✦ ทดสอบครีม 7-11 หน้าใสปิ๊งจริง หรือแค่จกตา!!!

14 3

สวัสดีค่าาา เพื่อนๆชาว Jeban ทุกคน นาชิกลับมาอีกแล้วกับหัวข้อเดิม!! แต่ของไม่เดินนะจ๊ะ กับครีม 7-11 ที่นาชิไปซื้อมาลองใช้!! มาดูกันค่ะว่าวันนี้นาชิเอาครีมตัวไหนมารีวิววววว....❤

แท่น แท๊นนน ครีมที่นาชิได้ซื้อมานั่นก็คือ Sao Siam Pearl Whitening BB Cream, Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum และ Sistar Watermelon EE Cream 

หูยยย แค่ชื่อและหน้าตาก็น่าสนใจแล้วค่ะ (โดยเฉพาะสาวสยาม 555 แอบชอบชื่อยี่ห้อ >w<) ลองไปดูกันค่ะว่าทั้ง 3 ตัวนี้จะเป็นยังไงบ้าง...

✦ Sao Siam Pearl Whitening BB Cream ✦

ตัวนี้นาชิชอบชื่อยี่ห้อค่ะเลยซื้อมาลอง 555 นอกจากชื่อยี่ห้อน่าสนใจแล้ว ของเค้าดีด้วยนะคะ...ตัวนี้จะเป็นกันแดดเนื้อ BB ค่ะ ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากสมุนไพรอย่าง ไข่มุก ส้มสีทอง ทานาคา ช่วยปกปิด คุมความมันและปรับผิวให้กระจ่างใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยนะคะ ราคาไม่แพงเลยซองละ 39 บาทเองค่ะ

✦ Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum ✦

ตัวต่อมาค่ะจะเป็นเซรั่มอัพผิวใส 1,000,000 ng!! เรียกได้ว่าบำรุงล้ำลึกสุดๆ เนื้อของผลิตภัณฑ์จะเป็นลักษณะเจลใส ซึมเข้าผิวเร็วมากๆเลยค่ะ เซรั่มตัวนี้จะมีส่วนผสมจากสารสกัดผลคาคาดูผลัมเข้มข้นด้วยนะคะซึ่งผลไม้ตัวนี้จะมีวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 100 เท่าเลยค่ะ ถือว่าเยอะมากๆ อีกทั้งเซรั่มตัวนี้จะช่วยเรื่องของจุดด่างดำให้ดูจางลงค่ะและช่วยทำให้ผิวเนียนละเอียด นุ่มลื่นอีกด้วย โดยเจ้า Collagen & Vitamin C White Serum ตัวนี้ราคาเพียงซองละ 49 บาทเองค่า

✦ Sistar Watermelon EE Cream ✦

เป็นอีกตัวที่นาชิชอบมากๆค่ะ เพราะติดใจในเรื่องของกลิ่นหอมอ่อนๆจากแตงโม > < มันหอมจริงๆนะ...ตัวนี้จะเป็น EE ครีมแตงโม เวลาเราทาไปแล้วครีมจะแตกตัวเป็นน้ำค่ะ ช่วยเรื่องของกันแดด คุมมัน และปรับผิวให้เนียนใสค่ะ นอกจากช่วยของเรื่องกันแดดแล้วยังช่วยปกปิดจุดด่างดำด้วยนะ และตัว EE สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ด้วยค่า เจ้าซองนี้ราคาเพียง 39 บาทเองค่ะ แต่นาชิคอนเฟิร์มเรื่องกลิ่นว่าหอมจริงๆ 555  

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับรีวิวครีมซอง 7-11 ที่สรรพคุณดี คุ้มเกินราคา ทั้ง Sao Siam Pearl Whitening BB Cream, Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum และ Sistar Watermelon EE Cream ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยนะคะ รับลองว่าใช้แล้วผิวใสปิ๊ง ไม่พัง ไม่ร่วงแน่นอนจ้า...วันนี้นาชิขอตัวก่อนนะคะแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าน้า บ๊ายบายจ้า ❤


BunnyNashi

BunnyNashi

นาชิ อายุ 27 ปี (•x•)✿ ~Content Creator x Cosplayer~ ชอบเขียนคอนเทนต์​ รีวิวของ ถ่ายรูป แต่งหน้า และ คอสเพลย์

FULL PROFILE