Review VICTORIA ‘S SECRET SHEER BLOTTED LIQUID LIP, Color in “HUSH”

11 2

สวัสดีวันสีม่วง !!!!  เอ๊ะ เอ๊ะ วันนี้ไม่ใช่วันเสาร์ทำไมถึงทักว่าสีม่วง

ก็เพราะว่าวันนี้ศรีใจกล้ามาแนะนำลิปสติกในโทนสีนี้นี่เอง

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ศรี ไม่ใช่สายแฟชั่นฉูดฉาด และจะชอบทาสีกลางๆ เน้นอยู่แค่เฉดสีแดง ส้ม ชมพู นู้ด  แต่บังเอิญว่าก่อนหน้านี้มีการจัดรายการลดราคาสินค้า ก็กวาดสายตาไปเห็น ลิปสติกของ “ VICTORIA ‘S SECRET “ 

โดยส่วนใหญ่ ถ้าเราได้ยินชื่อแบรนด์  VICTORIA ‘S SECRET   ก็จะนึกถึงน้ำหอมกลิ่นแนวเซ็กซี่ ซึ่งจริงๆ แล้ว ทางแบรนด์นี้ ก็ยังมีสินค้าดีๆ อีกหลายชนิด หนึ่งในนั้นก็คือ “ลิปสติก”

สำหรับลิปสติกที่ศรีจะมารีวิวก็คือ  VICTORIA ‘S SECRET SHEER BLOTTED LIQUID LIP, Color in  “HUSH”

เป็นลิปเวลเวต เนื้อแมตต์  ที่มีเนื้อนุ่มแบบครีม ในโทนสีม่วง

ตอนซื้อมาศรีก็แอบกังวลเล็กน้อยในเรื่องของโทนสี เพราะไม่เคยใช้สีแนวนี้มาก่อน แต่พอเห็นสีของแพ็คเกจแล้วดูเป็นม่วงเบาๆ ก็เลยคิดว่าสีไม่น่าจะเข้มหรือแรงมาก


ลิปรุ่นนี้จะเป็นแบบ “ลิควิค” หรือที่เราเรียกกันว่า ลิปจิ้มจุ่ม จะมีหัวแปรงโค้งๆ ซึ่งพอเราวางไปบนริมฝีปากจะง่ายต่อการทาและมีความยืดหยุ่น  รวมถึงทำให้เกลี่ยเนื้อลิปได้ง่าย

และเมื่อลองทาแล้ว “ มันใช่ “ เพราะเนื้อสีที่ออกมาไม่ได้เข้มแบบม่วงดำมาก ได้แนวสีแบบสว่างกลางๆ ออกแนวสีสุภาพ สามารถใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการไปทำงาน หรือ ชิล ชิล ในช่วงกลางวัน

เนื้อลิปจะเป็นครีมข้น มีความมูสทาแล้วปิดสีปากได้ดี ให้สีเด่นชัดแต่ใช้เวลาในการแห้ง จะไม่แมตต์แห้งสนิท เนื้อลิปนุ่มเพราะมีพวกออยล์บำรุงผสมมาด้วยและที่สำคัญคือมันไม่แห้งตึงบนริมฝีปาก 

ปกติศรีจะเป็นคนที่ปากค่อนข้างแห้ง บางครั้งถึงขั้นแตกแต่ลิปตัวนี้ค่อนข้างเอาอยู่ คือด้วยเนื้อที่เป็นครีมเลยทำให้กลบร่องปากและทำให้ดูชุ่มชื่นอาจจะเห็นร่องรอยอยู่บ้างแต่ก็ไม่ชัด 
 ในส่วนของความคงทน ลิปตัวนี้อาจจะต้องเติมบ่อยหน่อยในกรณีที่ดื่มน้ำหรือทานอาหารจะมีหลุดลอกออกไปบ้าง 

ซึ่งโดยภาพรวมศรีค่อนข้างชอบโดยเฉพาะการเปลี่ยนลุค จากสาวกสีแดง หรือแนวหวานชมพูมาลองโทนสีแบบอื่นๆ ซึ่งศรีเชื่อว่าสำหรับสาวๆ ที่ต้องการปรับเปลี่ยนสไตล์ของตัวเองแบบเบาๆ 

VICTORIA ‘S SECRET SHEER BLOTTED LIQUID LIP, Color in  “HUSH” จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์ได้ค่อนข้างดีและไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ 


sompoi

sompoi

Welcome to Sri-Som world ,happiness is a CHOICE

FULL PROFILE