เข้าไทยแล้ว !! สกินแคร์แก้ริ้วรอยตัวดัง I Neutrogena 

12 2

สาวๆ จีบันคนไหนเริ่มมีริ้วรอยแล้วบ้างงงง? 

 อีกหนึ่งปัญหากวนใจ ที่สาวๆ อย่างเราไม่อยากให้มี แต่คุณขาาา ห้ามได้ซะที่ไหน มันมาตามอายุ T^T  สาวๆ ที่เริ่มเข้าเลข 3 ปัญหาริ้วรอยต่างๆ เราต้องเจอแน่นอน แต่เอาจริงๆ คนอายุน้อยๆ บางคนก็มีริ้วรอยได้นะถ้าไม่ดูแลตัวเอง รวมถึงปัจจัยความเครียดด้วยจ้า อะๆ พอริ้วรอยมาแล้วมันแก้ยาก และใช้เวลานานมาก!!!


ล่าสุดเบรฟได้ไปงานเปิดตัวสกินแคร์ใหม่จาก Neutrogena X Dont  ไลน์ Rapid Wrinkle Repair จะว่าไปจริงๆ ไลน์นี้เค้ามีสักพักแล้วในต่างประเทศ และได้รับความนิยมมากๆ เลยทีเดียวค่า แต่ตอนนี้เค้าได้บินตรงมาเปิดตัวที่ไทยให้สาวไทยได้ทดลองใช้กันแล้วววว กรี๊ดมากกกก ความพิเศษอยู่ตรงไหมาดูกันนนน :D



สกินแคร์ไลน์ Rapid Wrinkle Repair อย่างที่บอกไปว่า เป็นครีมลดเลือนริ้วรอยที่ได้รับความนิยมมากในต่างประเทศ และสามารถบำรุงฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก ริ้วรอยจะจางลงภายใน 1 สัปดาห์ เอ้าาาา งงมาก เพราะปกติครีมลดริ้วรอยจะค่อนข้างใช้เวลานานกว่าเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน อย่างน้อยๆ ก็ต้องมีเดือนนึง แต่ Neutrogena เค้าเคลมว่า 1 สัปดาห์ เท่านั้น!!!


Rapid Wrinkle Repair มีไอเท็มอะไรบ้าง?


1. Rapid Wrinkle Repair Serum

เซรั่มลดเลือนริ้วรอย ช่วยฟื้นบำรุงผิว ป้องกันผิวหย่อนคล้อย ช่วยให้ผิวดูเด้งเต่งตึง สาๆ ควรทาเซรั่มเป็นอับดับแรกก่อนลงสกินแคร์อื่นๆ นะจ๊ะ เพราะเซรั่มตัวนี้ค่อนข้างซึมง่าย สาวๆ ที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ ต้องไปจัดเลยค่า ราคาอยู่ที่ 999 บาท ขนาด 29 ml. ค่า
2. Rapid Wrinkle Repair Moisturizer Day SPF 30

สำหรับตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ลดเลือนริ้วรอย ที่ผสมสารป้องกันแสงแดด จะเป็นสูตรกลางวันนะจ๊ะ มาในแพ็คเกจขวดปั๊มแบบนี้ใช้ง่ายพกพาสะดวกมากๆ เนื้อค่อนข้างเกลี่ยง่าย ซึมง่ายเลยทีเดียวค่า ราคา 899 บาท ขนาด 29 ml.

2.1  Rapid Wrinkle Repair Moisturizer Night 

ตัวนี้ก็แพ็คเกจเหมือนกับตัวด้านบนเลยค่า แต่สำหรับตัวนี้เป็นสูตรกลางคืน ไม่ผสมสารกันแดด และจะทำหน้าที่เหมือนกันคือช่วยลดเลือนริ้วรอยให้จางลง เต่งดึงขึ้นค่า ราคา 899 บาท 29ml.

3. Rapid Wrinkle Repair Regenerating  Cream

สำหรับครีมบำรุงผิวที่ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ก็ต้องเป็นตัวนี้เลยค่า เค้าเป็นครีมลดเลือนริ้วรอย ที่สาวๆ สามารถใช้ได้ทุกวัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ราคา 1,099 บาท ขนาด 48 ml.

3.1 Rapid Wrinkle Repair  Regenerating  Fragrance-Free Cream

สูตรนี้จะเหมือนกับสูตรด้านบนเลยค่า ต่างกันตรงที่สูตรนี้จะปราศจากน้ำหอม ทำออกมาเพื่อเอาใจสาวๆ แพ้ง่าย ที่แพ้ครีมที่มีส่วนผสมของน้ำหอม ก็มาจัดสูตรนี้กันโล้ด ราคาก็จะแพงขึ้นมานิดนึง ราคา 1,199 บาท ขนาด 48 ml.


สกินแคร์ไลน์นี้พิเศษกว่าที่อื่นยังไง?


บอกเลยว่าเค้ามี Accelerated Retinol SA ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ Neutrogena ประกอบด้วย  

- Retinol SA ซึ่งเป็นพลังวิตามิน A ที่มีความเสถียรสูง
- Glucose Complex ช่วยเร่งและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ริ้วรอยดูจางลงอย่างรวดเร็ว ยังไม่หมดค่า ยังมี Hyaluronic Acid ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำริ้วรอยบางๆ และริ้วรอยร่องลึกอย่างตีนกา หน้าผาก และร่องแก้ม ดูจางลง

Rapid Wrinkle Repair ยังผ่านการทดสอบประสิทธิภาพทางคลินิคโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่าให้ผลลัพธ์ ริ ้วรอยดูลดเลือนอย่างรวดเร็วเพียง 1 สัปดาห์ ไม่เชื่อก็ต้องลองแล้ววว!


เห็นแบบนี้สาวๆ ที่ยังไม่มีริ้วรอยก็สามารถใช้ได้นะ ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ อิอิ > < สำหรับใครที่วัยใกล้เลข 3 หรือผ่านเลข 3 มานานจนริ้วรอยถามหาแล้ว ก็พุ่งตัวไปจัดเลยจ้าาาาา ใครใช้แล้วริ้วรอยจางลงใน 1 สัปดาห์ตามที่เค้าเคลมไว้ อย่าลืมมาบอกต่อสาวๆ จีบันนะจ๊ะ

Updated by Jeban team



thebravebies

thebravebies

FULL PROFILE