รีวิวแป้งฝุ่นBK ถูกและดี คนเป็นสิวต้องจัด!

19 4

ฮายหญิงๆ กลับมาอีกครั้งวันนี้เรามีแป้งดีๆมาแนะนำ เหมาะกับหญิงๆที่หลงใหลแป้งฝุ่น และกำลังมองหาแป้งที่ดีเหมาะกับหญิงไทยอย่างเรา วันนี้เราเลยมาแนะนำ BK ACNE LOOSE Powder เป็นแป้งฝุ่นตัวใหม่ ของ BK พอดีเราไปเจอมาใน konvy มันเหมาะเหม็งมากสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ซึ่งถ้าเคลมมาแบบนี้แล้วเรื่องที่ก่อให้อุดตันเกิดสิวไม่มีแน่นอน  นี่ก็ไม่รอช้าเพราะแอบเป็นสาวกของ BK เขาอยู่แล้ว อ่ะเรามาลองดูกันเลยดีกว่าว่าเริ่ดไหม!

รู                                           รูปผลิตภัณฑ์+ กล่อง

ลักษณะบรรจุภัณฑ์ เป็นตลับจับแล้วเหมาะมือเราพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ฝาสีเทา มีตราแบรนด์ BKตัวใหญ่ๆติดอยู่มองเห็นได้ชัด

ลักษณะของฝาต่างจากตลับแป้งฝุ่นของแบรนด์อื่นตรงที่ว่าส่วนมากจะเป็นฝาหมุน แต่ตลับแป้งฝุ่นBK มาเป็นแบบระบบล็อคได้ติดกับตลับเลย ซึ่งในตัวตลับพอเปิดออกมาแล้วตรงฝามีกระจกให้ด้วย ชอบมากๆ เพราะแบรนด์อื่นไม่มี ทีนี้ก็ไม่ต้องวิ่งหากระจกที แป้งที อันเดียวครบจบเลยจ้า!!!

เรามาดูที่พัฟกัน พัฟมีความหนา และนุ่มมากกก เหมือนไม่หวงของเลยอ่ะ อันนี้เรื่องจริง ไม่เว่อแน่ๆ ถ้ามองอีกแง่นึงแบรนด์ BK เขาก็มีการใส่ใจผิวหน้าของคนใช้นะ ว่าทุกชิ้นส่วนต้องมีคุณภาพ พัฟลงบนหน้าแล้วจะไม่มีการระคายเคืองกับหน้าเลย 

ลักษณะเนื้อแป้งฝุ่น เนื้อของแป้งฝุ่นBK  มีความละเอียด เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน สุดๆบางเบา แป้งแมทท์ไม่มีวิ้งๆ เหมาะกับคนชอบลุคแบบใสๆให้ผิวดูธรรมชาติ สีของแป้งนวลๆดูสว่าง เราเเอบรู้สึกว่าแป้งฝุ่นBK ตัวนี้  เนื้อละเอียดเหมือน THREE สีเหมือน Laura เลย

แป้งฝุ่น BK ACNE LOOSE Powder ด้วยการเคลมของทางแบรนด์ ช่วยในเรื่องการลดสิว  แป้งของเขาเซ็ตผิวได้ดี  ช่วยคุมมัน เนื้อละเอียด ใช้แล้วมีความเนียนนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้อุดตันผิว ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี เนื้อแป้งมีความโปร่งแสง เข้าได้กับทุกสีผิว ควบคุมความมัน ทำให้ทาแล้วหน้าดูแมทท์ให้ลุคธรรมชาติ มี Vitamin E ที่ช่วยบำรุงผิว และ Tea Tree Oil ช่วยยับยั้งแบคทีเรียไม่ก่อให้เกิดสิว

จะเห็นได้ว่าแป้งฝุ่น BK เซ็ตกับรองพื้นแล้วเข้ากันได้ดี มีความกลืนกันไป หน้าเนียนขึ้น ทาไปแล้วหน้าดูแมทท์เป็นธรรมชาติ แถมคุมมันได้ดีเลยจ้า รู้สึกเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า หลังจากทาลงไปตอนเช้าแล้วตอนเที่ยงเรามาดูกันว่าจะเป็นยังไง

ความรู้สึกตอนเที่ยง

หลังทามาครึ่งวันแล้ว หน้าไม่เป็นคราบ ยังดูแมทท์มีความผ่องอยู่เลย  คุมมันได้ดี แต่ก็จะมีมันๆตรงบริเวณทีโซนนิดเดียว เพราะเราออกแดดเดินไปทานข้าวเที่ยง เลยตบเข้าไปตรงบริเวณทีโซนนิดหน่อย ก็คือดีเหมือนเดิมเลย 

ความรู้สึกตอนเย็น ผ่านมาทั้งวัน ตอนนี้เวลา18.00 น. เรามาออกกำลังกายยังคุมมันได้ดีอยู่เหมือนเดิม อันนี้ดีงาม! ทำได้เกินคาดสุดๆ  

ข้อดี เราว่าเราชอบตรงที่มันมีกระจก ฝาเป็นแบบปิด แบบพัฟนุ่ม ตัวแป้งติดดีไม่เป็นคราบ แถมเป็นแป้งฝุ่นลดสิว เซ็ตผิวดี  คุมมันได้

ข้อเสีย 

  • เราว่าหาซื้อยากไปหน่อยอ่ะ เพราะเราซื้อใน Konvy อยากให้มีแหล่งขายมากกว่านี้
  • แป้งฝุ่นตัวนี้ สามารถช่วยปกปิดได้ระดับปานกลาง ใครที่อยากได้การปกปิดอาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์ หรือเเป้งที่ผสมรองพื้นมาช่วยเเทน
  • ใช้หมดเร็วไปหน่อย ไม่แน่ใจว่าหน้าเราใหญ่ไปหรือป่าว55555

สรุป    

  จากการใช้ตั้งแต่เช้าจนถึงตอนเย็น เราว่ากลายเป็นแป้งฝุ่นในดวงใจเราไปแล้วแป้งฝุ่นของBKโอเคมากๆ มันไม่ได้รู้สึกหน้าลอยไป หรือดูโบกเยอะไป มันเหมาะกับคนที่เป็นสิวง่าย สีก็กลืนไปกับผิวเลย ดูเบาหน้าดี เหมาะกับ every day ลุคของสาวไทยมากๆ ถ้าสาวๆคนไหนสนใจและมีสภาพผิวเป็นสิวง่ายหรือแพ้ง่ายเราแนะนำแป้งฝุ่น BK ACNE LOOSE Powder ตัวนี้เลย ลองเข้าไปหาดูใน Konvy.com ได้นะ แถมราคาสบายกระเป๋า สำหรับวันนี้เราขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะ ครั้งหน้าถ้ามีอะไรเด็ดๆ เราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆอีกน้า บ้ายๆบาย 


sunflowers

sunflowers

สวัสดีจ้าา
ยินดีต้อนรับสู่ทุ่งทานตะวันของเรา
ใช้แล้วดีขอพื้นที่ในจีบันมารีวิว
สาวๆมีตัวไหนดีอยากให้เรารีวิว
แนะนำได้น้าาาาา
สกินแคร์ เมคอัพ สีผม ท่องเที่ยว ของกิน จัดเต็มไปเลยจ้าาา
ติดต่องาน ID line : alis0123

FULL PROFILE