แป้งเจ้าหญิงศรีจันทร์ ดีสมความมุ้งมิ้งไหม | KoiOnusa

28 3

เรื่องของเรื่องคือก้อยชอบสีชมพูแล้วแป้งศรีจันทร์เว่อร์ชั่นเจ้าหญิงออกมาใหม่มันน่าลองซะเหลือเกินตลับสีชมพูน่ารักมุ้งมิ้ง >.<

Srichand Duo Charm Compact Powder แป้งผสมรองพื้นที่เค้าว่าควบคุมความมันได้ดีและให้การปกปิดแน่นมากมาดูกันว่ามันเป็นจริงตามนั้นมั้ย

มาดูที่แพกเกจก่อนตัวแพกเกจเค้าเป็นพลาสติกเอาตรงๆก้อยว่าไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่เหมือนจะแข็งแรงแต่ก้อยว่ามันพลาสติกไปแต่ก็ใช่ว่าจะอ่อนแออะไรมากมายนะขนาดกะทัดรัด 9.5 กรัม 320 บาท

พัฟที่ให้มาค่อนข้างหนานุ่มแตะเนื้อผลิตภัณฑ์ขึ้นมาได้ดี

รุ่นนี้เค้ามีทั้งหมด 3 สีนะคะแต่ก้อยใช้เบอร์ SC10 Crystal Tiara แหม! ชื่อไฮโซเจ้าหญิงเว่อร์เนื้อแป้งค่อนข้างนุ่มลื่นค่อนข้างเบาเนื้อละเอียดแต่ก็ยังมีแป้งเป็นผงๆให้เห็นอยู่

แป้งกันน้ำด้วยนะก้อยหยดน้ำลงไปกลิ้งไปกลิ้งมาสนุกเลย

และก็ให้การปกปิดดีงามรอยสิวรอยกระอะไรของก้อยมันก็ปกปิดดีรอยแดงกลายเป็นสีเดียวกับผิวเลยพวกรูขุมขนก็หายไปด้วยเช่นกัน

ก่อนทาแป้งแต่งหน้าและหลังทาแป้งแต่งหน้าก็จะมีความต่างกันมากประมาณนึงฮ่าๆ


นี่ผ่านไปประมาณ 3 ชั่วโมงผิวก้อยยังสวยเด้งมุมจมูกยังไม่มีความมันแต่ร่องรอยยิ้มแอบมีคราบเล็กน้อยและส่วนที่ปกปิดสิวก็ยังคงปกปิดได้ดีอยู่

นี่ผ่านไปประมาณ 6-7 ชั่วโมงละนะการปกปิดยังทำได้ดีอยู่แป้งเกาะติดกับหน้าดีและสังเกตุได้ชัดเลยว่าตรงร่องรอยยิ้มเป็นคราบมากขึ้นชัดเจนบริเวณมุมจมูกและใต้รูจมูกมีคราบเล็กๆให้เห็นแต่!!! มันควรคุมความมันใบหน้าได้ดีมาก!!! ดูกระดาษซับมันก้อยสิสาบานเลยว่านี่ซับมันครั้งแรกของวันนี้มีความมันติดออกมาแค่นี้จริงๆเนื้อแป้งหลุดติดออกมาน้อยมากเลิศอะ

นี่ตั้งใจแต่งตัวน่ารักมุ้งมิ้งให้ดูเป็นเจ้าหญิงเลยนะเอาให้เข้ากับตีมแป้งเจ้าหญิงเค้าหน่อยฮ่าาาเข้าเรื่อง!! โดยสรุปแป้งตัวนี้เด่นเรื่องการคุมมันมาก!! แบบให้ใจไปเลยปกปิดก็ดีมากด้วยแต่ขอหักคะแนนเรื่องเป็นคราบระหว่างวันนิดนึงนะก้อยให้ 7.5/10 ถือว่าใช้ได้อยู่แหละติดแค่เรื่องเป็นคราบชัดไปหน่อย


ปล. ก้อยผิวผสมค่อนไปทางมันและเป็นคนเหงื่อออกง่ายมากเว่อร์นะ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE