[ซื้อเก่ง] เห่อ CLARINS จ้าาาา วอแวมานานในที่สุดก็ซื้อซะที!

21 3
หลังจากที่นีนวอแวกับรองพื้นแล้วก็ลิปออยล์ของ CLRINS มาพักใหญ่แล้ว วันนี้มีโอกาสได้ไปทำธุระที่เซนทรัลพอดี เลยถือโอกาสซื้อของขวัญให้ตัวเองส่งท้ายเดือนเกิดซะหน่อย

สิ้นสุดการวอแวซะที!! เพราะซื้อแล้วจ้าาาา

.
.
.

ช่วงหลังๆ มานี้นีนไม่ค่อยได้แต่งหน้าเท่าไหร่ ถ้าแต่งก็ไม่ได้เน้นปกปิดอะไรมากมาย แทบไม่ได้แตะรองพื้นเลย จะมีใช้แป้งผสมรองพื้นบ้างแต่ก็เป็นการลงด้วยแปรงซะเป็นส่วนใหญ่ ด้วยความที่ตอนนี้ผิวของนีนไม่ได้มีรอยอะไรให้ต้องปิด เลยไม่ได้สนใจซื้อรองพื้นใหม่เท่าไหร่

แต่พอเห็นรีวิวรองพื้นตัวนี้จากรีวิวต่างๆ ก็รู้สึกว่านี่แหละรองพื้นชั้นต้องมี!!! มันเป็นรองพื้นที่ดูเบาผิวและให้ความฉ่ำวาวในแบบที่นีนชอบ ^^

1. Clarins Skin Illusion


ตอนแรกนีนแจ้งทาง BA ว่าต้องการรองพื้นที่เข้มกว่าผิว 1 เฉด BA ก็ลองเบอร์ 108 ให้ที่หน้าด้านซ้าย แต่นีนยังไม่ได้รู้สึกประทับใจอะไรเท่าไหร่ พอจะขอลงทั่วทั้งหน้าก็พบว่า BA เข้าใจผิดว่านีนต้องการสีสว่างกว่าผิว แง้ๆ เลยได้ลองใหม่เป็นสี 111

ความรู้สึกแรก
- กลิ่นหอม มีกลิ่นหอมชัดมากๆ แต่เป็นกลิ่นที่ชอบเลยคิดว่าก็ยังดี
ดูเป็นผิวตัวเองแต่ดูดีขึ้น นีนชอบรองพื้นที่เข้มกว่าผิวนิดหน่อยเพราะมันจะช่วยปกปิดรอยดำต่างๆ โดยไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์เพิ่ม
- ผิวดูฉ่ำวาวแบบไร้สาเหตุ จริงๆ สาเหตุก็คือทารองพื้นนั่นแหละนะ 555


ตัวต่อไปเป็นตัวแถมค่ะ วอแวเหมือนกันแต่ไม่ได้อยากได้เท่ารองพื้น

2. Clarins Instant Light Lip Comfort Oil


ตอนแรก BA เชียร์ตัวที่เป็นทิ้นท์ที่ติดทนๆ (ทนจริงนะ พยายามใช้ออยล์ของ shu นวดๆ วนๆ แต่ตอนนี้สีก็ยังติดที่มือครบ 4 สีเลย T^T) แต่นีนสนใจตัวนี้มากกว่าเพราะกลิ่นค่ะ น้องเค้ามีหลายสีแต่ละสีก็มีกลิ่นเฉพาะของตัวเอง และพ้อยท์สำคัญที่เลือกสีนี้มาเพราะ BA บอกว่าขายดีที่สุด 555555

ตัวนี้ไม่ได้ลองก่อนซื้อนะ แค่เอามาปาดๆ ดูสีแล้วก็ดมกลิ่น


จบแบบเจ็บๆ ตัวเบาเลยค่ะวันนี้ แต่ก็ยังดีที่มีลดราคาอยู่ 10% + 5% ทำให้ประหยัดลงไปได้เกือบ 400 แหนะ จะถือว่าเป็นเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นในความเจ็บนี้แล้วกัน 

สำหรับวันนี้การเห่อก็จบแค่นี้แหละจ้า แล้วจะมาเห่อใหม่วันหน้า (ถ้ามีเงิน)


บัยจ้า อิอิ


chamoyyneen

chamoyyneen

ชื่อ นีน ค่ะ
เด็กหญิงวัย 30 ที่หยุดอายุของตัวเองไว้ที่ 18

FULL PROFILE