ITEM UPDATE - เงินเดือนออกแล้ว เตรียมช็อปให้เงินปลิว!!

39 3

ในที่สุดก็ถึงวันที่ " เงินเดือนออกแล้ว " เดือนนี้เงินเดือนออกไวเป็นพิเศษ เลยทำให้เรามีเวลาช้อปเร็วขึ้น อิิอิ ว่าแต่...วีคนี้มีอะไรน่าสอยบ้าง ไปดูกันนนน บอกก่อนว่าเตรียมเงินปลิวได้เลย  เตือนแล้วนะ :p

Urban Decay 


กรี๊ดให้สุดเสียงงงง! วันนี้ที่รอคอยยยย UD ออกพาเลตต์ใหม่มามาอีกแล้วจ้า บอกเลยว่าพาเลตต์นี้สีสวยตาแตกมาก ทาสีไหนก็รอดทุกสี จะเป็นเฉดน้ำตาลนู้ด โทนกลางๆ ที่ให้ความละมุนละมัย ใช้ได้ทุกวัน อัดแน่น 12 สี และขอบอกว่าใช้ได้ทุกสีจริงๆ เนื้อเค้าเป็นซาติน ผสมชิมเมอร์ เนื้อนุ่มๆ และสีติดดีตามสไตล์ UD ค่า

ราคา        : 1,900 บาท
พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ Urban Decay , Sephora ทุกสาขา

Neal's Yard Remedies 


สาวๆ ที่ต้องเผชิญมลภาวะทุกวันแบบนี้ก็ต้องหาสกินแคร์ดีๆ มาช่วยกู้หน้ากันหน่อย แนะนำไอเท็มจาก Neal's Yard Remedies เลยค่า เพราะเค้าเป็นไอเท็มออร์แกนิกที่เหมาะสำหรับสาวแพ้ง่ายค่า Neal's Yard Remedies Wild Rose Beauty Elixir เป็นเซรั่มเข้มข้น และถือเป็นไอเท็มขายดีของแบรนด์เลยค่า ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิว ให้ผิวดูสุขภาพดี และมีกลิ่นหอมๆ จากกุหลาบด้วยค่า

ราคา        : 3,550 บาท
พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ Neal's Yard Remedies , Online 

4U2


คิ้วท์ไปไหนนนน 4U2 คือออกเก่งมากกก กรี๊ดบลัชออนไปยังไม่ทันไร ก็ออกลิปสติกแพ็คเกจคิตตี้อีกแล้วววว โทนสีในคอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 11 สีค่า บอกเลยว่าครบมาก ทั้ง ชมพู แดง ส้ม น้ำตาล เนื้อทินท์เนื้อมูสเข้มข้น เบาสบายปากสุดๆ กลิ่นหอมฟรุตตี้ เติมได้ระหว่างวันไม่เป็นคราบด้วยค่าาาา


ราคา        : 
179  บาท 
พิกัดพุ่งตัว : EveandBoy ทุกสาขา

Coco&Eve


สาวๆ คนไหนอยากบำรุงเส้นผมต้องมาจัดตัวนี้เลยค่า Like A Virgin Super Nourishing Coconut & Fig Hair Masque And Tangle Tamer Set หรือเรียกสั้นๆว่า ทรีตเมนต์ฟื้นฟูเส้นผม เพื่อให้กลับมาสวย นุ่ม เรียบลื่น แลดูสุขภาพดีภายใน 10 นาที มาพร้อมหวีที่ช่วยให้เส้นผมไม่พันกัน มาคู่กันแบบนี้ น่ารัก น่าใช้มากค่าา > <

ราคา        : 1,800 บาท
พิกัดพุ่งตัว :  Sephora ทุกสาขา

Laneige


มาต่อกันด้วยสกินแคร์จาก Laneige ค่า ไลน์ Time Freeze มาในแพ็คเกจที่เรียบหรู ดูแพงมากกก จะมีทั้งหมด 5 ตัว ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงผิวหน้า อายครีม เอสเซนส์ สลีปปิ้งมาสก์ ไอเท็มทุกตัวจะช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้า  และช่วยฟื้นฟูผิว ควรค่าที่จะมีไว้ยกเซ็ตมากค่า

พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ /Shop Laneige , Sephora ทุกสาขา

Laneige


ยังอยู่กับแบรนด์ Laneige ค่า แต่คราวนี้มาในฝั่งของเมคอัพกันบ้าง ก่อนลงรองพื้นเราก็ต้องมีตัวช่วยดีๆ อย่าง Laneige Skin Veil Base SPF25 PA++ เป็นเมคอัพเบสที่ช่วยปรับสีผิวที่มีอันเดอร์โทนสีเหลืองโดยเฉพาะ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งสุขภาพดียิ่งขึ้น ซึ่งจะมีด้วยกัน 3 สี ด้วยกันค่า และต่อด้วยการลงรองพื้นกับ Skin Veil Cover Foundation SPF 25 PA++ รองพื้นที่จะช่วยปกปิดขั้นสุด ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ดูไม่โป๊ะ เค้ามีให้เลือกทั้งหมด 4  สีค่า

ราคา        : เบส/รองพื้น 1,150 บาท
พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ Laneige ทุกสาขา

Saturday Skin


แพ็คเกจเป็นกระปุกเล็กๆ สีชมพู น่ารักสุดๆ กับแบรนด์ Saturday Skin สำหรับตัวนี้ Waterfall Glacier Water Cream เป็นครีมบำรุงเพื่อฟื้นฟูให้ผิวกลับมาเด้งกระชับ เติมความชุ่มชื่น ช่วยป้องกันริ้วรอย ที่สำคัญส่วนผสมของเค้ามาจากธรรมชาติ ทำให้สาวๆ แพ้ง่ายก็ใช้ได้นะจ๊ะ

ราคา        : 1,260 บาท
พิกัดพุ่งตัว : Sephora ทุกสาขา

Zoeva


พาเลตต์ตาจะมีอันเดียวไม่ได้! เพราะพาเลตต์นี้มีหลายโทนสีมาก เรียกได้ว่าใช้ได้ทุกวันจริงๆ ค่า ไม่ว่าจะเป็นโทนชมพู น้ำตาล แมตต์ ชิมเมอร์มีหมดจ้าาา แพ็คเกจเค้าก็มีความเก๋ๆ ไม่เหมือนใครดี เอาเป็นว่าควรมี!


ราคา         :  1,100 บาท
พิกัดพุ่งตัว  : Sephora ทุกสาขา

Shu uemura


แต่งหน้าจัดเต็ม ถึงเวลาที่เราต้องล้างเมคอัพกันแล้วค่า Shu uemura Skin Purifier  เป็นออยล์ล้างเมคอัพ ที่ทำความสะอาดได้หมดจดมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า ทำให้หน้าชุ่มชื่น ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และเกิิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมา และช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วยนะจ๊ะ สาวๆ คนไหนเบื่อรีมูฟเว่อร์แบบเดิมๆ มาจัดเลยค่า

ราคา : 1,650 บาท
พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ Shu uemura

 Sulwhasoo


แค่แพ็คเกจก็ละมุนแล้ว สำหรับไอเท็มใหม่ของ Sulwhasoo ในกลุ่ม Bloomstay Vitalizing จะออกมาทั้งหมด 3 ตัวด้วยกันค่า ไอเท็มในไลน์นี้จะช่วยดูแลและลดเลือนริ้วรอย พร้อมช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ ที่เราต้องเจอ สารสกัดในไลน์นี้จะเป็นดอกพลัม ที่เรียกได้ว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระค่อนข้างสูง และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ฟินมากค่าา

พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ Sulwhasoo


กลับมาติดตาม ITEM UPDATE ได้ทุกสัปดาห์

 ที่ Jeban.com นะคะ



Updated by Jeban team


thebravebies

thebravebies

FULL PROFILE