Review colourpop eyeshadow palettes (through my eyes) (you had me at hello) (double entendre)

22 3
สวัสดีค่ะสาวๆหนุ่มๆจีบันทั้งหลาย? นี่เป็นครั้งแรกที่เราเขียนกระทู้ในจีบัน หากมีข้อติชมอะไรสามารถคอมเม้นท์มาบอกกันได้เลยนะคะ วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดี มารีวิวอายแชโดว์พาเลตของคัลเลอร์ป้อบกันซักหน่อย ต้องเกริ่นก่อนว่าตัวเราเองเนี่ยเป็นสาวกของคัลเลอร์ป้อบมา 2-3ปีได้แล้ว เนื่องด้วยราคาของที่ไม่แพงและคุณภาพดี และยังเป็นเครื่องสำอาง cruelty-free อีกด้วย เย้? เรามาเริ่มที่พาเลตแรกกันดีกว่าค่ะ 
Through my eyes เป็นอายแชโดว์พาเลตที่youtuber ILUVSARAHII คอลแล็บกับคัลเลอร์ป้อบ เพิ่งออกเมื่อปลายปี 2018 แล้วด้วยความที่เราเป็นเอฟตีอยู่แล้ว มีหรือจะพลาดดดด ราคาจะอยู่ที่ 23$ ประมาณ 700กว่าบาท เป็นอายแชโดว์ 16 แพน โดยจะมีทั้งหมดด้วยกัน 2 เนื้อ มีแมต 8 แพนและมีเนื้อเมทัลลิก 8แพน มาดูข้างในพาเลตกันดีกว่า
มาดูสวอชกันดีกว่า เนื้อทั้งแมตและเมทัลลิกก็คือนุ่ม นุ่มมากๆ นุ่มเหมือนหมอนนุ่มเหมือนสายไหม 5555555 ฟอลเอ้าท์เล็กน้อยแต่เกลี่ยง่ายและติดทนมากเว่อร์จ้า 
ต่อมาเป็น พาเลต YOU HAD ME AT HELLO ราคา 18$ ประมาณเกือบๆ 600บาท มีทั้งหมด 12แพน แมต 6แพน เมทัลลิก 6 แพน เป็นพาเลตโทนน้ำตาลอุ่นๆ ม่วงอมชมพูเบาๆ ไม่ใช่ม่วงแบบโดนต่อย พาเลตนี้สวยมาก โทนสีแบบน่ารักน่าชัง ไม่ต้องแต่งเป็นแบบมือโปรก็สามารถเอาพาเลตนี้อยู่ได้  ไปดูข้างในกันเล้ย
ต่อมาเป็นสวอช เอาจริงๆคือคัลเลอร์ป้อบทำอายแชโดว์ออกมาดีมากๆ เรามีอยู่ 3พาเลตก็คือดีทั้ง 3เลย ไม่รู้จะติตรงไหน ตอนเราเห็นพาเลตนี้เหมือนเจอเนื้อคู่ ม่วงจิ้ดๆ น้ำตาลสวยๆ โอ้ยยยยย 
มากันที่พาเลตสุดท้าย Double Entendre รับรองว่าได้ใจสายเกาแน่ๆค่ะ เพราะเป็นพาเลตโทนน้ำตาลส้มอู๊นนนอุ่น ราคาอยู่ที่ 16$ ประมาณ 500กว่าบาท ราคาไม่เท่ากับพาเลตข้างบน อันนี้ที่ถูกกว่าเพราะไม่มีกระจกนะคะ 12 แพนเท่ากัน มี 3เนื้อ แมต 8แพน ซาติน 1แพน และ เมทัลลิก 3แพน 
มาดูสวอชกัน เราพยามถ่ายให้สีตรงกับของจริงที่สุดนะคะ โนฟิลเตอร์ใดๆทั้งสิ้น
จบกันไปแล้วสำหรับรีวิวและสวอชทั้งสามพาเลตของคัลเลอร์ป้อบ ถ้าชอบอย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ คอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้กันเยอะๆนะคะ ถ้าอยากติชมอะไรก็คอมเม้นท์กันมาได้เลย เดี๋ยวไว้วันหน้าจะมารีวิวของสิ่งอื่นในแบรนด์ให้ชมกันนะคะ ถ้าอยากให้รีวิวของอะไรในคัลเลอร์ป้อบก็บอกมาได้เลยจ้า วันนี้ลาไปก่อนค่ะ เจอกันกระทู้หน้าค่ะ ❤


Cisforcosmetics

Cisforcosmetics

Makeup geek?
#cisforcosmetics

FULL PROFILE