี้ก็มีหรอ 

ก่อนที่เราจะไปเรื่องเนื้อลิป เราจะมาพูดถึงแพ็คเกจมันก่อนค่ะ เพราะว่ามัน!น่า!รัก!มากกก! ทุกคนนลองดูด้ามจับลิปสิคะ? อ้อเกือบลืมบอกไปเลยค่ะลิปตัวนี้มันเป็นแบบจิ้มจุ่มค่ะ และแปรงทาปากของนางเล็กมากๆซึึ่งแน่นอนว่าเวลาทามันสามารถทาได้ทั่วปากแน่นอนค่ะ อยากให้ทุกคนสังเกตุด้ามจับแปรงทาปากของนางเพราะอะไร?มันมีสติ๊กเกอร์ติดตรงด้ามแปรงค่ะทุกคน เฮ้ยยมันน่ารักมากก

เมื่อแพ็คเกจน่ารักแล้ว สีลิปของนางจะไม่สวยเช่นไร ทุกคนดูสิคะ? ว่าสีนางมันสวยแค่ไหน สีชัดมากก 

พอทาออกแล้วก็จะได้ประมาณนี้ค่ะ สีที่ฝนเลือกคือ 07 Maroon Pink ค่ะ สีออกชมพูหวานๆนิดหน่อย แต่!!! มันไม่ได้ทาแค่ปากค่ะ มันทาแก้มได้ด้วย(ตามหน้าซองที่เขียนไว้) อย่างที่บอกว่ามันเป็น Lip &Cheek มันทาได้ทั้งปากและแก้มค่ะ เรื่องความติดทน บอกเลยค่ะว่า....ไม่ทนค่ะ???ต่อให้โปกหรือทา 3-4รอบแต่เมื่อคุณออกไปกินส้มตำปู หรืออะไรก็แล้วแต่มันหลุดแน่นอนค่ะ แต่สามารถเติมได้เรื่อยๅค่ะเพราะมันพกพาง่ายมากๆ ซึ่งเรื่องความแห้งของเนื้อลิป คือพอฝนลองทาแล้วมันไม่ได้แห้งมากค่ะทุกคน มันยังพอมีความชุ่มชื่นอยู่บ้างค่ะ

สุดท้ายนี้ นอกจากมันจะพกพาสะดวกโคตรง่ายแล้ว ราคานางยังถูกอีกค่ะ แค่ 49฿ เท่านั้นเอง(ถ้าจำราคาผิดขออภัยนะคะ)อันนี้ฝนซื้อที่ Watson ค่ะ แต่ผลิตภัณฑ์ของนางไม่ได้มีแค่ลิป นางมีตั้งแต่ คิ้ว ,มาสคาร่า และ อายแชโดว์ แน่นอนค่ะว่าเป็นแบบซอง เฮ้ยย!!! อยากให้ทุกคนไปลองดูกันนะคะ สำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่สวัสดีค่าา???


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE