เด้ง เด้ง เด้ง ไปข้างหน้า Nike React 2 ของใหม่ ใส่วิ่งเก๋ๆ เท่ๆ เด้งๆ ลองมาแล้วกับ #NRCBKK

20 4
สวัสดีค่ะสาวๆ จีบัน วันนี้ขอพาทุกคนไปทดสอบรองเท้าคู่ใหม่กันสักหน่อย Nike Epic React Flyknit 2 ของใหม่แบบเด้งๆ ออกวิ่งรอบกรุงฯ City Run สนุกๆ ไปกับชาว #NRCBKK  (Nike+ Run Club Bangkok) ซึ่งบรรยากาศและคุณภาพรองเท้าเป็นอย่างคำเคลมไหม เราไปลองมาแล้วค่าทุกคน
ก็ต้องขอบอกคำเคลมก่อนว่าคู่นี้มันดียังไง
"ให้ความรู้สึกสบายตลอดการวิ่ง อันเป็นผลจากสุดยอดนวัตกรรมโฟมรีแอคที่มอบทั้งความ นุ่ม เด้ง เบาและทนทาน โดย รองเท้าวิ่งไนกี้ อีพิค รีแอค ฟลายนิต ได้ถูกพัฒนาขึ้นอีกขั้นเพื่อให้ผู้สวมใส่สบายขึ้น กระชับขึ้น ยืดหยุ่นมากขึ้น และตอบสนองการวิ่งได้ดีขึ้น เมื่อรวมกับลักษณะของผ้าฟลายนิต (Flyknit) แบบใหม่ที่ช่วยโอบไปกับรูปเท้าของผู้สวมใส่ ส่งผลให้รองเท้ารุ่นดังกล่าวให้ความรู้สึกที่ยืดหยุ่นและทำให้ทุกการวิ่ง สนุกมากกว่าที่เคย"
ผลจากการลองรองเท้าคู่นี้ (แม้ว่าดิฉันจะไม่มีหลักฐานเป็นรูปภาพว่า ไปวิ่งมาจริงๆ เป็นเครื่องยืนยัน อาจเพราะว่าดิฉันนั้นอยู่ในสภาพไม่พร้อม พุงออก นมเคลื่อน หรือหน้าเหวอ จนพีอาร์เห็นใจ แต่ที่ฉันบอกไปคือสิ่งที่ดิฉันสัมผัสได้ค่ะ !)


"นุ่มจริง เด้งจริง กระชับพอดีเท้ามากๆ ที่สำคัญคือสวยจริง วิ่งไปก็รู้สึกว่าสีชมพูมันเด่นเด้งตลอดเวลา"


อีกอย่างคือพื้นสูง ทำให้รู้สึกสูงขึ้น เหมือนวิ่งแล้วรู้สึกสูงส่งอีก 4 เซ็นติเมตร :D แน่นอนว่าพูดขนาดนี้ ดิฉันขอแนะนำว่า "ของมันต้องมี" หรือ "คู่นี้ต้องไปลอง" (จากประสบการณ์มีรองเท้าวิ่ง 6 คู่)
เล่าบรรยากาศการวิ่งกับชาว #NRCBKK สักหน่อย
"สนุก บอกได้เลยว่าสนุก สนุกกว่างานวิ่งทั่วไป เพราะคนวิ่งเหมือนคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่ประมาณนึง แต่ก็ไม่ได้กันคนนอกออกเด้อ ก็มีชวนคุย ชวนพูดกันอยู่ตลอดทาง ดูแลกันตลอด บอกว่าระวังตรงนั้นตรงนี้ ไหวไหม แล้วก็จะมีเหล่า pacer วิ่งนำวิ่งตามโบกรถ บิ้วท์ ไปตลอดทาง ทำให้เราไม่ค่อยเหนื่อยเท่าไหร่วิ่งแปปๆ ครบระยะแล้ว ที่สำคัญคือช่างภาพเยอะโพสต์แทบจะตลอดทาง แต่รูปฉันอยู่ไหนอันนี้ขออนุญาตออกตามหากันอีกที แนะนำให้ไปลองค่ะกิจกรรมมีตลอด"
สำหรับใครที่สนใจ รองเท้าไนกี้ อีพิก รีแอก ฟลายนิต 2 วางจำหน่ายแล้วที่ร้านไนกี้ทุกสาขาและ www.nike.com ในราคา 5,500 บาท
ข่าวฝากถึงผู้ที่รักการวิ่งทุกคน ..
ไนกี้ท้าให้ทุกคนพร้อมลุย ปล่อยพลังออกมาให้สุดกับกิจกรรม Go more get more Bangkok challenge  กับภารกิจการวิ่งสุดท้าทายจากแอพพลิเคชั่น Nike+ Run Club (NRC) เพื่อสะสม Coin ตลอดระยะเวลา 4 เดือน (กุมภาพันธ์ – พฤษภาคม 2562) เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะและลุ้นรับของรางวัลประจำเดือนจากไนกี้ อาทิVoucher สปาสุดพิเศษเสื้อยืด NIKE React, รองเท้า NIKEiD สุดพิเศษ ทริปสถานที่ท่องเที่ยว และลุ้นรับรางวัลใหญ่สุดพิเศษสำหรับนักวิ่งที่แข็งแกร่งที่สุดคือโอกาสออกไปสัมผัสประสบการณ์งานวิ่งผลัดสุดตื่นเต้นและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Hood to Coast อ่านต่อ Go more get more Bangkok challenge
ครั้งหน้าใครจะไปลองวิ่งกับ #NRCBKK อย่าลืมทักทายหรือคอมเม้นต์มานะคะ เผื่อจะได้ไปวิ่งด้วยกัน :)

อัพเดตกิจกรรมที่นี่ : https://www.nike.com/events-registration/series?id=3547

สวัสดีค่ะ


La Kikiz

La Kikiz

"KiKi" Jeban - Daisy
Lifestyle | Travel | Tech

"Data" is the best way to know you :)

FULL PROFILE