รวม 5 สูตรเด็ด Ample: N ชื่อนี้มีดีตรงไหน ทำไมฮิตกันจังงง!?

29 7
ขอเสียงคนที่อยากลองใช้

Ample:N หน่อยจ้าาาา

ใครที่กำลังลังเลว่า จะซื้อดีมั้ย มันจะเวิร์คจริงๆ อย่างที่เค้ารีวิวกันหรือเปล่า มาค่ะ เดี๋ยววันนี้ฝ้ายจะมาเล่าให้ฟังว่า "Ample:N คืออะไร ดังมาจากไหนและสูตรไหนที่ควรโดนบ้าง!"

Ample:N เป็น 1 ในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Coreana จากประเทศเกาหลีค่ะ แบรนด์นี้เค้าเด่นเรื่องเซรั่มบำรุงผิวจะเน้นไปที่เรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และที่สำคัญเซรั่มสูตรต่างๆ ของเค้านั้น ก็จะใช้ส่วนผสมแบบจัดหนักไปเลย เช่น เปปไทด์ , ไฮยารูลอน และล่าสุดเค้าผสมทองคำบริสุทธิ์ลงไปแล้วจ้าาา!


และที่เป็นกระแสฮอตฮิตจนแทบจะกลบสกินแคร์ถูกและดีอย่าง The Ordinary ไปเลย ก็เพราะ "Lim Bora" นางแบบชื่อดังของเกาหลี (ที่ขนาดหน้าสดยังนึกว่าแต่งหน้าเพราะผิวดีมากกกก)

เค้าออกมาทำคลิปคล้ายๆ กับเป็น skincare routine ของตัวเอง ในรายการ Follow Me 10 และหนึ่งในสกินแคร์ที่เค้าใช้เนี่ยก็คือเจ้า Ample:N นี่แหละ และหลังจากนั้นไม่นาน ก็เกิดกระแสในโลก social แบบพลุแตก!

และแน่นอนว่า คนแห่แคปไปพรีออเดอร์กันเพียบ และยิ่งถ้าเราสั่งซื้อจากเว็บไซต์ที่เกาหลีโดยตรงเนี่ย ราคาโปรโมชั่นขนาด 100 ml. ตอนนั้นซื้อ 1 แถม 1 ในราคาไม่เกิน 800 บาท!! ก็นั่นแหละ..จะไม่ดังได้ไง (เพราะราคาพรีออเดอร์ก็ตกขวดละ 600-700 บาทแล้วววว)


มาค่ะ ถึงช่วงเวลาป้ายยา!!


Ample:N Peptide Shot Ampoule

สูตรนี้กระแสดังที่สุดในไลน์ ฝ้ายก็ใช้อยู่นะตัวนี้ เนื้อของเค้าจะเป็นเซรั่มสีเหลือง ทองๆ มีเส้นเปปไทด์สีครีมเส้นเล็กๆ อยู่ในขวด เวลาใช้ก็ดรอปเซรั่มประมาณ
2-3 หยดแล้วทาให้ทั่วผิวหน้าและคอ ใช้แล้วเลิฟนะ คือพอทาไปที่ผิวแล้วมันซึมหายไปเลย แล้วก็รู้สึกว่าหน้าลื่นขึ้น แต่งหน้าต่อได้ง่ายขึ้น

ช่วยเรื่องอะไร
ด้วยอนุพันธุ์ของโปรตีนอย่างตัวเปปไทด์เนี่ย เค้าจะเข้าไปช่วยทำให้ผิวของเราดูเรียบเนียนขึ้น รวมไปถึงเติมสารอาหารให้ผิว ผิวของเราก็จะแข็งแรงขึ้นนั่นเอง

ใครใช้ได้บ้าง
จริงๆ ใช้ได้ทุกสภาพผิวนะคะ (แต่คนผิวแพ้ง่ายต้องระวังนิดนึง)

ข้อควรระวัง 
มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม

ระดับความน่าตำ

10 เต็ม 10



Ample:N Hyaluron Shot Toner

โทนเนอร์ตัวนี้เนื้อจะคล้ายๆ ตัวเซรั่ม คือนางมีความหนืดหน่อยๆ ไม่ได้เหลวเป็นน้ำเหมือนโทนเนอร์ทั่วไป ซึ่งสูตรนี้เค้ามีไฮยาลูลอนที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแบบจัดเต็มให้ผิวมาด้วย วิธีการใช้ ให้เหยาะใส่สำลีหรือมือแล้วค่อยๆ ลูบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า

ช่วยเรื่องอะไร
ไฮยาลูรอนจะเข้าไปช่วยเพิ่มและล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว และที่สำคัญล็อคไปถึงชั้นผิวข้างในเลยจ้าา

ใครใช้ได้บ้าง
ใช้ได้ทุกสภาพผิว

ข้อควรระวัง 
มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม

ระดับความน่าตำ
7 เต็ม 10 (เพราะไม่ใช่สายโทนเนอร์ อิอิ)



AMPLE:N Peeling Shot Ampoule

ตัวนี้เอาจริง เหมือนยังไม่ค่อยเห็นใครรีวิวเท่าไร แต่บอกเลยว่าเด็ดไม่แพ้กัน เพราะตัวนี้เป็นเซรั่มที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวของเรา ให้ผิวเราดูขาวกระจ่างใสขึ้น วิธีการใช้ ตัวนี้แนะนำว่าให้ใช้ก่อนนอนเท่านั้นค่ะ และเมื่อใช้แล้วต้องอัดความชุ่มชื้นให้ผิวหนักๆ เลยนะจ๊ะ

ช่วยเรื่องอะไร
ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป , ทำให้ผิวของเราดูเนียนกระจ่างใส

ใครใช้ได้บ้าง
เหมาะกับคนผิวแห้งมากจนถึงผิวทั่วไป

ข้อควรระวัง 
มีส่วนผสมของ AHA , BHA คนที่ผิวบอบบางหรือแพ้ง่าย ควรระวังนิดนึง ก่อนใช้ควรปาดไปที่ผิวอ่อนๆ เช่น ท้องแขนหรือหลังใบหูก่อนนะคะ

ระดับความน่าตำ
8 เต็ม 10 

Ample:N Hyaluron Shot Ampoule

สูตรนี้เป็นสูตรไฮยาลูรอนแบบแน่นอั๊ก! มาในรูปแบบขวดหัวดรอป เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นสีใสๆ เนื้อสัมผัสจะหนืด นิ่มๆ เวลาใช้จะรู้สึกเย็นๆ ที่ผิว วิธีการใช้ ให้ดรอปเนื้อเซรั่มประมาณ 2-3 หยดแล้วทาให้ทั่วหน้า แต่แนะนำว่าควรรอให้เค้าซึมเข้าผิวให้หมดก่อน ค่อยบำรุงขั้นตอนต่อไป เพราะเนื้อเค้าค่อนข้างหนานิดนึง

ช่วยเรื่องอะไร
เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจัดเต็ม และเมื่อผิวเราชุ่มชื้นแล้ว ก็จะทำให้ผิวของเราดูฟู รูขุมขนก็จะดูตื้นขึ้นนั่นเองงงงงงง

ใครใช้ได้บ้าง
เหมาะกับคนผิวแห้งมากจนถึงผิวธรรมดา

ข้อควรระวัง 
ใช้แล้วติดใจ อิอิ :)

ระดับความน่าตำ
10 เต็ม 10


Ample:N VC shot Ampoule

เท่าที่ฝ้ายแอบดูจากที่สาวๆ เค้ามารีวิวในจีบัน เค้าว่ากันว่าสูตรนี้เป็นสูตรที่ขายดีมากกกกกก สูตรนี้มาในขวดสีน้ำตาลทึบเพื่อป้องกันแสงแดดลดประสิทธิภาพของตัว Vit C แต่เนื้อเซรั่มจริงๆ จะเป็นสีขาวขุ่นๆ แนะนำว่าให้ใช้อาทิตย์ละ 2-3 วันก็พอค่ะ (ผิวของเราจะได้ไม่บางและระคายเคืองจนเกินไป)

ช่วยเรื่องอะไร
ลดรอยแดง รอยดำบนใบหน้า ทำให้หน้าเราดูสว่าง กระจ่างใจมลลล และที่สำคัญตัวนี้เค้าช่วยกระชับรูขุมขนได้ด้วยจ้าาพี่จ๋าาา

ใครใช้ได้บ้าง
ใช้ได้ทุกสภาพผิว

ข้อควรระวัง 
เมื่อใช้แล้วต้องทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้งด้วยนะค้า

ระดับความน่าตำ

9 เต็ม 10

ส่วนเรื่องราคา ถ้าเราพรีออเดอร์ (แบบไม่ได้กดสั่งจากเว็บที่เกาหลีเองอะนะ) ฝ้ายว่าขวดเล็ก ขนาด 30ml. ราคาไม่ควรเกิน 400 บาท ส่วนขนาด 100 ml. ก็ไม่ควรเกิน 700 บาทนะจ๊ะ (ไม่งั้นถือว่าแพง)
ถ้าใครอยากดูรีวิวของ Ample:N แบบจัดเต็ม ก็สามารถกด search แล้วพิมพ์คำว่า Ample:N ได้เลย แล้วจะได้รู้ว่า การโดนป้ายยามันเป็นยังไง สำหรับวันนี้ฝ้ายไปก่อนนะค้าา บายค่า

Created By Jeban Team


wipawant.th

wipawant.th

สวัสดีค่าา ฝ้ายนะค้าา :)

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ :P

*Jeban Team

FULL PROFILE