รีวิวสกินแคร์ตัวช่วยที่ทำให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส ใช้แล้วดี๊ดี...

46 10

ใครที่กำลังก้าวสู่เลขสามมารวมกันตรงนี้ ตูนรวบรวมสกินแคร์มาแนะนำให้เพื่อนๆที่กำลังก้าวเข้าสู่เลขสามแบบตูนค่ะ พื้นฐานผิวของตูนคือผิวค่อนข้างแห้ง มีสิวบ้างเป็นบางครั้ง เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ จุดด่างดำก็พอมีหน่อยๆแหละ


 ความคาดหวังเรื่องผิวของตูนก็คือ อยากบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้น

อยากให้จุดด่างดำจางลง หน้าใสขึ้น ปรับผิวให้ดูกระจ่างขึ้นอีกหน่อย


แถมล่าสุดไปตะลุยโอซาก้ามา อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 4- 13 องศา

แต่หน้ายังรอด ไม่แห้ง ไม่ลอก แถมยังนุ่มเด้งด้วย เอารูปมายืนยันให้ดูเล้ยยย

อ่ะ เราลองมาดูกันนะว่าตูนใช้อะไร และชอบเพราะอะไรบ้าง


ไม่เคยอินกับไวท์เทนนิ่งในรูปแบบครีมใดๆ มาก่อน เพราะใช้แล้วแพ้ประจำ

แต่กับไวท์เทนนิ่งตัวนี้ตูนไม่แพ้เลย ปลาบปลื้มมากๆ 


ตอนที่ได้ลองใช้ด้วยความเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของวงการไวท์เทนนิ่ง

เพราะมี สารไทอามิดอล ทรงพลังที่สามารถช่วยให้

รอยด่างดำจางลงไวมากถึงมากที่สุด


แค่สองสัปดาห์รอยดำจางลงไวมากจริงๆ เนื้อครีมค่อนข้างบางเบา และซึมไว

ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ผิวกระจ่างขึ้นด้วย แบบเป็นธรรมชาติ


ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA-UVB ที่เป็นสาเหตุให้ผิวหมองคล้ำ

จริงๆก็ยังมีแบบ Night ทาตอนกลางคืน ด้วย นี่ก็กะว่าจะถอยตัว Night ต่อด้วยเลย เพราะถ้าใช้คู่กัน น่าจะเห็นผลดีกว่านี้อีก

INNISFREE GREEN TEA SEED SERUM


สาวกสกินแคร์ฝั่งเอเชียคงไม่มีใครไม่รู้จัก เซรั่มปราบสิวและรอยแดง ที่เปรียบเสมือนยาสามัญประจำบ้านแต่อิมพอร์ตมาไกลจากเกาหลี 


ตัวนี้นางน่าสนใจด้วยเรื่องส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากใบชาเขียวสายพันธุ์ที่พัฒนามาพิเศษ เพื่อให้เหมาะสำหรับผิวขาดน้ำและเพิ่มความชุ่มชื่นโดยเฉพาะ ช่วงไหนมีสิวอักเสบ หรือบีบสิวเอง จะโบกเค้ารัวๆ ไปเลย 


ชอบที่รอยแดงจากการอักเสบจางไวมาก และช่วยลดการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี ที่ชอบสำหรับตัวนี้อีกข้อ คือเรื่องความชุ่มชื้นที่เขาว่ากันมา เพราะใช้แล้วรู้สึกหน้าแห้งน้อยลง แถมช่วงนั้นผิวหน้าใสขึ้นยังกะสาวเกาหลีจริงๆ

THE ORDINARY ARGIRELINE SOLUTION 10%


สกินแคร์แบรนด์ฮิต ที่มีราคาเป็นมิตร ติดอยู่ที่ว่าหาซื้อยาก ต้องพรีออเดอร์ หรือสั่งทางเว๊บไซต์ ตอนแรกที่จะตำตัวนี้มาใช้ ก็เพราะเห็นหลายคนว่าช่วยเรื่องริ้วรอย ใต้ตา หน้าผาก มุมปากตั่งต่างได้ 


ตัวเนื้อเซรั่มเองก็บางเบา เหมือนน้ำ ก็เลยทำให้ซึมลงผิวได้ไว  ตัวส่วนผสมที่ว่ามี Argireline เข้มข้น 10 % ตามชื่อ สารตัวนี้เหมือนจะช่วยลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นเหตุให้เกิดริ้วรอยนั้นเอง 


ไหนๆราคาก็น่าคบขนาดนี้เลยลองเอามาใช้ดูแบบไม่ได้คิดอะไรมาก แต่พอได้ลองใช้แล้วก็พอจะช่วยเรื่องริ้วรอยแรกเริ่มได้บ้าง ริ้วรอยดูจางลง หน้าใสขึ้นมาหน่อย ไม่รู้คิดไปเองไหม ให้แถมผิวหน้าไม่แห้งกร้านด้วย ตอนนี้ใช้มาจะหมดขวดแล้ว รู้สึกหน้าตึงขึ้น (ทั้งนี้ก็ฉีด BOTOX ด้วยนะ อิอิ) เพราะชอบความไม่เหนอะหนะผิวเนี่ยละ ถ้าหมดแล้วก็จะใช้ต่อ มีแล้วอุ่นใจดี

KIEHL’S HYDRO PLUMPING RE-TEXTURE SERUM CONCENTRATE


ส่วนตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่มี  Glycerin เข้มข้นถึง 15% ซึ่งคุณสมบัติของ Glycerin คือจะดึงน้ำเข้ามาจับไว้ ทำให้ผิวอุ้มน้ำและคงความชุ่มชื้นไว้ได้


เป็นสกินแคร์อีกตัวเลยที่ช่วยเรื่องเติมน้ำให้ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยทำให้ผิวนุ่ม เด้ง หน้าใสและฟูอิ่มน้ำ เหมือนดื่มน้ำวันละหลายๆ ลิตร ให้ผิวเรียบเนียน 

แถมยังช่วยเรื่องริ้วรอยได้อีกด้วย

THE FACE SHOP YEHWADAM HEAVEN GRADE

GINSENG REJUVENATING SERUM


อีกหนึ่งเซรั่มจากแบรนด์เกาหลี เดอะเฟสชอป เยฮวาดัมขวดนี้ต้องบอกว่า

ทึ่งมากมากกับผลลัพธ์ ได้ยินกิตติศัพท์มานานเรื่องช่วยทำให้ผิวขาว หน้าใส พอได้ลองแล้วก็ไม่ผิดหวังเลย ใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้นมากกกก แถมผิวยังแน่นและเด้งมาก หน้าฉ่ำวาว หน้าใสยังกะสาวเกาหลีจริงๆ ด้วย ตัวเซรั่มแอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นชิ้นโปรดที่บรรดาหนุ่มๆ GOT7 เลือกอีกด้วย

AMPLE N PEPTIDE SHOT


สกินแคร์ตัวนี้เพิ่งมาใหม่ เป็นเซรั่มที่มีเหมือนเส้นใยอะไรสักอย่างผสมอยู่ กำลังฮิตมากในช่วงนี้ กระแสมาจาก Blogger ฝั่งเกาหลีรีวิวว่าช่วยให้หน้าใสผิวขาวขึ้นได้ แต่เราไม่ได้หวังว่าผิวเราจะเป็นแบบเค้านะคะ มันไม่เหมือนกันทั้งสภาพอากาศเอย อะไรเอย 


ด้วยตัวนี้กลิ่นออกจะแรงหน่อยๆ แต่พอรับ ได้ราคาคือเป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์มาก ผลลัพธ์ที่ได้ก็ค่อนข้างน่าพอใจ ที่เห็นได้ชัดเลยคือผิวละเอียดขึ้น หน้าใสขึ้น ผิวขาวขึ้นมานิดหน่อย รอยดำ รอยแดงมีบ้างประปราย ตูนใช้เป็นประจำเช้า-เย็น ไม่ได้คิดอะไรมาก ไม่กลัวหมด เพราะราคาช่างเอื้อมถึงได้ง่าย

สำหรับสกินแคร์หน้าใส ที่อยากจะแนะนำก็มีประมาณนี้ ทั้งนี้ตูนว่าผลลัพธ์ที่ได้ก็จะขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ หากอยากลองใช้ ให้ศึกษาปัญหาผิวของตัวเอง และส่วนผสมอย่างละเอียดด้วยเผื่อใครจะมีตัวไหนที่แพ้ต่างจากผิวของตูน


เรื่องอายุกับปัญหาผิวของสาววัย30+ เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ 

แต่ถึงอย่างนั้นเราก็สามารถที่จะบำรุงผิวและดูแลตัวเองได้นะคะ

การที่สาวมีอายุอย่างเราจะอยากดูดี หน้าใส ผิวขาวกระจ่าง ไร้ริ้วรอย


ปัจจุบันนี้ก็มีตัวช่วยทั้งครีมหรือเทคโนโลยีมากมาย

แต่ทั้งนี้สิ่งสำคัญที่สุดที่ตูนคอยย้ำเสมอก็คือการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำเยอะๆ และพักผ่อนให้เพียงพอ มีวินัยในการทำความสะอาดผิว

และบำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้ผิวสุขภาพดีค่ะ