พาทัวร์ดองกี้+รีวิวของถูกน่าสอย

14 4
  • พาทัวร์ดองกี้โฮเต้ สาขาทองหล่อ แบบเอาใจสาวสายชอบของถูก


สวัสดีค่า สาวๆ...วันนี้ไนซ์จะพามาดองกี้ โฮเต้ สาขาทองหล่อ ที่เพิ่งเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ วันที่ไปเป็นวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลาประมาณ 3 ทุ่ม อยากจิบอกว่าที่จอดรถหาง่าย แต่กว่าจะได้จอด คือถติดมากกกก ก ไก่ พันตัวพอ

ถ้าใครไปอยากจะให้เผื่อเวลาเรื่องการจราจรนิดนึงนะคะ เพราะไนซ์ไปขับรถไปเองที่จอดรถคิดค่าบริการ 50 บาท/ชม. หลัง 4 ทุ่มคิดค่าบริการ 100 บาท/ชม. ค่ะ


รีวิวนี้เอาใจสาวๆ เพราะฉะนั้นต้องพาทัวร์เครื่องสำอางกันก่อน เราชอบหลายตัวเลย น่าสนใจ พวกอายไลนเนอร์ ดินสอเขียนคิ้วคือเยอะมาก ลายตา เลือกไม่ถูกเลยไม่เลือก 5555 ไปดูพวกสกินแคร์ดีกว่า

ที่ไนซ์สะดุดตาเลยคือยี่ห้อนี้ค่ะ  Botanical - All in One Gel

ราคาและปริมาณคือเกินคุ้ม เป็นครีมเจลตัวเดียวที่เป็นทุกอย่างแบบ ออล อิน วัน ทั้งโลชั่น อิมัลชั่น ครีม มาส์กหน้าก่อนนอน เลยตัดสินใจตำมา 1 กระปุก เอามารีวิวให้เพื่อนๆดูกันนะคะ
รู้สึกใช้แล้วเบาหน้า แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับคนขี้เกียจอย่างแท้ทรู เพราะออลอินวัน ปาดทีเดียวจบ นอนสบาย แต่สำหรับคนผิวแห้ง ควรตามด้วยครีมอีกที เพราะตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ไม่ทำให้เกิดสิว ไม่อุดตัน ส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ
อันนี้ก็สอยมาเพราะความถูก อยากรู้ว่าสบู่ก้อนที่อยู่กับชาวญี่ปุ่นมายาวนานเป็นอย่างไร ต่างกับสบู่นกแก้วเมืองไทยไหม เลยจัดมา 1 ก้อนถ้วน แต่แพ็คเกจจิ้งกับกลิ่นด้านในนั้น ผิดคาดดดด

เห็นรูปวัวนึกว่าจะกลิ่นนมๆ แบบฮอกไกโดมิลค์ เปล่าเลย...มันเป็นกลิ่นดอกไม้แบบหลับตานึกว่าใช้ แพรอท หรือ ลักส์ อยู่ ...ส่วนคุณภาพก็เหมือนเราใช้แพรอทนะแหละค่ะ
เค้กฟองน้ำเนื้อนุ่ม สีสันดูน่ารับประทานค่ะ แถมราคาก็แสนถูก เลยสอยมาลอง 
ในราคา 129 บาท ปริมาณที่ได้ถือว่าคุ้ม แต่รสชาตินั้นเต็ม 10 ให้ 5 คือเนื้อนุ่มดีค่ะ รสหวานไม่มาก แต่ความหอมไม่มี ความหวังที่จะได้กลิ่นเนยหรือนมนั้น ไม่มีจ้าาา กินกันตายพอได้ แต่กินเอาอรรถรส ขอบอกว่า อย่าซื้อ

แต่ทั้งนี้ถ้าใครอยากลองก็แนะนำให้ลองสักครั้ง ถือว่าไม่ได้แย่ แต่ก็ไม่ได้ว้าวว
ของใช้ เสื้อผ้า ชุดคอสตูมอื่นๆ ของเล่นก็มีนะคะ
ลองเดินเล่นกันดู แต่เทียบกับที่ญี่ปุ่นแล้ว ไม่แน่นเท่า
ที่ญี่ปุ่นของจะเยอะและแน่นๆ แคบๆ มีน้ำหอมให้เลือกเยอะ แต่ที่นี้น้อยค่ะ
ส่วนที่รีวิวในนี้ คือเน้นของราคาถูก ละน่าซื้อมารีวิวให้ดูกัน และพาชมบรรยากาศบางส่วนนะคะ ไม่ได้รีวิวทั้งตึก เพราะหลายๆโซนที่ดองกี้โฮเต้นั้น ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ 100% อย่างเช่นชั่นบนสุดโซนร้านอาหารก็ยังไม่เปิดให้บริการเต็มที่ ส่วนในซุปเปอร์ของดองกี้ที่เป็นอาหารสดนั้นถือว่าน่าสนใจ แต่คิดว่าคนช่วงนี้ไปกันเยอะ การเอาของขึ้น shelf ยังทำได้ช้า เลยไม่ได้รีวิวส่วนที่ไม่สมบูรณ์มา

ยังไงอีก 1-2 เดือนน่าจะสมบูรณ์ และคนน้อยกว่านี้ สาวๆเพื่อนๆคนไหนอยากไปดูเครื่องสำอางที่ดองกี้โฮเต้ แนะนำให้ไปดูเพราะมีเยอะและหลากหลายจริงๆ แต่ราคานั้นส่วนใหญ่ไม่ได้ถูกนาจ้าาา

วันนี้ไนซ์ขอรีวิวแค่นี้ ถ้าถูกใจ เอาใจช่วยด้วยการแชร์กันด้วยน้า ขอบคุณค่าา!


Nizy Siriwat

Nizy Siriwat

Blogger!!

FULL PROFILE