[รีวิว] 6 สกินแคร์ใช้ดีสำหรับคนผิวแพ้ง่ายในราคาไม่ถึง 1000 บาท!!!

17 4

สวัสดีจ้า รี่กลับมาแล้วช่วงนี้เห็นว่าตามร้าน Drugstore อย่าง Watsons เค้าจัดโปรแรงลดราคาเอย ชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท รี่เลยแวะเข้าไปดูกับเพื่อนเพราะช่วงนี้รี่ประสบปัญหาหน้าไปแพ้มาจากการลองใช้ของโน่นนี่ละแพ้แล้วเจอน้องสิวบุก เลยได้ไอเดียมานำ 6 สกินแคร์ สำหรับคนผิวหน้าแพ้ง่าย ที่รี่ใช้ด้วยงบ ไม่เกิน 1000 บาท!!! ซึ่งของที่ใช้แต่ละตัวเนี้ยบอกเลยว่าไม่ใช่ว่าถูกแล้วไม่ดีนะครับ มีอะไรบ้างไปดูเลย

ตัวแรกที่จะแนะนำเลยคือ มาส์กทิชชู่ของ PonyBrown Plus เป็นมาส์กจากเกาหลี คือเวลาเข้าไปวัตสินรี่จะชอบไปวอแวกับมุมมาส์กนี่ละครับว่ามีไรมาใหม่อะไรน่าลองโดยเฉพาะเวลามีช่วงโปรลดต่างๆ ซึ่งตาก็ไปสะดุดเจอกับน้องตัวนี่ที่เราไม่เคยเห็น มีหลายสูตรหลายสีเห็นปุ๊บเป็นภาษาเกาหลีก็รีบเสริชดูรายละเอียดแบรนด์ พบว่าเค้ามีเพจ Ponybrown Thailand เค้ามีรายละเอียดแต่ละสูตรและสูตรนี้สำหรับคนที่กลัวเรื่องผิวแพ้ง่าย เพราะมันช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยสิว มีสารสกัดจาก Opuntia coccinellifera มันคือดอกต้นกระบองเพรชที่จะช่วยเรื่องเพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิว อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยผิวขาวกระจ่างใสทางแบรนด์เคลมว่าตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย มาในราคา 59 บาท โปรชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท เลยหยิบมาลอง พบว่ามาส์กหอมไม่เหม็นเขียว ให้น้ำมาเยอะ แล้วช่วยให้หน้าอิ่มน้ำได้ดี ไม่มีอาการระคายเคืองใดๆ เข้าลิสมาส์กใช้แล้วดีอีกอันของรี่เลย อยากให้ทุกคนลองมีอีกหลายสูตรด้วยนะเออ

ชิ้นที่ 2 โทนเนอร์ Simple ตัวนี้ดังมากในต่างประเทศเคลมกันว่าเหมาะกับคนผิวหน้าแพ้ง่ายจริงๆ เพราะแบรนด์เขียนบอกที่ขวดเลยว่า 100% Alcohol Free ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ซึ่งพอมาใช้แล้วจริงๆ สบายผิวมากให้ความสะอาดดีไม่มีการระคายเคืองใดๆเลยซึ่งเวลารี่ใช้โทนเนอร์แบบนี้รี่จะตั้งข้อสังเกตุกับตัวเองว่ามันสบายเพราะมันคือน้ำเปล่ารึเปล่าว่ะ แต่พอลองเช็กหน้าแบบเอาครีมกันแดดออกมันทำความสะอาดได้ดีนะหมดจด มีส่วนผสมของ วิตามินบี3 บี5 ราคาคือ 199 บาท!!! โอ๊ยยยยยย 1 ในของที่ต้องให้คำว่าถูกและดีได้ สำหรับคนที่หน้าแพ้ง่ายจะรู้ดีว่าของแต่ละอย่างที่สำหรับคนผิวแบบนี้ราคาเวอร์ขนาดไหน ตัวนี้เป็นตัวเลือกของโทนเนอร์อีก 1 ตัวที่อยากให้ลอง

ตัวที่ 3 คือสบู่หน้าของ Acne-Aid เป็นสบู่เหลวที่จริงๆมีมานานแล้วละ เค้าขึ้นชื่อลือชาสำหรับคนที่มีแนวโน้นจะเป็นสิวง่าย รี่ชอบใช้ตัวนี้ตอนหน้าไปเจอศึกแพ้ไรมาแล้วเราไม่รู้ว่าเราแพ้อะไร จะหยุดใช้โฟมอื่นๆมาใช้ตัวนี้ จริงๆมันคือสบู่เหลวที่ใช้ล้างหน้าได้ล้างตัวได้ ช่วยลดการก่อให้เกิดสิว ตัวนี้จริงๆสีแดงเหมาะสำหรับคนผิวมัน ส่วนสีฟ้าจะเหมาะกับผิวแห้ง เหมาะสำหรับคนที่หน้าแพ้ง่ายทั้งคู่นะ รี่เคยลองทั้ง 2 สีชอบสีแดงมากกว่าเพราะมันล้างหน้าละเอี๊ยดดี แต่ใครชอบไม่เอี๊ยดแนะนำฟ้าเพราะมันให้ความชุ่มชื้นกว่า ลดการก่อเกิดสิวได้จริงๆ สิวที่มียุบ เพื่อนรอบตัวหลายคนชอบ (มีเพื่อนผญใช้ตอนจะเป็นประจำเดือนกันสิวขึ้น) มีขวดเล็กให้ลองใช้ราคา 109 บาท เห็นขวดเล็กๆใช้ได้นานนะ หน้าแข็งแรงพอดี เพราะหยอดมานิดนึงก็ล้างทั่วหน้าสะอาดหมดจด

มาที่ตัวนี้ Cerave Moisturising Cream  ตัวนี้เหมือนยาประจำบ้านของหลายๆคน ชื่อเสียงโด่งดังเค้าว่ากันเรื่องเติมความชุ่มชื้น ซึ่งรี่ว่ามันให้มากกว่าความชุ่มชื้นมาก สภาพผิวหน้าแข็งแรงขึ้นจริงๆ ส่วนผสมหลักๆมี เซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว ไฮยาลูรอนิกแอซิดเติมความชุ่มชื้น เสริมสร้างผิวให้กลับมาแข็งแรง ตัวนี้หน้าไปพังอะไรมาใช้แล้วเหมือนยาเติมเลือดที่ทำให้เรากลับไปสู้ได้อย่างดี ใช้ต่อเนื้อรับประกันได้ว่าผิวหน้าชุ่มชื้นอิ่มน่ำ แข็งแรงสุดๆแน่นอน มีให้เลือกทั้งแบบครีมและโลชั่น รี่ชอบตัวครีม คือโลชั่นมันบางเบาสภาพผิวไป 555 (เหตุผลอัลล๊ายยย) ตัวเนื้อครีมมันนุ่มๆลื่นสบายผิวยืนยันว่าไม่เหนอะหนะหน้าใดๆเลยยย อันนี้ราคาเต็มอยู่ที่ 195 ลดเหลือ 166 บาท คือราคาเต็มก็ถูกอยู่แล้ววัตสันแม่ ลดอี๊กกก โอยหยิบๆๆๆ

ต่อมาก็ไม่พ้น แม่เลือดมังกรแสนดัง Puricas Dragon Blood Scar Gel เจลแต้มสารพัดประโยชน์ที่ลดรอยสิวรอยแดงให้จางได้ภายใน 2-3 วัน ใช้มาไม่นับหลอดแล้วหมดก็ต้องซื้อเรื่อยๆเพราะมันดีจริง สารสกัด Dragon Blood ที่ว่ามันมาจากพืช Croton Lechleri ต้นไม้ในอเมซอน ตัวนี้รี่ไม่เคยแพ้และแนะนำใครไปก็ไม่แพ้เพราะมันสกัดจากธรรมชาติจริงๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ คนรีวิวจะเป้นล้านคนแล้วหล่ะ ชมแล้วชมอีกไม่รู้จะชมยังไง ราคา 290 บาท ที่วัตสัน ใครยังไม่เคยลอง ลองเถอะแล้วจะรู้ถึงความมหัศจรรย์ของเลือดมังกร 5555

สุดท้าย BURNOVA GEL PLUS เจลว่านหางจระเข้ ตัวนี้อีกเหมือนกันที่ขาดไม่ได้ที่จะต้องมีติดบ้านไว้ เป็นเจลว่านหางที่ใช้ง่ายแบบง่ายมากๆ มีสารสกัดหลักๆคือ ว่านหางจระเข้ แตงกวา ใบบัวบก ช่วยหลักๆเรื่องลดรอย ละคายเคือง ปลอบประโลมผิว เพิ่มความชุ่มชื้น คือตัวนี้เหตุผลหลักๆที่รี่ใช้จะเอามาทาแต้มรอยสิวที่เราจัดการมันไปแล้ว มันจะทำให้เราไม่เจ็บ รอยหายไวขึ้น ชุ่มชื้น ที่สำคัญ มันถูก!!! ทุกคน อย่างตัวเจลอื่นๆราคามันอาจจะมี 100 อัพแต่ตัวนี้ 65 บาท คือมันถูกทาแล้วไม่ต้องคิดไรมากแล้วมันช่วยได้จริงๆถ้าเราทาสม่ำเสมอ ทาง่ายด้วยรู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาว่ามันชุ่มชื้นจริงๆ ไม่มีความระคายเคืองเพราะสารสกัดมันสกัดธรรมชาติแต่ละตัวช่วยเรื่องประโลมผิวทั้งนั้นด้วย

เป็นไงกันบ้างทุกคนถูกใจกันไหมรีวิวนี้ตั้งใจเขียนเอาใจคนที่ผิวแพ้ง่ายมองหาสกินแคร์ที่สบายกระเป๋าแล้วใช้งานได้ดีจริงๆ 6 ตัวที่รี่แนะนำคือคิดเงินรวมกันคือ 888 บาท ไม่ถึง 1000 บาท แล้วใช้งานได้จริงไม่แพ้แบรนด์ดังๆหาซื้อง่าย เพราะฉะนั้น อ่านแล้วแวะวัตสันซื้อได้เลย (พวกโปรวัตสันรู้สึกจะหมดเขตวันที่27 มี.ค.) ใครมีตัวไหนที่ใช้ถูกและดีแชร์กันมาให้รี่ไปตามได้ เปิดโอกาสให้ป้ายยากลับเต็มที่ ใช้ตัวไหนแล้วชอบบอกเล่ากันได้ หรือใครใช้แล้วแพ้แจ้งรี่ได้เพราะเอาจริงๆ ไอเรื่องการแพ้นี้มันเป็นปัญหาที่บุคคลจริงๆว่าจะแพ้มากแพ้น้อย ยังไงหวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์สำหรับทุกคนครับ

ขอบคุณจากใจ ขอบคุณๆ


Nasry Kharisma

Nasry Kharisma

ชื่อเล่นชื่อ รี่ นะครับ Ry
มีเพจชื่อ "เอาดีๆ" ใน FB
ชาแนลใน Youtube ชื่อ "เอาดีๆ Aow D Dee"
ฝากติดตามด้วยน้า
https://www.facebook.com/AowDDeeofficial

ติดต่องานที่
Line - nasrykharisma
FB - Nasry kharisma หรือเพจ " เอาดีๆ "

**ติดต่องานถ้าทัก FB ไม่ตอบไลน์มาเลยจ๊ะเร็วกว่าตอบชัวร์

FULL PROFILE