>>> Review <<< HOLIKA HOLIKA EVERYDAY IS MY BIRTHDAY >////<

26 3
สวัสดีจ้าสาวๆ บ้านจีบันทุกคน อาทิตย์นี้เราจะเจอกันบ่อยหน่อย เพราะมีหลายอย่างที่อยากจะมารีวิวให้สาวๆ ในบ้านได้รับชม ก่อนอื่นออกตัวก่อนว่าเป็นคนทำกระทู้ไม่เก่ง และถ่ายรูปได้ง่อยมาก (คือจะชัดบ้าง เบลอสะมาก เอียงด้วยไรงี้) ต้องขออภัยในความไม่สีสวยสดคมชัดของภาพ ทั้งหมดทั้งมวลมาจากกล้อง Iphone6s+ เพราะงั้นเลยต้องขอโทษจากใจอีกครั้งจริงๆ ที่่ถ่ายภาพออกมาไม่สวย?‍♀️?‍♀️

วันนี้จะมารีวิวอายแชโดว์เอาใจสายหวาน แต่ขัดกับลุคของขวัญเสียเหลือเกิน 5555 น้องคนนี้ได้มาจากแรงเชียร์ เสียงยั่วยุของเพื่อนสาวว่า "ของมันต้องมี" อ่ะไหนๆ ก็เป็นคนเชื่อคนง่ายขนาดนี้ ไม่มีก็คงไม่ได้ ตามคติการใช้ชีวิตทีี่ว่า #เน้นมีไม่เน้นใช้ มาดูกันดีกว่าว่าหน้าตาและเฉดสีของน้องเป็นยังไงกัน?‍♀️

HOLIKA HOLIKA EVERYDAY IS MY BIRTHDAY

#03 MY BIRTHDAY

พาเลตทาตาของ Holika Holika เป็นคอนเซปต์สุดเก๋ สามารถครีเอทได้ทุกลุค (ยิ่งสายเกา สายหวาน จะยิ่งชอบ) เป็นเฉดสีที่เลือกสรรมาอย่างดีว่าสวยและเหมาะกับทุกวัน มาด้วยโทนสีครอบคลุมทั้งโทนน้ำตาล ชมพู และสีพีช แบบว่ามีแค่พาเลตเดียวก็เอาอยู่ได้ทุกลุคนะจ๊ะ?
พาเลตนี้มีทั้งหมด 12 เฉดสีในพาเลตเดียว และมีทั้งเนื้อแมทและเนื้อชิมเมอร์ ถือว่าครบครันมาก ใครชอบทาสไตล์ไหนก็สามารถเลือกทาได้อย่างจุใจ สำหรับสีเบอร์ #03 นี้เป็นเฉดสีพีชน้ำตาลอมส้ม เป็นโทนสีที่สาวๆ หลายคนน่าจะชอบ เพราะแต่งได้ง่าย และเหมาะกับหลายโอกาส หรือสามารถแต่งแบบ everyday look ก็ยังได้ บอกแล้วว่ายังไงพาเลตเดียวก็คุ้ม มาดูกันดีกว่าว่าโทนสีทั้ง 12 สีพอสวอชออกมาสีจะเป็นยังไงกัน?
(ภาพอาจจะเบลอๆ ขออภัยในความไม่ชัดจ้า)?

จากการสวอชสีบอกเลยว่าเม็ดสีแน่นมาก จริงๆ ปาดแค่รอบเดียวสีก็ติดชัดแน่นลื้ม แต่ด้วยการถ่ายภาพแบบมืออาชีพของขวัญ กลัวว่าสาวๆ จะมองเห็นไม่ชัดจากภาพของขวัญ เลยปาดสีสวอชอยู่ที่ประมาณ 2-3 ครั้ง เพื่อให้ได้เห็นสีที่สดและชัดมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่า ตัวพิกเมนต์แน่น เนื้อปาดง่าย สีชัดมาก แมทก็คือเนื้อแน่นจริงๆ และสีชิมเมอร์นี่คือวิ้งตาแตกกันไปเลย ติดทนได้ค่อนข้างดี ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ บอกเลยว่าคุ้มจริงๆ จ้า?? 

จบแล้วจ้าสำหรับการรีิวิวแบบสั้นๆ (แต่ไม่มีสาระเช่นเคย) หวังว่าพอจะช่วยสาวๆ ในการตัดสินใจว่าน่าจะตำมาครอบครองกันหรือไม่ ขอบคุณที่แวะเวียนเค้ามากดเลิฟกระทู้ เข้ามาคอมเม้นเล่นกัน คอยให้กำลังใจกันนะคะ ไม่มีสาวๆ ในบ้านจีบัน ก็คงไม่มีขวัญที่มีกำลังใจทำกระทู้ แบบที่อยากทำมาตลอดอย่างในทุกวันนี้ค่ะ วันนี้ไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ในกระทู้หน้าค่ะ ?

Ps. >>> รักบ้าน Jeban และสาวๆ ในบ้านทุกคนนะคะ จ๊วบบบ ?‍❤️‍?‍?


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE