เคล็ด(ไม่)ลับ ในการรักษาผิวหน้าสำหรับสาวๆ ที่มีฝ้า กระแดด เยอะ❤️

6 1

สวัสดีจ๊ะสาวๆ ออยขอเกริ่นก่อน คือ ออยเป็นคนที่ผิวหน้ามีกระ ขึ้นเยอะ (กรรมพันธุ์) 

ใช้ครีมตัวไหนก็ไม่ช่วยรักษาได้ เพราะไม่ตรงจุด ออยได้เจอครีมเซ็ตนี้ เขาการันตรีว่า ช่วยให้ผิวหน้าฉ่ำวาว รักษาฝ้า กระ และความผิวไม่สม่ำเสมอ เดี๋ยวมาดูกันทีละตัวเลยจ้า


1. เซรั่ม Ridella Advanced Formula White Aura Serum ออยใช้ทาก่อนนอน ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง ที่สำคัญไม่แห้งตึง ไม่ลอก ไม่แสบ  ปกติออยเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ใช้ของตัวนี้คือ ดีงาม ^^ ที่สำคัญคือ รอยกระจางลงด้วยจ้า
    คือ เซรั่มตัวนี้ทาแล้วไม่ตึง และไม่เหนียวหน้าเลยแหละ ทาแล้วแห้งไปกับผิวเลย ไม่แสบ ไม่ลอก แล้วก็ไม่แพ้ด้วย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ไม่แรง และฉุนจนเกินไป 

2. ครีมบำรุงผิวหน้า Ridella Magic White Aura Cream ช่วยให้ฝ้า กระจางลง เพราะมีส่วนผสมที่ช่วยแก้ไขปัญหาฝ้า กระ ได้ตรงจุด (เยอะมากกก จำไม่ได้หมด><)
     ตัวครีมบำรุงผิวตัวนี้จะให้อารมณ์เหมือนกับทาครีมบำรุงผิว ที่ผสมบีบีเข้าไป หลังทาเสร็จจะให้ความสว่างของผิวหน้าระดับหนึ่งเลยแหละ ถ้าใครที่ไม่ชอบทาพวกบีบี รองพื้น ก็สามารถใช้ตัวนี้ทาตัวเดียวจบได้เลย หลังทดลองใช้ได้ 14 วัน หน้าเริ่มเนียนมากขึ้น พวกรอยกระเริ่มจางลง แต่ไม่ทั้งหมดนะคะ เพราะการที่จะรักษารอยกระให้เกลี้ยงทั้งหน้าได้ ต้องอาศัยระยะเวลามากๆ หรือต้องทำเลเซอร์ไปเลย แต่หากทำเลเซอร์ไปแล้ว ไม่รักษาผิวหน้า พวกรอยกระก็จะกลับมาเหมือนเดิม เปลืองเงินไปอีกเด้อออ 

3. กันแดด 6 in 1 SPF 50/PA+++ ทาปุ๊บ เนียนเป๊ะ คุมมัน ฆ่าเชื้อสิว กันมลภาวะ PM 2.5 ที่ทําร้ายผิว เป็นไพรเมอร์ในตัว เป็น 6 in 1 จบในหลอดเดียว 

   จะบอกว่าใครที่เคยใช้กันแดดตัวอื่นๆมา จะมีอารมณ์แบบเหนียว หนักหน้ามากๆ แต่ตัวนี้ไม่เลย ให้อารมณ์เหมือนเราทาแป้ง เนื้อกันแดดจะมีความเบามากๆ ทาเสร็จรู้สึกเหมือนผิวฟู ไม่หนัก และอีกอย่างที่ชอบมากๆ คือ ใครที่เป็นคนชอบแต่งหน้าแบบออยแล้ว ต้องการให้คสอ.ติดทนทั้งวัน ไม่ต้องพึ่งไพรเมอร์เลยจ้า เพราะตัวนี้เป็นทั้งกันแดด และไพรเมอร์ในตัวเดียว เรียกได้ว่า คุ้มในคุ้มจริงๆ 

    ทั้งหมดทั้งมวลนี้คือ เครื่องสำอางค์ของแบรนด์ Ridella น่ะจ๊ะ ใครอยากหาซื้อใช้ก็เสิชใน Google ได้เลย ก็จะมีขึ้นมาเลยจ้าา


"จบแล้วสำหรับการแนะนำในวันนี้ ไปแหละ บายยยยยย ><"


phakamas.oil

phakamas.oil

My Name Is: Oilly
Chanel : Oilly Ks

FULL PROFILE