ท้าเปลือยหน้าสด รีวิวรองพื้นสุด Favorite ของสายขิม ปกปิด ติดทน คุมมันครบ!! กับ LUCIA BABY SKIN FOUNDATION

12 1

          สาวๆ บ้านเราคงต้องเหนื่อยหน้าเหนื่อยใจกับพระอาทิตย์เป็นแน่แท้ค่ะ เพราะอากาศที่แสนจะร้อนเหลือเกินทำให้เหนื่อยทั้งการลงแป้ง ลงรองพื้นให้ติดทนนานตลอดทั้งวัน วันนี้สายขิมก็เลยมีรองพื้นตัวนึงมาแนะนำเพราะได้ลองใช้มาสักพักแล้วรู้สึกว่าเค้าติดแน่นทนนานได้ดีทั้งวันเลยค่ะ ตัวนี้เลยค่ะ LUCIA BABY SKIN FOUNDATION WITH SPF 30 PA+++


          เริ่มต้นมาพลีชีพโชว์หน้าสดให้เห็นกันก่อนนะคะ อย่าตกใจกันเชียวน่ะ สายขิมมีผิวแบบขาวเหลืองค่ะ ปัญหาเรื่องรอยสิว รอยดำรอยแดง รูขุมขุน ไม่ค่อยมีเท่าไหร่ แต่ปัญหาหลักๆ เลยคือเป็นคนที่มีผิวหน้ามันกับมีสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอค่ะ 

          ก่อนที่จะไปทดสอบรองพื้นกับใบหน้าจริง เดี๋ยวเรามาทำความรู้จักกับรองพื้น LUCIA BABY SKIN FOUNDATION กันก่อนดีกว่านะคะ เป็นรองพื้นเนื้อ liquid cream เนื้อบางเบาไม่หนักหน้า เน้นปกปิด พร้อมยังมีสารกันแดด SPF30 PA+++ ในตัวด้วย 

         คอนเซปภายใต้แบรนด์ Lucia นั้นคือ “เราให้มากกว่าความสวย เพราะเค้าจะเน้นเรื่องการแต่งพร้อมบำรุง หมดกังวลเรื่องผิวแก่ก่อนวัยอันควร เพราะรองพื้นตัวนี้ประกอบด้วย

  • สารสกัด Plankton ที่ช่วยในการฟื้นฟูเชลล์ผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยปกป้องพร้อมให้พลังงานผิว
  • Green Tea Extract เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว
  • Vitamin E ต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะและช่วยสมานผิว

         เป็นเมคอัพที่คุ้มค่าเหมาะกับสาวๆ อย่างเราเป็นอย่างมากค่ะ เรียกได้ว่า เป็น 3 IN 1 กันเลยทีเดียว มีทั้งบำรุง กันแดด และรองพื้นครบในขวดเดียว อีกทั้งราคายังไม่แรงอีกด้วยค่ะ

          เมื่อแกะกล่องออกมาจะเป็น BOX SET กระปุกรองพื้นสีชมพูเป็นแบบหัวปั๊มสุญญากาศ โดยจะมาพร้อมกับฟองน้ำรูปไข่เกรดพรีเมี่ยมนุ่มเด้งสีชมพู ที่แถมในช่วงเปิดตัวแบรนด์มาให้ด้วยค่ะ สำหรับคนที่ชอบแต่งด้วยฟองน้ำก็ถือว่าเป็น option เสริมพิเศษ ที่ไม่ต้องไปหาซื้อ และช่วยตอบโจทย์การแต่งหน้าให้ง่ายขึ้นค่ะ 

          ตรงหัวปั๊มจะเป็นแบบสุญญากาศนะคะ ซึ่งจะป้องกันอากาศเข้าไป เพื่อยืดอายุการใช้งานของตัวรองพื้นค่ะ จุดนี้ส่วนตัวชอบมากเลยค่ะ ดูใส่ใจในรายละเอียดของสินค้าได้เป็นอย่างดี

            กดออกมาเพียง 1 ปั๊มก็เพียงพอต่อการใช้ทาลงบนผิวหน้าของเราแล้วค่ะ โดยใช้จะฟองน้ำรูปไข่ที่เค้าให้มา ชุบน้ำหมาดๆ แล้วทาค่ะ แต่เดี๋ยวจะทาลงบนหลังมือ เพื่อให้เห็นความเนียนในการปกปิดของรองพื้น Lucia กันก่อนนะคะ

         ด้วยความที่เป็นเนื้อลิควิดครีม ป้ายมาทีแรกเค้าจะดูมีความเข้มข้นสูง แต่หลังจากเกลี่ยแล้วสามารถปกปิดได้เรียบเนียนและให้ความรู้สึกสบายผิว จะเห็นว่า ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นมาทันทีเลยค่ะ เกลี่ยง่าย และให้งานผิวที่เป็นธรรมชาติ ขึ้นมาทันทีเลยค่ะ เอาล่ะ คราวนี้ต่อไปก็ได้เวลาไปลองใช้จริงที่ใบหน้ากัน เรามาเริ่มกันเลยค่ะ

          ลืมบอกไปนิดนึงค่ะ สีที่สายขิมเลือกใช้เป็นสี C03 Aurum Rich โดยปกติแล้วสายขิมชอบแต่งหน้าให้ผิวดูสว่างกว่าผิวขึ้นมาหนึ่งเสตป แต่สำหรับคนที่สีผิวประมาณสายขิมและชอบสีที่กลืนกับผิว แนะนำให้ใช้เบอร์ C04 ค่ะ จะดูกลืนกับผิวมากกว่า สามารถเลือกได้ตามความชอบเลย รองพื้น Lucia ออกมาทั้งหมดมี 4 เฉดสี ซึ่ง base tone เหมาะกับสาวไทยแน่นอนค่ะ 

            เริ่มลงกันเลยค่ะ ปาดแต้มบนใบหน้าไป 5 จุดแบบในรูปเลยนะคะ จากนั้นก็ใช้ฟองน้ำรูปไข่สีชมพูที่ให้มาเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ถ้ามีจุดไหนที่ต้องการจะเน้นปกปิดเป็นพิเศษ ก็สามารถแตะเพิ่มได้เลยค่ะ 

                หลังจากได้ลองทาทั้งหน้าแล้ว ความรู้สึกหลังใช้ คือ ผิวหน้าดูสว่างขึ้น ปรับสีผิวได้สม่ำเสมอ ได้สีผิวใหม่ที่ถูกใจ ดูบางเบาแบบที่ต้องการ มีความโกลวๆ รู้สึกสบายหน้ามากไม่หนักหน้าค่ะ ใช้เวลาไม่นานด้วย วันไหนที่ต้องรีบออกไปทำงาน ในส่วนนี้ตอบโจทย์ได้ค่อนข้างดีมากค่ะ           

                        เสร็จแล้วก็ลงแป้ง ทาลิป เขียนคิ้ว กรีดอายไลเนอร์ ในลุคแบบสาย ฝ นิดๆ แค่นี้สายขิมก็พร้อมออกไปทำงานในแต่ละวันได้แล้วค่ะ ในระหว่างวัน โดยส่วนตัวของสายขิมเองที่ใช้ไปรู้สึกว่าชอบค่ะ สามารถคุมความมันได้ในระดับ 4-5 ชม. ผิวจะดูโกลว์ขึ้นมาแต่ไม่หมอง ด้วยความที่เป็นคนผิวมันมากก็จะต้องซับหน้าช่วย แต่พอซับหน้าเสร็จหน้าก็จะกลับมาผ่องสวยเหมือนเดิมค่ะ ไม่ดรอปลงไปค่ะ

            เป็นยังไงบ้างค่ะ สาวๆ ทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านรีวิวนี้ ฮ่าๆ อยากจะเป็นเจ้าของกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ ใครชอบเฉดสีไหนก็ตามไปศึกษารายละเอียดของแต่ละเฉดสีที่ตัวเองชอบ แล้วจัดมาโลดเลยค่ะ วันนี้คงต้องขอตัวไปก่อนนะคะ ไว้คราวหน้ามีไอเทมอะไรเด็ดๆ อีกจะมารีวิวให้ได้รับชมกันอีกนะคะ