Ella Scar Cream ตัวช่วยลบรอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดงอย่างเห็นได้ชัด ไปจัดมาลอง รับรองชีวิตดี

3 1

สวัสดีค่าาา ต้นอ้อไงจะใครล่ะ วันนี้ต้นอ้อจะมาแนะนำ ผลิตภัณฑ์ดีๆที่จะมาช่วยลดรอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดง ต่างๆบนร่างกายของเราให้หมดไป ไม่มากวนใจให้เป็นรอยประวัติศาสตร์ให้ช้ำใจเวลาอยากใส่เสื้อผ้าสวยๆนั่นเอง ไม่ว่าจะผู้ชายผู้หญิงหรือผู้ฉิง จะเพศจะวัยไหน ถ้าได้ลองมีรอยดำ รอยแผลเป็น ไม่ว่าจะรอยดำจากสิว แผลเป็นจากอุบัติเหตุต่างๆใดๆขึ้นมาละก็ พ่อคุณเอ้ย มันเด่น มันชัด ยิ่งมันเป็นจุดที่มองเห็นง่าย เเช่น แขน ขา หน้า ไหล่ คอ คือจบเลย ตามติดยิ่งกว่าเจ้ากรรมนายเวร ดูเป็นคนสกปรกซุ่มซ่ามไปเลย เกี่ยวมะ? 555555 ก็ถ้าได้เป็นแล้วมันเครียดนะเหวยยย แน่นอนว่าผู้หญิงที่ชอบแต่งตัวแบบต้นอ้อพอได้มีแผลเป็นขึ้นมา ก็ต้องไปสรรหาผลิตภัณฑ์ใดๆต่างๆมาลองใช้แน่นอน อ่ะพอมาเจอเจ้าตัวนี้คือก็เห็นผ่านหูผ่านตามาตลอดทุกครั้งที่ไปช็อปร้านค้าชั้นนำอ่ะเนอะ แต่ก็ไม่รู้ไงว่าพอได้ใช้จะรู้ว่ามันดีย์ จนต้องมารีวิวแบบนี้ 5555





อ่ะเฉลยเลยละกัน แถ่นแท้นนนน~

คุ้นๆกันมั้ยล่ะ หรือต้องมีคนเคยใช้บ้างแหล่ะ กับ Ella Scar Cream กล่องฟ้าตัวนี้ เฮ้ยยย~
พี่แกขายดีไง รีวิวก็เยอะ ก็เลยอ่ะสอยมาลอง ราคาก็ไม่แพงนะ ต้นอ้อซื้อมา 300 นิดๆค่า

นอกจากจะมีคนใช้ยอะแล้วยังได้รับการจัดอันดับ Best Seller No.1 ประเภทครีมรักษารอยแผลเป็น
ถึง 5 ปีซ้อน เออแฮะ ของดีมันต้องขายดีงั้นจริงป่ะ เริสๆม้ะ  

เค้าบอกเป็นครีมบำรุงผิวสำหรับผู้ที่มีที่มีปัญหารอยแผลเป็นโดยเฉพาะ มีสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ทั้งเมือกหอยทากจากฝรั่งเศสเอย หอมหัวใหญ่เอย ใบบักบกเอย มีทั้งผักบุ้งทะเล และว่านหางจระเข้อีกด้วย สมุนไพรล้วนๆ บอกเลยว่าสารสกัดเมือกหอยทากเป็นสารสกัดตัวเด็ด! ที่ช่วยในเรื่องของการสมานรอยแผล และช่วยรักษาแผลเป็นในระยะเริ่มต้น ไปจนถึงการรักษาแผลเป็นที่ทิ้งไว้มานาน เมือกหอยทากนี่แหล่ะ ที่ช่วยให้แผลเป็นอ่อนนุ่ม ผิวเรียบเนียนขึ้นนั่นเอง

มีลักษณะเป็นหลอดสีขาว ขนาด 20 กรัม เอาจริงเราว่าหลอดใหญ่มากนะ ถ้าเทียบกับราคา คุ้มจริง
แล้วราคาไม่แพงเลยอ่ะ ใช้ได้ยาวๆไปหลายเดือน หลอดแรกต้นอ้อใช้ได้เกือบปี โคตรคุ้มมมมม  

ลักษณะของเนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่นๆ กลิ่นก็จะออกสมุนไพรเยอะๆเลยแหล่ะ กลิ่นแรกที่ได้คือหอมใหญ่ ไม่รู้คนอื่นจะได้กลิ่นนี้ชัดมั้ยนะ แต่รู้สึกชอบ เพราะสารสกัดจากเอนไซม์ของรากหอมหัวใหญ่ จะช่วยควบคุมและป้องกันการเกิดแผลเป็นชนิดนูน มีสารสกัดจากเปลือกสน ที่ช่วยลดขนาด และความเข้มของเม็ดสีเมลานิน ลดรอยคล้ำที่จะเกิด ทำให้รอยแผลเป็นดูจางลง  

ที่สำคัญเลยเอลล่าตัวนี้สามารถทาได้ทุกส่วนของร่างกาย ทั้งหน้า คอ แขน ขา ไหล่ รอยสิว รอยดำรอยแดงจัดการได้หมดหรือจะทาพวกรอยสิวก็ได้นะคะ วิธีการใช้ก็คือรอให้สิวแห้งแล้วก็แต้มเอลล่าลงไปได้เลยจ้า ทาบ่อยยิ่งหายไว ทาซ้ำๆได้ตามต้องการเลยนะ



ส่วนตัวต้นอ้อมีแผลเป็นที่ขา ที่แบบซุ่มซ่ามไง ไปโดนอะไรข่วนไม่รู้ กลัวขามีรอยเลยต้องพึ่งเอลล่าช่วยแล้วอ่ะ

เนื่ยยยย ใช้ไปได้สัก 7-8 วัน รอยจางลงมากกก คือต้นอ้อจะทาต่อไปจนกว่าจะจางทั้งหมด หรือหายไปเลย กลับมาเป็นสีผิวปกติแน่นอน ดีจริงบอกต่อเลย
กับ Ella Scar Cream ตัวนี้

ของดีแบบนี้ไม่บอกต่อไม่ได้หรอก หลังๆมาขายดีมากกก เห็นบางคนเหมาไปหลายกล่องเลย ก็มีขายตามร้านขายยาทั่วไป แต่ต้นอ้อได้มาจากวัตสัน บางทีก็ซื้อจากร้านยา Health Up ถ้าหากใครสนใจก็ไปหามาใช้กันได้น๊า มีโปรโมชั่นอะไรสามารถติดตามในเพจได้เลยนะคะ


สำหรับวันนี้ต้นอ้อขอตัวไปทาเอลล่าก่อน แผลที่ขาจะได้หายเร็วๆ อิอิ สวัสดีค่าาาา~

ถ้าใครขี้เกียจอ่าน ต้นอ้อมีแบบวีดีโอให้ดูด้วยนะค้า จิ้มลิ้งค์กันเลยยย ♥️


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE