Review Shampoo & Serum Karit

6 1

          สวัสดีค่า...วันนี้ยีนส์จะขอมารีวิวแชมพูสระผมกันบ้างนะคะ ก่อนหน้านี้ความกังวลของยีนส์อาจจะอยู่ที่ความแห้งกรอบของเส้นผม แต่อีกปัญหาหนักที่ค้างคามานานคือปัญหาผมร่วงและผมมันนี้แหละจ้า...รักษาไม่หายสักที! เวลาสระผมเสร็จแล้วรูดผมคือน่ากลัวมากกกกก ร่วงออกมาเป็นกำๆ ยิ่งเวลากวาดพื้นนะเห็นชัดมาก คือพี่พื้นนี่มีแต่ผมเราเต็มไปหมด เลยรู้สึกว่าเห้ยย...หรือเราต้องจริงจังกับมันแล้วอ้ะ จนได้มาลองแชมพูตัวนี้ได้สักประมาณนึง นั้นคือ “Karit Rice Milk Shampoo”

          เป็นแชมพูที่สกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากเมล็ดข้าว (Oryza Sativa Extract) ทำให้ผิวหนังชุ่มชื้น ลดความระคายเคือง ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม, Triticum Vulgare Seed Extract มีส่วนช่วยบำรุงหนังศรีษะ ขจัดความมัน ฟื้นฟูผมเสียจากความร้อน, Typha Orientalis Extract  มีโปรตีนสูง เสริมสร้างให้หนังศีรษะสุขภาพแข็งแรง, สารสกัดจากเมล็ดข้าวฟ่าง (Panicum Miliaceum Seed Extract) ช่วยให้เซลล์ผิวสร้างโปรตีนที่เป็นโครงสร้างให้กับผิว ช่วยส่งเสริมการสร้างคอลลาเจน และ Piroctone Olamine ซึ่งมีงานวิจัยรองรับว่ามีฤทธิ์ต้านเชื้อรา ลดการอักเสบของหนังศีรษะ ขจัดรังแคได้ ที่สำคัญคือเหมาะกับผมทุกประเภทเลยจ้า...ถ้าใครที่มาสายออแกนิค สมุนไพร เราว่าต้องชอบแน่นนอน

          Karit Rice Milk Shampoo จะเป็นแชมพูขวดชนิดหัวปั๊ม ขนาด 200 ml. แพคเกจแข็งแรงไม่ก๊องแก๊งเลยค่ะ ดูดีเลยทีเดียว หัวปั๊มกดง่าย วิธีการใช้คือกดปั๊มแชมพู 2-3 ปั๊ม แล้วนวดให้เกิดฟอง ชโลมแชมพูทั่วศีรษะขณะผมเปียก ที่เราชอบคือเขามีกลิ่นหอมอ่อนโยนจากน้ำนมข้าว เวลาที่สระนวดบนเส้นผมแล้วกลิ่นอ่อนๆช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีทีเดียวค่ะ

          อันนี้ตัวผลิตภัณฑ์เคลมว่า เพียง 1-2 สัปดาห์ จะช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้มีสุขภาพแข็งแรงและลดความมันของหนังศีรษะ / 2-4 สัปดาห์ช่วยลดอาการคันจากรังแค / 1-2 เดือนเส้นผมจะสลวยหนานุ่มขึ้น หมดปัญหาเรื่องรังแคและความมัน ซึ่งอันนี้เราก็รออยู่แต่ตอนนี้ใช้ไปได้ประมาณ 2 สัปดาห์แล้วค่ะ สิ่งที่ได้ชัดเจนเห็นๆในคืนแรกที่ใช้เลยคือ ความมันบนหนังศีรษะลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผมเราจากที่ปกติสระตอนก่อนนอนแล้วตื่นมาตอนเช้าใช้ชีวิตทำงาน เจอมลภาวะต่างๆ ตกเย็นมาผมจะเหนียวและหนังศีรษะมัน พอใช้แชมพูจมูกข้าวตัวนี้รู้สึกว่าผมเรายังคงความเรียงเส้นและลื่นอยู่ค่ะ แต่ด้วยความติดสระผมทุกวันนั้น ก็ทนไม่ได้หรอกก็ต้องสระทุกวันเหมือนเดิม 5555+



          มาต่อค่ะ อยากจะมีผมหนาสุขภาพดีก็หาตัวบำรุงกันเข้าไปจ้า...นอกจากจะมีตัวแชมพูสระผมแล้วก็ยังมีนี่อีกด้วยยย “Karit Natural Hair Spray Serum” เอ๊ะคืออะไรน่ะหรอ เจ้าตัวนี้เป็น Serum ที่มันเป็นเซ็ตใช้คู่กับแชมพูค่ะ มีความพิเศษคือ ช่วยลดการหลุดร่วงและการแตกหักของเส้นผม กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตใต้ผิวหนังศีรษะให้ทำงานได้อย่างเป็นปกติ กระตุ้นการเกิดเซลล์ผมใหม่ ทำให้เส้นผมเติบโตเร็วขึ้น และแน่นอนว่าสกัดจากธรรมชาติ  อ่อนโยน ไร้การระคายเคือง

         ไม่ว่าจะเป็น Pisum Sativum Peptide ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน กระตุ้นเซลล์รากผมให้เกิดการงอกขึ้นใหม่, Trifolium Pratense Flower Extract มีสารต้านอนุมุลอิสระ กลุ่ม Isoflavonoid ที่มีคุณสมบัติในการดีท็อกซ์ผิวและต้านการอักเสบ, Panax Ginseng Root Extract สารสกัดจากโสม กระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนของโลหิตใต้ผิวหนังให้ทำงานดีขึ้น, Typha Orientalis Extract  มีโปรตีนสูง เสริมสร้างให้หนังศีรษะสุขภาพแข็งแรง ขวดเล็กขวดเดียวนี่ผสมสารสกัดที่ดีต่อเส้นผมไว้อย่างมากมาย คือที่เลือกหามาลองใช้เพราะจุดนี้เลยค่ะ ไม่อยากเอาสารเคมีใดๆ ใส่เส้นผมแล้ว...

          สำหรับวิธีการใช้ก็งานมากจ้า เดี๋ยวอันนี้เราจะลองฉันที่หลังมือให้เพื่อนๆ ได้เห็นว่าตัวสเปรย์นั้นมีสีขาวใสแล้วก็ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดายค่ะ สำหรับการฉีดที่หนังศีรษะเพียงแค่


         - ฉีด Karit Natural Hair Spray Serum ที่โคนผมให้ทั่ว 

         - ใช้มือคลึงนวดเบาๆ 2-3 นาที เพื่อ่ให้เซรั่มซึมลงหนังศีรษะ 

         - ปล่อยไว้ให้แห้งโดยไม่ต้องล้างออก


          สามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่องทุกวันเช้า-เย็นเลยค่ะ หลังจากที่ฉีดจะรู้สึกเย็นๆ ที่หนังศีรษะสักพักความเย็นก็จะค่อยๆ หายไปค่ะ  ตัวนี้เราจะชอบใช้หลังสระผมเสร็จเพราะรู้สึกว่าผมสะอาดแล้ว แต่จริงๆ อย่างที่บอกเลยคือใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น แต่ถ้าใครไม่สะดวกใจก็หลังสระผมก็ได้จ้ะ


          ส่วนตัวผลิตภัณฑ์นั้นก็มีการให้ลองพิสูจน์ว่า 1 เดือน ผมหลุดร่วงลดลง หนังศีรษะแข็งแรง เตรียมพร้อมต่อการงอกใหม่ / 2 เดือน ผมค่อยๆงอกขึ้นใหม่ จนเราสังเกตุได้ชัดเจน / 3 เดือน ผมหนาขึ้นอย่างธรรมชาติ ลดการหลุดร่วงอย่างชัดเจน 


          เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาเดียวกับยีนส์ก็ไปลองหามาพิสูจน์กันได้เด้อออ...เพื่อสุขภาพที่ดีของเส้นผมและหนังศีรษะจ้า...แล้ววันนี้ก็จบการรีวิวเท่านี้นะคะ ขอบคุณค่า...


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE