รีวิว ตอน เมื่อฉันแต่งหน้าแล้วกลายเป็นปลาทูแม่กลอง

8 1
หน้าลอยแต่งหน้าไม่ติดไม่ใช่เรื่องตลก #รีวิว ตอน #เมื่อฉันแต่งหน้าแล้วกลายเป็นปลาทูแม่กลอง

ชีวิตสาวฟรีแลนซ์สายเดินทาง ได้เป็นเจ้าแม่ครีมซอง แบบงงๆ ชีวิตมีแต่ครีมซอง สบู่ซอง ยาสระผมซอง วิตามินซอง ตั้งแต่ครีมทะลักออกจากขวดเลอะกระเป๋าก็สัญญากับตัวเองว่า ลาขาดจากการพกขวดไปนู่นมานี่ ต้องแบบซองเท่านั้นที่คู่ควร ขึ้นเครื่องบินไปไหนมาไหนสบายไม่ต้องห่วง น้ำหนักเบาแถมพกขึ้นเครื่องสบาย~
เข้าเรื่องจ้า เรื่องมีอยู่ว่า งานโชว์ต้องแต่งหน้าอยู่บ่อยๆ เวลาปกติไปเที่ยวหรืออยู่บ้านเลยจะแต่งหน้าแบบเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ ยกเว้นปากที่ถ้าไม่แดงไม่มีแรงเดิน ทีนี้คะทุกคน หลังจากโดนงานทะเลงานแดดแบบติดๆ กัน กันแดดไม่ทา เดินทั่วหาดลองดีกับแดดกับลม แล้วทีนี้ตอนที่แต่งหน้าโชว์คือรองพื้นมันไม่ติดหน้า แต่งอะไรก็ดูเคลือบๆ ลอยๆ จนคิดว่า โอ้วนี่มันตีมงานปลาทูแม่กลองรึเปล่า ยิ่งเติมยิ่งไปใหญ่ ถ่ายรูปออกมาคุณพระ แอพก็ไม่ช่วยอะไร เวลาลบหน้าไม่ต้องพูดถึง ทำไมหนังหน้าถึงกลายเป็นแบบนี้ไปด้ายย อิชั้นจึงเข้ากูเกิ้ล และก็ได้ผลวินิจฉันว่า (จริงจัง) พบว่าอาจจะเป็นเพราะหน้าเหนื่อย ไม่แข็งแรง ผิวไม่ชุ่มชื้นแห้งจากแดด รูขุมขนขยาย ขาดน้ำ และบลาบลาบลา 555 โอเอมจีมากจ้าาา ก็นะอายุ 30 ไม่ใช่เด็ก 18 ที่จะท้าทายอำนาจแห่งความเหี่ยวแห้ง
แล้วอิชั้นก็ได้ลอง
Sheene happy face Snow White cream

5in1 มันก็จะดูคุ้มๆ ~ ตอนใช้ก็เอาให้ได้ 3 ใน 5 ถือว่าผ่าน 5555
และนี่คือความรู้สึกหลังจาก 1ซอง ซองแรกเปิดไปใช้แบบไม่กลัวเปลืองโบกๆ ความรู้สึกตอนลงครีมคือดีงามความเป็นสโนว์ไวท์ของนางคือจริง ด้วยครีมเป็นสีขาวเนื้อครีมจะแน่นๆ อธิบายไม่ถูก แต่เวลาทาแล้วเหมือนหน้าได้ลงพวกบูสเตอร์ หน้าจะออกฉ่ำๆ นุ่มๆ แต่ไม่วาวนะ ลงบีบี รองพื้นต่อ ถูไถได้ลื่นๆ ไม่แห้ง ทั่วหน้าไม่เป็นคราบ นอกจากทาเช้าแล้วตอนกลางคืนแช่เย็นโบกๆ เหมือนพอกหน้า โอ้ว~ ตื่นมาหน้านุ่มนิ่มเวลาล้างหน้าตอนเช้าก็จะรู้สึก โว้วววตามชื่อเลย happy face หลังจากใช้มาจนครบ 1ซองถ้วน (ถึงกับตัดและฉีกซองออกมา555)
ให้คะแนนเป็นความรู้สึกดังนี้ 5in1 ก็มี
#ผิวกระจ่างใส ... ดูกระจ่างขึ้นหลังจากโดนมนต์ทะเลปลาทูแม่กลองไป
#จุดด่างดำดูเลือนลง ... ก็ดูจางลงแต่คิดว่าน่าจะต้องใช้ต่อเนื่องกว่านี้ พึ่งซองเดียวน่าจะยังเห็นไม่ชัด (เข้าใจนะทาครีมไม่ใช่เลเซอร์หน้า)
#ผิวนุ่มชุ่มชื้น ... ต่างกับตอนแรกที่หน้าแห้งอย่างเห็นได้ชัด
#รูขุมขนกระชับ... ดีขึ้นพอสมควรเลย เวลาแต่งหน้าคือแป้งหรือบีบี ไม่เป็นรูๆ ดูหน้าเนียนขึ้น
ผิวแข็งแรง ... อันนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นแข็งแรงแบบไหนแต่ว่าถ้าตามความเข้าใจและความรู้สึกของเรา หน้าสดดูโอเคขึ้น แต่งหน้าเบาๆ ทาบีบีก็รอด เวลาลบเครื่องสำอางค์หน้าไม่ดูเหี่ยวแห้ง

ตรงกับที่ต้องการทั้งหมด 39บาท 7ml ..


พิกัด 7-11 จ้าซื้อตุนไว้ได้เลย คิดว่าจะใช้ต่อสัก 1เดือน จะมารีวิวอีกทีนะคะ
เกือบลืม ขอแนะนำอีกตัวที่ใช้คู่กัน เพราะมีส่วนที่หน้าแห้งจนลอกด้วยนั่นก็คือ bio oil พกพาง่ายน่ารักตามภาพเลยจ้า วัตสันกำลังลดอยู่เหลือร้อยนิดๆ แนะนำ 2ครั้งต่ออาทิตย์ เพราะความที่เป็นoil มันจ้ะมันแว้บมากๆ

ใคนอยากฟื้นหน้าเร่งด่วนไปตำได้เลยจ้าาา

เจอกันรอบหน้าเป็นอะไรซองๆ อีกแน่นอน 555