แชร์ผลลัพธ์ความประทับใจ หลังการใช้ Fairlucent Pack White

7 1

สวัสดีค่า สาวๆ Jeban 

จากกระทู้ที่แล้ว ที่เคยได้รีวิวตัว Fairlucent Pack White จากแบรนด์ Menard สาวๆ หลายมาทักมาถาม และอยากเห็นผลัพธ์ วันนี้เราเลยตั้งใจมารีวิวให้สาวๆ ทุกคนได้ดูไปด้วยกันค่ะ 


ต้องบอกว่ามีเพื่อนๆ ที่ทำงานเราทักกันมาเยอะเหมือนกัน ว่าหน้าเราดูเนียนและกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน เลยทำให้เราลองเก็บภาพหลังการใช้แบบ  Before and After มาเทียบให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ


พูดถึงรายละเอียดอีกนิดนึง เผื่อลืมกันไปแล้ว
ตัวนี้เราไปเจอที่ เคาน์เตอร์ ศูนย์การค้าสยามทาคาชิมาย่า ไอคอนสยามนะคะ

จะสังเกตเห็นได้ชัดว่า ก่อนใช้ ผิวหน้าเรามีจุดด่างดำที่เห็นได้ชัด มีรอยแดงๆ จากการโดนแดด (จากการท่องเที่ยวอย่างหนักหน่วง) และมีขึ้นเป็นเม็ดๆ อันนี้คือเป็นมานานมากแล้ว แต่ไม่หายไปสักที

ภาพหลังใช้ (เราปรับแสงขึ้นนิดหน่อย) เพื่อให้เห็นว่า จุดดำๆ นั้นหายไปแบบ งงๆ คือต้องบอกว่าทั้งดีใจและงง ฮาๆ และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ เม็ดผื่นที่ขึ้นตรงบริเวณบนแก้มนั้นยุบ ลงอย่างเห็นได้ชัดเจนมากกก  >< อันนี้ปลื้มสุด เพราะเวลาแต่งหน้ามันคอยกวนใจเรามากๆ ต่อให้ลงรองพื้นหรือแป้ง ทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียน
หลังจากใช้ไปเกือบ 3 อาทิตย์ เพื่อนๆ ที่ทำงานก็มีทักว่า หน้าเราดูขาวใสขึ้น  อิอิ
แอบยิ้มเบาๆ 

เราใช้เจ้า Fairlucent Pack White อาทิตย์ละครั้ง หลังขั้นตอนการทำความสะอาดและสครับผิวหน้า (ตามคำแนะนำของพี่ๆ ที่เคาน์เตอร์) เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น แต่สามารถซึมลงผิวได้เร็วมาก และทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที ก็ล้างออกได้เลยย

เพราะใช้เองแล้วเห็นผล เลยกล้าบอกต่อ 

ไว้มี Item อะไรเด็ดๆ โดน จะเอามาบอกต่อครั้งหน้านะค่าาา 

ขอบคุณค่า 


Dimsum

Dimsum

สวัสดีค่า สาวๆ ทุกคน >< ` ติ่มซำ คือชื่อเรานะคะ ไม่ใช่อาหารแต่อย่างใด เราเป็นคนชอบสรรหาสรรพสิ่งทุกอย่างในโลกล้า อะไรที่ใครว่าดี ก็ตามจะตามไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง เพราะฉนั้นแล้ว Item เด็ดๆ Cafe' สวยๆ หรืออะไรที่โดนใจ เด็ดดวงก็ไม่พลาดที่จะเอามาบอกต่อสาวๆ ให้อินเทรนด์ไปด้วยกันแน่นอน ขอให้ทุกคนสนุกไปด้วยกันนะค่าา ^^

FULL PROFILE