ทำบุญสวยชาติหน้า ดูแลหน้าสวยชาตินี้ รวบตึงสกินแคร์บำรุงผิวให้หน้าฉ่ำสวยสุขภาพดี

8 8
มะ!! ขอเข้าเรื่องกันเลยนะคะ คือเราน่ะเป็นคนผิวแพ้ง่าย ผิวขาดน้ำอีกต่างหากผิวมันจะดูแห้งๆ แต่งหน้าหรือทำอะไร หน้าก็ลอก บางทีก็หลุดออกเป็นขุยเล็กๆ ไม่ค่อยสดใส ต่อให้กินน้ำเยอะแบบที่เค้าบอกๆ กันมาก็เหมือนเดิมค่ะ แล้วก็มาเลือกใช้พวกสกินแคร์ที่เค้าเคลมกันมาหนักๆ ว่าดีอย่างนั้น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นนานๆ แบบนี้ เราใช้มาหลายตัวก็แล้วก็ยังไม่ตอบโจทย์กับผิวเราเท่าไร รู้สึกยังให้ความชุ่มชื้นได้ไม่พอ เสียไปเป็นหมื่นก็ทำมาแล้วกับการหาสกินแคร์ที่ว่าดี หน้าพังสิวขึ้นบ้าง ที่นี่เราเลยลองเสิร์ชหาพวกสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องของความชุ่มชื้น แบบที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นจริงๆ ว่ามีตัวไหนใช้แล้วรอดบ้าง 
ในกระทู้เราเลยอยากมาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ ว่าใช้ตัวไหนแล้วรอด หลังจากที่ใช้ไปแล้วแต่ละตัวว่าเป็นไงบ้าง อยากบอกต่อให้ชาวโลกได้รู้ว่าของดีหาได้ง่ายๆ อยู่ไม่ไกลตัวเราเลย ของถูกและดีมีอยู่จริงค่ะ
เริ่มจากตัวแรกกันก่อนนางคือเซรั่มน้ำนม Dr.Jill แน่ละว่าไม่มีใครไม่รู้จักนาง เป็นเซรั่มช่วยทั้ง 5 ปัญหาผิว เราใช้ทาตอนกลางคืนเพราะอยากให้นางได้บำรุงแบบดีๆ ไปเลย คือเราใช้แล้วเรื่องความชุ่มชื้นตัวนี้ไม่ได้ช่วยเท่าไหร่นะคะแต่
หน้ามันแข็งแรงขึ้นมากๆ ใช้ติดต่อกันไปประมาณ 2 อาทิตย์ ผด ลดลงไปเยอะ พอหน้าเราเริ่มแข็งแรงแล้ว จะใช้ครีมอะไรก็มีชัยไปกว่าครั้ง เพราะมันจะเริ่มเห็นผลชัดมากกก ตัวนี้แพงสุดในลิสต์ที่เราจะแนะนำแล้ว อย่าเพิ่งตกใจกันนะทุกคน
ตัวต่อมาเป็นโลชั่นน้ำตบ Hada Labo Premium Lotion ตัวนี้เหมาะกับคนผิวแห้ง จนถึงผิวแห้งมากแบบหน้าเรานั้นเองค่ะ 555 เราใช้ทาตบๆ ในตอนเช้าก่อนแต่งหน้าหรือก่อนลงพวกครีมกันแดด 
ตัวนี้ซึมเข้าผิวเร็วดี เรื่องความชุ่มชื้นระหว่างวันนี่คือดีงาม 
ต้องยกให้จริงๆ หน้าไม่แห้ง ไม่เป็นขุยเลยค่ะ
ตัวที่ 3 เราใช้ Eucerin Ultrasensitive Aquaporin Overnight Repair ว่าเป็นสกินแคร์อีกหนึ่งตัวที่อยากรีวิวมากและอยากแนะนำมากๆ กับคนที่หน้าแห้ง หรือหน้าแพ้ระคายเคืองง่าย เพราะไปถามเภสัชจากร้านขายยามาเค้าแนะนำตัวนี้ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแล้วเหมาะกับผิวที่ผิวแพ้ง่าย ที่ต้องการให้ผิวดูแลมากๆ หรือคนที่มีผิวธรรมดาก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน พอใช้ไปแบบ sleeping Mask ไม่ต้องล้างออกนะคะ ทาโบกไว้เลยตอนกลางคืนก่อนนอน แล้วหน้าชุ่มชื้นขึ้นเยอะมาก ทาก่อนนอนทุกวันหรือวันไหนที่หน้ารู้สึกไม่สดชื่นหรือเจอแดดเยอะเกินไปก็เอามาทาได้ คือตื่นเช้ามาหน้ารู้สึกอิ่มน้ำมากที่สุดดดด ผิวไม่แห้งเลย ขนาดนอนในห้องแอร์ยังรอด เอามาแทนลาเนจได้
น้ำเกลือ Klean & Kare Normal Saline เอาไว้ใช้เช็ดเป็นโทนเนอร์ ช่วยทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้า หรือไม่ก็เช็ดทำความสะอาดผิวระหว่างวันก็ได้ ช่วยล้างทำความสะอาดผิวหน้าดีนะ สิวไม่ขึ้นเพิ่ม และช่วยลดอาการระคายเคืองผิวได้ดี ไม่เป็นอันตรายต่อผิวด้วยค่ะ
สเปรย์น้ำแร่ Evian Facial Spray อันนี้ที่ซื้อมาคือต้องการความสดชื้นให้หน้าตัวเองล้วนๆ 555 
ซื้อมาพกไว้ฉีดระหว่างวัน เวลาร้อนๆ หรือบางทีมีอาการคันหน้า ใช้ฉีดลงกับผิวหน้าทิ้งไว้สักพัก แล้วเอากระดาษทิชชู่มาซับออก ช่วยทำให้หน้ามันสดชื่นขึ้น และถ้าระหว่างวันหน้ามีความมันออกมาด้วยก็มาส่วนซับผิวความมันส่วนเกินออกไปอีก ที่ต้องซับออกไม่ปล่อยให้มันซึมเข้าไปกับผิวหน้า เพราะว่ามันจะทำให้หน้าเราแห้งนะเออ
พอหลังจากที่ใช้สกินแคร์ที่เราเอามาแชร์ทั้งหมดแล้ว ดูจากรูปผิวหน้าเราได้เลยค่ะ ว่าพอรอยแดง จากผดลดลงเพราะหน้าเรามันแข็งแรงขึ้น และหน้าก็ดูฉ่ำๆ หน้าไม่ค่อยแห้งแล้วค่ะ หน้าใสขึ้นมานิดๆ อีกต่างหาก เลิฟเลยค่ะ ผิวหน้าเราดีขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น นอกเหนือจากที่กินน้ำเปล่าให้ได้ปริมาณที่พอเหมาะในแต่ละวันแล้ว เราก็ต้องเลือกใช้สกินแคร์ที่ถูกกับผิวหน้าด้วยนะคะ หน้าจะได้ไม่แห้ง ผิวดูเด้งๆ แข็งแรงและเวลาแต่งหน้าทำให้แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วยนะคะ ใครสนใจตัวไหนก็ไปลองซื้อมาใช้ดูตามได้หรือจะเอามาแชร์เราต่อก็ได้น้า บะบายยยค่า


pratycher

pratycher

FULL PROFILE