ขาวใสในราคาเบาๆ ง่ายๆใกล้บ้านคุณ

6 1
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ วันนี้เราจะหยิบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ราคาเบาๆ แต่คุณภาพไม่เบามารีวิวนะคะ ส่วนตัวประทับใจตัวนี้มาก เพราะเราทำงานที่จำเป็นต้องเดินทางไปต่างประเทศค่อนข้างบ่อยมากกกกก ?



ล่าสุดเราเดินทางไปประเทศไซปรัสมา และงานของเราเป็นงานที่ต้องอยู่กลางแจ้ง แน่นอนว่าเจอแดดเต็มๆ ? อากาศเมืองนอกจะหลอกลวงเรามากทุกคน หลอกว่าอากาศเย็น อากาศดี เวลามีแดดออกมาเราจะคิดว่ามันพอดีทำให้อุ่น เราก็จะต้องการแดดมากเพราะอากาศหนาว ❄️ ตากแดดให้สมใจเลยค่ะ แต่หารู้ไม่ มันคือแดดที่แรงมาก โดนแดดประมาณชั่วโมง กลับเข้ามาในร่มสังเกตตัวเอง หน้าดำมากค่ะ ?



แต่ร้ายไปกว่านั้นสิ่งที่ตามมา ทั้งรู้ขุมขนกว้าง กระ จุดด่างดำ และประทุเป็นสิว ? อากาศแห้งแต่งหน้าไม่ติดแน่นอนค่ะ กลับมาจากต่างประเทศจะเข้าคลีนิกทีก็แพงเหลือเกิน จะเอาเวลาไหนไปอีก งานยุ่งมาก



จนมีรุ่นน้องที่ทำงานด้วยกันแนะนำไอเทมสุดพิเศษที่สามารถหาซื้อได้ง่ายๆและราคาไม่แพง นั่นก็คือ"SHEENe HAPPY FACE SNOW WHITE CREAM" หรือ "ชีนเน่ เเฮปปี้เฟซ สโนว์ไวท์ครีม" นั่นเอง ซึ่ง "ชีนเน่" มีส่วนช่วยกระชับรูขุมขน ถือว่าโอเคเลย สัมผัสแรกที่ทาครีมลงบนหน้า คือ ความเย็น หอมสดชื่น พร้อมทำให้หน้าจะมีความขาวกระจ่างใสขึ้นมาทันที ส่วนเรื่องของกลิ่นอย่างที่บอก หอมสุดๆ หอมเย็นๆ อ่อนๆ

นอกจากนี้แล้ว "ชีนเน่ เเฮปปี้เฟซ สโนว์ไวท์ครีม" เป็นสารสกัดธรรมชาติ

? จากดอกไม้สีขาวที่เติบโตบนเทือกเขาแอลป์ ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นั่นคือ ดอกเอเดลไวท์ ที่จะช่วยคืนความกระจ่างใสให้กับผิว, จุดด่างดำดูเลือนรางลง, มีผิวนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น, กระชับรูขุมขน และคืนความแข็งแรงให้ผิว 5 in 1 เลยทีเดียวจ้า ใครที่มีปัญหาเหล่านี้อยู่ "ชีนเน่" ช่วยคุณได้ ?



สำหรับราคาของ "ชีนเน่" จะอยู่ที่ 39 บาทเท่านั้น ย้ำว่าแค่ 39 บาทเท่านั้นจ้าาา จาก 119 บาท ตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือนอย่างเรามากๆ หาซื้อง่ายๆได้ที่เซเว่นใกล้บ้านและร้านค้าในห้างสรรพสินค้า ไปหามาลองใช้ดู ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


Butsakorn Eakkaphan

Butsakorn Eakkaphan

ชื่อ เปีย บุษกร เอกพันธ์ อายุ 24 ปี

FULL PROFILE