Claire Skin Energy Micro-Mousse + Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad

13 1
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมจะมารีวิวโฟมมูสที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเราเนียนใสขึ้นได้ภายใน 7 วันค่ะ เนื่องจากมลภาวะที่เกิดขึ้นเป็นปัจจัยทีทำให้ผิวหน้าของเราเป็นสิวแล้ว ยังส่งผลให้ผิวหน้าของเราดูหม่นหมองได้ด้วยนะคะดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่เอมจะนำมารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันในวันนี้ สามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวต่างๆเหล่านี้ได้เลยค่ะ
Claire Skin Energy Micro-Mousse + Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad
ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้จะช่วยเน้นเรื่องการฟื้นฟูให้หน้ากระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิว เหมาะกับทุกคน ทุกสภาพผิวเลยค่ะ โดยเอมจะขอแนะนำทีละผลิตภัณฑ์แล้วกันนะคะ ทุกคนจะได้เข้าใจง่ายๆ ว่าตัวไหนใช้ยังและช่วยในเรื่องอะไรบ้าง

Claire Skin Energy Micro-Mousse
เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า โฟมล้างหน้าเนื้อมูส เนียนนุ่มละเอียดพิเศษ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เกิดใหม่ให้เนียนนุ่ม เผยผิวกระจ่างใส ให้การล้างหน้าของคุณพิเศษกว่าทุกครั้งค่ะ คุณสมบัติพิเศษก็คือ

  • โฟมล้างหน้าเนื้อมูสเนียนนุ่มพิเศษ
  • SKIN ENERGY เพิ่มพลังผิว
  • PREBIOTIC อาหารผิว ลดสิวได้
  • มี TRIPLE C หน้าขาวใส
  • ผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้เรียบเนียนด้วย Caviar Lime
  • เหมาะกับทุกสภาพผิว
วิธีใช้ก็ง่ายมากๆค่ะ เพียงแค่กดหัวปั๊มให้เกิดโฟมมูส จะต้องการมากน้อยก็แล้วแต่ที่เราสะดวกเลยค่ะ ยิ่งช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 ก็กระจายตัวในหลายจังหวัด การที่เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก เอมถือว่าตอบโจทย์มากกับการที่เราต้องเผชิญกับฝุ่นและมลภาวะในปัจจุบันค่ะ
จากนั้นก็นวดเบาบนผิวหน้าที่เปียก นวดวนไปเรื่อย เมื่อพอใจแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ ความรู้สึกตอนที่เอมได้ล้างด้วยโฟมมูสคือดีงามมากค่ะ ด้วยความที่เขาเป็นโฟมเนื้อมูสดังนั้นเนื้อโฟมของเขาจึงนุ่มมาก เหมือนเรากำลังเอาสำลีนุ่มๆมาล้างหน้าเลยนะคะ คือน้องเขานุ่มมากจริงๆ ล้างหน้าไปก็ฟินไปอ่ะ โฟมมูสนุ่มมากๆ ที่สำคัญมีกลิ่นหอมอ่อนๆช่วยให้เราผ่อนคลายความเครียดได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญหลังล้างหน้าเสร็จรู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวสะอาดมากจริงๆ มันสะอาดแบบมีความชุ่มชื่นอยู่ในผิวค่ะ ผิวไม่แห้ง ไม่เอี๊ยดด้วย ตรงส่วนนี้เอมค่อนข้างชอบมากค่ะ
Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad 
แผ่นสำลีพิเศษช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมชุบสารบำรุงที่อุดมไปด้วยวิตามินซี 3 ชนิด ทั้งบำรุงและผลัดเซลล์ผิวไปพร้อมกัน ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื่นและกระจ่างใส สัมผัสได้ถึงความแตกต่างทันทีที่ใช้ เห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ภายใน 7 วัน หลังจากล้างหน้าสะอาดหมดจดแล้ว ก็จะมาใช้แผ่นสำลีนี้เช็ดหน้าต่อค่ะ

วิธีใช้เพียงแค่หยิบสำลีออกที่ชุ่มไปด้วยเซรั่มมาเช็ดให้ทั่วใบหน้าค่ะ ตอนแรกที่เอมเปิดซองออกมา ก็ได้กลิ่นคล้ายๆส้มแล้วค่ะ แต่เป็นกลิ่นอ่อนๆนะคะ ไม่ได้รุนแรงหรือฉุนแต่อย่างใดเลยค่ะ
เช็ดวนไปจนเซรั่มซึมหายเข้าไปในผิวเลยค่ะ อย่าลืมหลีกเลี่ยงบริเวณดวงตาด้วยนะคะ จังหวะนี้รู้สึกได้ถึงความสบายของผิวหน้ามากค่ะ ด้วยความที่เซรั่มมีความเย็นนิดๆ เมื่อเอมเช็ดลงไปที่ผิวก็เหมือนปลอมประโลม ผ่อนคลายผิวไปในตัว แถมมีกลิ่นหอมคล้ายส้มยิ่งทำให้เวลาเช็ดไปมันก็ฟินไปแบบนี้ล่ะจ้า
เมื่อเอมได้ลองใช้จนเวลาล่วงเลยไปประมาณ 7 วัน ภาพก่อนและหลังการใช้ก็จะเป็นประมาณนี้ค่ะ จริงๆเอมเป็นคนที่หน้าเนียนอยู่แล้วนะคะ แต่ผิวหน้าคล้ำง่ายมากๆ โดยแดดนิดเดียวก็ไปแล้วจ้า ยิ่งช่วงนี้เจอมลภาวะฝุ่น PM 2.5ที่เกินมาตรฐานเข้าไปอีก หน้าของเอมก็ยิ่งคล้ำหนักเลยค่ะ
แต่พอได้ลองใช้ Claire Skin Energy Micro-Mousse + Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad แบบครบเซ็ท ผิวหน้าก็เริ่มดีขึ้น กลับมากระจ่างใสเหมือนเดิมแล้วค่ะ รู้สึกสบายใจขึ้นเยอะเลย ต่อให้เจอมลภาวะแบบไหนผิวหน้าของเอมก็จะกระจ่างใส ไม่หมองอีกต่อไปแล้วค่ะ

หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้นะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE