"5 เหตุผล ที่ต้องไปล้มละลายกับ @cosme store สาขา สยามเซ็นเตอร์!"

36 8
ปีนี้มีห้างดังจากประเทศญี่ปุ่นทยอยเข้ามาเปิดที่บ้านเรากันเพียบ เรียกได้ว่า ความญี่ปุ่นปกคลุมกรุงเทพแทน PM 2.5 เลยทีเดียว

แต่ถ้าพูดถึง Beauty Store ชื่อดังในด้านการรีวิวจากประเทศญี่ปุ่น ก็คงหนีไม่พ้น @cosme store จากเว็บคอมมูนิตี้บิวตี้ยักษ์ใหญ่ ที่เข้ามาเปิดสาขาแรกในไทย ที่ ICONSIAM เมื่อปีที่แล้ว

ตอนนี้เค้าเปิดสาขา 2 ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น M แล้วจ้าาา บอกเลยว่า อลังการดาวล้านดวงเหมือนเดิม ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ รวมไปถึงอุปกรณ์บิวตี้ต่างๆ เรียกว่าช็อปกันแบบจุกๆ

สาวๆ ขาช็อปคงจะคุ้นตากับมงกุฎจิ๋ว ที่แปะอยู่บนหน้าแพคเกจเครื่องสำอางต่างๆ เพื่อเป็นการตอกย้ำว่า "ใช่จ่ะ..ชั้นนี่แหละ ที่ได้รับรางวัล The Best จาก @cosme.net เพราะฉะนั้น ซื้อชั้นสิ!!!"

แต่ถ้าใครที่ยังไม่เคยช็อปหรือรู้จัก ร้าน @cosme store มา..เดี๋ยวจะเหลาให้ฟังถึง
"5 เหตุผลว่า ทำไมเราถึงควรไปล้มละลายที่ @cosme store สาขา สยามเซ็นเตอร์!"


เหตุผลที่ 1 เดินทางสะดวก 


อย่างที่บอกไปว่า อยู่ในห้างใจกลางเมืองอย่างสยามเซ็นเตอร์ เพราะฉะนั้นนั่ง BTS สะดวกสุด! ลงสถานีสยาม ทางออกที่ 3 ก็จะสามารถเดินเข้าห้างได้เลย ร้าน @cosme store อยู่ชั้นเดียวกับทางเชื่อม BTS ค่ะ

ใครที่เดินเข้าห้างมาจากทางเชื่อม BTS พอเข้าห้างมาแล้วให้เลี้ยวซ้าย หลังจากนั้นให้เดินตรงไปเรื่อยๆ จนสุดทาง

ส่วนคนที่เดินมาทางลานน้ำพุพารากอน เดินตรงไปเรื่อยๆ แล้วค่อยไปเลี้ยวซ้ายตรงหน้าร้าน A Land ก็จะเจอร้าน @cosme store แล้วจ้า

** ร้าน @cosme store จะอยู่ติดกับทางที่ไปสยาม ดิสคัฟเวอรี่นะคะทุกคน



เหตุผลที่ 2 มี Wall Ranking 



จุดเด่นหลักๆ ของ ร้าน @cosme store ก็คือ การจัดอันดับค่ะทุกคน จัดเก่ง แยกหมู่หมวดเก่ง ซึ่งมันดีมากตรงที่ เวลาเราไม่รู้จะซื้ออะไร ก็แค่เดินตรงไปที่ wall ranking แล้วก็เลือกๆๆๆๆ ได้เลย อิอิ

นอกจากนั้นยังมีมุม Best Cosmetics Award ที่เป็น ranking ปีล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นด้วย แต่ไอเท็มบางชิ้นก็ยังไม่ได้นำเข้าครบทุกชิ้นนะทุกคน ของดีย์ต้องอดใจรอ

แต่แค่นั้นเหมือนยังไม่หนำใจ ยังมี Ranking Tower ซึ่งเป็นการจัดอับดับจากยอดขายของแต่ละสาขา (ในเดือนนี้จะเป็นการจัดอันดับไอเท็มของสาขา ICONSIAM ไปก่อน เดือนหน้าถึงจะเป็นยอดขายของไอเท็มสาขา สยามเซ็นเตอร์ค่ะ)



เหตุผลที่ 3  มี Counseling Zone


ใครที่งึกๆ งักๆ ไม่รู้ว่าจะตำบิวตี้ไอเท็มชิ้นไหน ดู ranking ก็แล้ว search รีวิวก็แล้ว ยังติดสินใจซื้อไม่ได้ซักที ที่นี่เค้าก็มี Counseling Zone ที่เราสามารถหยิบไอเท็มที่สนใจ ไปนั่งเทสต์ นั่งทาได้เลย

บริเวณโซนนี้จะมีกระจกขนาดใหญ่และอุปกรณ์ทำความสะอาดตั้งไว้ให้เราใช้บริการได้เต็มที่ / อ่ะ..ให้หลับตาแล้วนึกถึงความญี่ปุ่นอ่ะทุกคน มันคลีนๆ ไฟก็ไม่หลอกตา ไอเริฟฟฟฟ :)

และนอกจากนั้นเราสามารถขอคำปรึกษาจากพนักงานได้เลยนะ ว่าชิ้นนี้เราใช้ได้มั้ย ชิ้นนั้นจะโอเคกับผิวหรือเปล่า พี่พนักงานเค้าก็จะให้คำปรึกษา (ไม่มีฮาร์ดเซลล์ ไม่มีหลอกขาย) อารมณ์แบบ สาวๆ คุยกัน ถูกใจชิ้นไหนค่อยซื้อกลับบ้าน สบายใจไม่หงุดหงิด อิอิ



เหตุผลที่ 4  มี item เด็ดนำเข้าจากญี่ปุ่น


เข้าร้านเครื่องสำอางของญี่ปุ่นทั้งที ไม่มีคงไม่ได้! กับเหล่าบรรดาบิวตี้ไอเท็มเด็ดๆ ทั้งหลาย ซึ่งบางชิ้นมีขายแค่ @cosme store เท่านั้น! เช่น มาสก์ผัก 5 สูตร จาก @cosme nippon หรือมาสก์โอกินาว่า RYUKYU TROPICAL บอกเลยว่ามาแล้วต้องห้ามพลาด!

ส่วนราคาจะเริ่มต้นที่ 30 บาทจนไปถึงหลักหลายพัน เพราะเค้ามีตั้งแต่ไอเท็มเลเวล Drug Store ไปจนถึง Counter Brand อย่าง Kanebo , Lunasol , Paul & Joe เลย

ซึ่งจะบอกว่า คนที่ไม่ได้อินกับไอเท็มของญี่ปุ่นก็มาช็อปได้ เพราะเค้ารวบตึงไว้หมด ทั้งไอเท็มของญี่ปุ่นเอย เกาหลีเอย แบรนด์ไทยก็ยังมี!



เหตุผลที่ 5 มี Tester ให้ลองทุกชิ้น!


ถ้าไม่ได้ลองก็ไม่กล้าซื้อเด้อออออ..เราต้องเสียเงินแบบไม่เสียสตินะคะทุกคน! เพราะฉะนั้นเทสเตอร์จึงเป็นสิ่งที่ค่อนข้างสำคัญในการเราจะซื้อเครื่องสำอางซักชิ้นนึง

ที่นี่เค้าก็มีเทสเตอร์ให้ได้ลองใช้กันทุกชิ้น จากประสบการณ์การช็อปเครื่องสำอางของฝ้ายนั้นนนนน มักจะเจอกับเทสเตอร์ที่...ไม่ควรเป็นเทสเตอร์อ่ะ คือหักเละเทะ เปื้อนเต็มไปหมด

แต่ที่นี่คือสะอาดมากกกกก ไม่ใช่เพราะว่าเพิ่งเปิดสาขาใหม่นะ แต่สาขาแรกที่ ICONSIAM ก็สะอาดอ่ะ อยากให้ลองไปใช้กันดู อิอิ แล้วจะรู้ด้วยตัวเอง

เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 เหตุผลที่ฝ้ายได้บอกไป นี่เอาจริง มานั่งเขียนกระทู้ให้ทุกคนได้อ่าน ก็ยังอยากไปอีกอ่ะ จิตใจยังวนเวียน อิอิ

ใครไปช็อปอะไร ไปตำอะไร แวะมาคอมเม็นต์อวดกันบ้างน้าาา หรือถ้าใครอยากอ่านรีวิวไอเท็มเครื่องสำอางก่อนไปซื้อ ก็สามารถคลิ๊กดูได้ที่ ได้เลยจ้าา วันนี้ไปก่อนน้า บายค่า

Update By Jeban Team


wipawant.th

wipawant.th

สวัสดีค่าา ฝ้ายนะค้าา :)

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ :P

*Jeban Team

FULL PROFILE