เปิดกระเป๋าคสอ.ของที่ขาดไม่ได้เวลาออกทริปไปเที่ยว

7 7
ช่วงนี้จขกท.ว่างแล้ว ขอรีวิวหน่อยยยยย วันนี้ๆจะมาเปิดกระเป๋าคสอ.กับของที่ขาดไม่ได้เวลาออกทริปไปเที่ยวให้ดูกันเต็มๆ คืออยากจะบอกว่าเวลาเราไปเที่ยวเนี้ยของที่ขาดไม่ได้จริงๆ ยิ่งกว่าเสื้อผ้าคือเครื่องสำอางนะ ไม่มีคือตาย น้องนอนร้องไห้ไม่ไปเที่ยวแล้วน้า แงๆ 55555555 แต่ด้วยความที่เราเป็นสายเที่ยวรู้ทริคว่าควรพกสิ่งไหนไปบ้าง มาเริ่มดูกันเลยค่า

ตัวแรกกกก ที่ต้องมีนะคะสาวๆ ครีมน้ำแตก Water splash essence บำรุงผิวอิ่มมากเว่อร์วังสุด จขกท. ชอบใช้มากคือเนื้อครีมฉ่ำ เกลี่ยแล้วเรียบเนียน ผิวหน้าผ่องใส ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น หรือจะแอ๊บว่าไม่ได้แต่งหน้าก็ได้ ยิ่งเวลารีบๆแต่งหน้าไม่ทันเพื่อนใช้ตัวนี้ก็จบค่ะ
มาต่อที่ตัวนี้ กันแดด+BB ของสาวสยาม ไม่มีคือหน้าพังนะคะ ยิ่งไปทะเล น้ำตก ภูเขาที่แดดแรงๆยิ่งตกพก ตัวนี้มาใหม่ได้ลองใช้คือดี เนื้อบีบีครีมเบามาก ลงแล้วไม่รู้สึกหนักผิว แถมช่วยเรื่องคุมความมันแล้วปกปิดด้วยนะ จขกท.รีบปาดทุกครั้งก่อนแต่งหน้าเลยค่ะ
ไม่ใช่มงกุฎของใบหน้า แต่ไม่ทาไม่ได้นะคะสิ่งนี้ บลัชออนซองพกพาง่ายสบายสุด เราสั่งมาจาก IG ตัวนี้ตอบโจทย์มาก เกลี่ยง่าย สีนี่ชัดติดทน ทั้งวันยังไม่หลุดเลยค่ะ ใช้ได้ทั้งแก้ม ปาก และเปลือกตาเลยนะ สีโทนออกส้มๆทาแล้วสวยมว๊ากกกก
มงกุฎของใบหน้ามาแล้วนี่ไง นักเดินทางต้องใช้แบบนี้นะคะ เป็นดินสอเขียนคิ้ว เขียนปุ๊บ เกลี่ยปั๊บ  ได้ทรงคิ้วสวยไม่ต้องกลัว ใครล้อว่าเป็นพระเลยค่ะ (ปกติ จขกท. โดนเพื่อนล้อประจำ แงๆๆ) แต่พกนี่ไว้หายห่วงค่ะ ><
จัดเต็มป่ะละ พลาดไม่ได้เลยนะ ทั้งใบหน้าต้องแต่งให้ครบนะคะ เที่ยวทั้งทีต้องสวยค่ะ กับมาสคาร่าเนี้ย จขกท.ไม่เคยขาดนะคะ นิดๆหน่อยๆก็ขอให้ได้ปัด เพราะขัดตาสั้นมากกก ร้องไห้เลยแหละ สั้นจริง ต้องพกนางเป็นเป็นตัวช่วย ตัวนี้ใช้ดีมากชอบๆ ปัดทีไม่มีหลุด
และที่สำคัญสิ่งที่สาวๆอย่างเราขาดไม่ได้อ่ะเนอะ ไปเที่ยวที่ไหนก็สวยได้ แต่กลิ่นกายก็ต้องหอมด้วย จะบอกว่าโลชั่นน้ำหอมวาเลนเซีย กลิ่น Virgin Allure ตัวนื้กลิ่นดีมากกกกก ทาแล้วกลิ่นติดทนสุด ไม่เหนอะแหนะ แล้วยังซึมง่ายมากๆๆๆๆๆ 
จขกท.พกไปทุกครั้งเวลาออกทริปเลย ก็ของมันขาดไม่ได้ 55555 ทาทีไรหนุ่มมองทุกที บางคนยังถามว่าใช้น้ำหอมอะไร แต่นี่อยากจะว่าไม่ใช้ค่ะ ใช้โลชั่นน้ำหอมต่างหาก จขกท.แอบเห็นเค้ามีหลายกลิ่นนะ แต่อยากทดลองสั่งกลิ่นนี้ก่อน ทาแล้วกลิ่นมันหอมละมุน เหมาะกับสาวหวานๆ กลิ่นแพง แล้วหลอดใหญ่มาก ราคาไม่แพงเลยนะคะ
เปิดครบแล้ว 6 ชิ้นหลักที่ จขกท.มักพกไปด้วยเวลาออกทริป สำหรับใครที่พกคสอ.แบบเหมือนย้ายบ้าน ต้องเปลี่ยนมาทำแบบนี้แล้วน้า ง่ายและสะดวกสบายมากก แล้วอย่าลืมใช้ของที่เข้ากับผิวหน้าผิวกายเราน้าไม่งั้นผิวพังร้องไห้เลยค่ะ จขกท. ขอตัวหาทริปไปเที่ยวสวยๆต่อแล้วน้า


simioli

simioli

FULL PROFILE