too cool for school : ARTCLASS By Rodin Shading Master

13 4

"แต่งหน้าแล้วหน้ายังดูบาน ดั้งก็ดูแบน" 

อยากสวยกว่านี้ แต่ไม่อยากศัลยกรรม อ่ะ! ทุกวันนี้เครื่องสำอางเราแก้ปัญหาได้ด้วยการเฉดดิ้งกรอบหน้าและไลท์จมูกนะคะ แต่ครั้นจะเลือกเฉดดิ้งดีๆ สักตัวก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนะ บางตัวก็สีเข้มไปเฉดแล้วดูหน้าไหม้มากกว่าหน้าเรียว บางตัวสีก็ติดส้มไป ทาแล้วหน้าดูประหลาด อย่าให้ใครมาทักว่าเป็นสาวมีเคราเพราะเฉดดิ้งพาพังนะ อายเค้าตาย!

สวัสดีค่ะสาวๆ ขอต้อนรับเข้าสู่ช่วง "ป้ายยา!" ในกระทู้ของใบฟาร์มนะคะ วันนี้ฟาร์มจะมารีวิวเฉดดิ้งสัญชาติเกาหลีที่กำลังอินและหลงมากๆ เลย นั่นก็คือ too cool for school : ARTCLASS By Rodin Shading Master เค้าจะเก๋ไก๋สไลเดอร์แค่ไหน เราไปชมกันค่า
ผลิตภัณฑ์ด้านในจะมีลักษณะคล้าตลับแป้งกลมๆ ขนาดเหมาะมือ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ลายตรงตลับก็เท่เหมือนเดิมค่ะ
ด้านในแบ่งโซนเฉดดิ้งสีน้ำตาลเป็น 3 เฉดสี เกร๋ๆ

มาดูสวอชกันจ้า

สีที่ 1 อ่อนมาก แทบกลืนไปกับผิว ส่วนตัวคิดว่าเค้าสร้างมาให้รวมกับอีกสองสีเพื่อความเบลอๆ นัวๆ เฉยๆ ค่ะ

สีที่ 2 สีนี้เป็นสีเนื้อที่อมน้ำตาลชัดขึ้นมาหน่อย

สีที่ 3 อันนี้เป็นสีน้ำตาลที่ค่อนไปทางโทนเหลือง


นี่คือภาพเปรียบเทียบการใช้จริงบนใบหน้าค่ะ จะเห็นว่าภาพด้านขวาหลังการใช้ผลิตภัณฑ์ ใบหน้าดูมีมิติขึ้นแบบไม่ยัดเยียด มีความละมุน กรอบหน้าไม่ดำด้าน ไม่ดูไหม้ค่ะ
ถ้าถามเรื่องความติดทน...ในสภาวะปกติ ห้องแอร์หรือกลางแจ้งเค้าก็จัดว่าติดทนดีทีเดียวค่ะ แต่ถ้าหากโดนน้ำจังๆ แล้วเอามือถูด้วยก็ไม่รอดนาจา...ห้ามทาไปเล่นสงกรานต์เด้อ!

สรุป

ฟาร์มชอบเฉดดิ้งตัวนี้มากๆ ดีจนอยากบอกต่อจริงๆ ค่ะ ขนาดพกพาง่ายกระทัดรัดกำลังดี โทนสีค่อนไปทางน้ำตาลโทนเหลืองเหมาะกับผิวคนเอเชีย ทาแล้วไม่ดูหลอก ไม่ดูไหม้ เนื้อแป้งของเค้าทำมาได้ดีทีเดียว เวลาวนแปรงแต่งหน้าเนื้อแป้งเฉดดิ้งไม่เป็นผงหกเลอะเทอะ เมื่อเอามาทาที่หน้าก็จะดูมีมิติแต่ให้ความนวลเนียนไม่ดูแตกแยกกับผิวจริง นอกจากนี้เค้ายังแบ่งสีมาให้ 3 เฉด คนที่ผิวขาวหน่อยก็วนแปรงไปด้านสีสว่าง คนที่ผิวเข้มขึ้นมาหน่อยก็วนแปรงไปทางสีเข้ม หรือถ้าอยากให้หน้าดูพุ่งก็ใช้สีที่สว่างสุดทาแทนไฮไลท์ก็ทำได้เช่นกันค่ะ ครบมากเว่อร์ขนาดนี้ไม่ให้รักได้ไง ส่วนเรื่องไม่กันน้ำเราก็แค่อย่าทาเค้าไปลงน้ำก็พอเนอะ 55 ถึงมีข้อเสียแต่ภาพรวมแล้วก็รักเฉดดิ้งแบรนด์นี้มากๆ เลยค่ะ บอกเลย...ต้องตาม!!!

เพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาเฉดดิ้งดีๆ สักตัวที่ราคาไม่แรงมากฟาร์มแนะนำตัวนี้เลยนะคะ ฟาร์มพรีออร์เดอร์มาจากบ้านละลายทรัพย์ค่ะ ค่าเสียหายทั้งหมด 370 บาทค่ะ อิอิ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE