รีวิว "SHEENe HAPPY FACE SNOW WHITE CREAM" 5 in 1 จบปิ๊ง !

8 1
สวัสดีคร่าาทุกคน อันดับแรกต้องขออนุญาตแนะนำตัวก่อนเลยเนอะ เราชื่อ มีน เราเป็นคนหนึ่งที่ทำงานอยู่กับแดดค่อนข้างบ่อย ยิ่งแดดสนามฟุตบอลแล้วละก็บอกเลยว่า "ดำมากกกกก" แน่นอน งานของเราก็คือ นักข่าวสายกีฬา นั่นเอง ทำให้เราเนี่ยต้องออกแดดบ่อย และเราเป็นผู้หญิง ก็ต้องรักสวยรักงามเป็นเรื่องธรรมดา ? ยิ่งเรื่องของผิวแล้วล่ะก็ยอมไม่ได้เลย แต่จะให้ไปคลินิกหาหมอเนี่ย ต้องแอบกระซิบก่อนว่าไม่ใช่ทางเลยจ้าาาา  เพราะขี้เกียจ ?

 
เอาเป็นว่าเข้าเรื่องเลยแล้วกัน การที่เราออกแดดบ่อยๆ เนี่ย สิ่งที่เราเจอแน่นอนเลย คือ หน้ามันรูขุมขนกว้าง มีจุดด่างดำมารบกวนเรื่อยๆ แต่งหน้าไม่ติดบ้างไรบ้าง ผิวหน้าหมองคล้ำ ดังนั้น เราเลยเลือกที่จะหา ไอเทม สุดพิเศษมาช่วยดูแลผิว ไอเทมที่เราจะมาบอกต่อวันนี้เนี่ย เป็นน้องใหม่ที่เพิ่งคลอดออกมาเลยก็ว่าได้  ?

ไอเทมสุดพิเศษที่ว่า ก็คือ "SHEENe HAPPY FACE SNOW WHITE CREAM" หรือ "ชีนเน่ เเฮปปี้เฟซ สโนว์ไวท์ครีม" นั้นเอง เหตุผลหลักที่เราชอบเนี่ยก็เพราะว่า "ชีนเน่" มีส่วนช่วยกระชับรูขุมขน เราเองพื้นฐานเป็นคนที่รูขุมขนกว้างพอตัวเลย ตรงนี้ก็ถือว่าช่วยได้เลยแหละ ที่สำคัญ คือ พอทาลงบนใบหน้าสิ่งแรกที่สัมผัสได้ทันทีคือ ความเย็น หอมสดชื่น ทำให้รู้สึกสดชื่นนิดๆเวลาที่ได้ใช้ รวมถึงใบหน้าจะมีความขาวขึ้นมาหนึ่งระดับด้วย ผิวดูกระจ่างใสขึ้นมาทันที ส่วนเรื่องของกลิ่นอย่างที่บอก หอมมากเว่อร์จริงๆ แต่แอบมีข้อเสียนิดนึงตรงที่ว่า ซึมเข้าผิวค่อนข้างช้า อาจจะต้องเสียเวลารอหน่อย แต่ถ้าหากว่าใครไม่ซีเรียสในเรื่องนี้ และอยากหาไอเทมน้องใหม่ ที่ช่วยเรื่องของกระชับรูขุมขน ผิวกระจ่างใส กลิ่นหอม ลดจุดด่างดำต่างๆ ตัวนี้แนะนำเลยแหละ ??

นอกจากนี้แล้ว "ชีนเน่ เเฮปปี้เฟซ สโนว์ไวท์ครีม" เป็นสารสกัดธรรมชาติ ? จากดอกไม้สีขาวที่เติบโตบนเทือกเขาแอลป์ ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นั่นคือ ดอกเอเดลไวท์ ที่จะช่วยคืนความกระจ่างใสให้กับผิว, จุดด่างดำดูเลือนรางลง, มีผิวนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น, กระชับรูขุมขน และคืนความแข็งแรงให้ผิว  5 in 1 เลยทีเดียวจ้า ใครที่มีปัญหาเหล่านี้อยู่ "ชีนเน่" ช่วยคุณได้ ลองไปหาซื้อมาใช้กันดู ❤

? ราคาของ "ชีนเน่" จะอยู่ที่ 39  บาทเท่านั้น ย้ำว่าแค่ 39 บาทเท่านั้นนะจ๊ะ จาก 119 บาท ราคาถือว่าไม่สูงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะวัยไหนก็สามารถจับต้องได้อย่างแน่นอน เราก็ไป Shop มาจาก 7-11 ใกล้ๆบ้านนี่แหละ แต่ตอนนี้ในห้างทั่วๆไป ก็มีวางขายอยู่นะ ไปหามาลองใช้กันเนอะ    ✔✔  


Yanikar Chanthip

Yanikar Chanthip

FULL PROFILE