บำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมสดชื่นรับซัมเมอร์! ด้วยครีมอาบน้ำสูตรส้มยูซุจาก LUX

32 12
ผิวใสใครๆ ก็อยากมีกันใช่มั้ยล่ะ โดยเฉพาะเข้าช่วงซัมเมอร์แบบนี้ก็ต้องการความสดชื่นมาต่อสู้กับแดดร้อนๆ มากกันเป็นพิเศษ ซึ่งตัวช่วยที่จะมาทำให้เราสดชื่นคงหนีไม่พ้นครีมอาบน้ำดีๆ ที่ทั้งทำความสะอาด ให้ความสดชื่น แล้วยังบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสด้วย

แน่นอนว่าเรื่องครีมอาบน้ำ LUX ก็เป็นแบรนด์คู่ผิวสาวไทยมายาวนาน และเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนจะต้องเคยอาบ และสัมผัสกลิ่นหอม พร้อมการดูแลผิวจากลักส์มาแล้ว และล่าสุดกับครีมอาบน้ำ LUX ใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ ที่มีส่วนผสมและกลิ่นหอมจากส้มยูซุญี่ปุ่น แหม แค่เป็นส้มก็รู้สึกถึงความห๊อมมม..หอม รู้สึกสดชื่นกันแล้วล่ะ!
เพราะนี่ถือเป็นครั้งแรกของครีมอาบน้ำลักส์ที่เป็นสูตรผลไม้ LUX Yuzu Blossom ที่ได้กลิ่นจากดอกส้มยูซุญี่ปุ่นและยูซุออยล์ ที่พร้อมจะเปลี่ยนซัมเมอร์นี้ของเราให้ไม่จำเจอีกต่อไป เพราะความหอมสดชื่น และการดูแลผิวที่หาไม่ได้จากครีมอาบน้ำทั่วไปแน่นอนค่า
แต่แค่ความรู้สึกสะอาดสดชื่นอย่างเดียวก็คงไม่พอ เขายังมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษสุดๆของส้มยูซุที่อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นที่มากกว่าส้มปกติถึง 2 เท่า ช่วยบำรุงผิวของเราให้ดูกระจ่างใสขึ้น ไม่ว่าจะเจอลมร้อนหรือซัมเมอร์นี้จะแรงแค่ไหน ก็มีผิวกระจ่างใสหอมสดชื่นพร้อมสู้ซัมเมอร์นี้แล้วจ้าาา
ครีมอาบน้ำ LUX Yuzu Blossom มาในเนื้อครีมนุ่มๆ สีเหลืองอ่อนละมุนน่าใช้มาก ช่างตอบโจทย์ผู้หญิงอย่างเรา และทุกเพศทุกวัยเลย! แถมฟองครีมยังนุ่มละมุน และล้างออกง่ายมากๆด้วย
แค่ใช้ LUX Yuzu Blossom ก็มีผิวสะอาดกระจ่างใส พร้อมความหอมสดชื่น! ได้บำรุงผิวพร้อมทำความสะอาด บอกเลยว่าคุ้มค่าสุดๆ ที่สำคัญหาซื้อง่ายมากที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าสะดวกซื้อทั่วไปจ้ะ ซัมเมอร์นี้พร้อมมีผิวแฮปปี้กับลักส์ขวดนี้แล้วล่ะค่า :D