ถูกและดีเวอร์!! [ รีวิว ] เครื่องสำอางแบบซองในเซเว่นจากยูสตาร์ Ustar x Majory น้องน่ารักกก><

15 2
        อันยองงงงง บุ๋มมาอีกละจ้า (มาถี่ซะเหลือเกิ๊นนน555)  วันนี้สิ่งที่บุ๋มจะหยิบมารีวิวก็เป็นเครื่องสำอางแบบซองคอเลกชั่นนึงที่มีความน่ารักน่าใช้  ละนางใช้ดีด้วย  จับโยนเข้าแท็ก  #ถูกและดีบอกต่อ ไปได้เลยก็คือ  Ustar x Majory  นั่นเองจ้า  ท๊าดา!!!   (ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนชอบดูแบบคลิปวีดีโอ   บุ๋มแปะไว้ให้ที่ท้ายบทความนะคะ)
        เซ็ทนี้ที่ทำออกมาก็จะมีอายแชโดว์ 5 สี คอนซิลเลอร์ 2 สี และลิปแอนด์ชีคอีก 5 สีจ้า ละลานตาไปหมดเลยยยย  เดี๋ยวเราไปเริ่มกันที่ตัวแรกเลยจ้า



❤ USTAR  Majory  DD  Cushion  Concealer ❤

        คอนซิลเลอร์แบบซอง  มีให้เลือก 2 เฉดสี  01 –Vanilla และ 02 –Custard  หัวแปรงฟองน้ำเหมือนแปรงทาลิป ใช้งานง่าย สีเป็นโทนเหลืองทั้ง 2 เบอร์เลย  ส่วนตัวบุ๋มใช้เบอร์ 01 เนื้อเค้ากำลังดี เกลี่ยง่ายไม่หนาไม่บางเกิน  ปกปิดได้ดี  รอยคล้ำใต้ตา รอยเส้นเลือด รอยแดง และรอยสิวเล็ก ๆ ปกปิดได้ดีเลย  ( แต่ถ้าเป็นรอยสิวเยอะ ๆ ใหญ่ ๆ จริง ๆ บุ๋มก็ไม่แน่ใจเหมือนกันน้า   เพราะช่วงนี้หน้าบุ๋มมีแค่สิวเล็ก ๆ 3-4 จุดเท่านั้นเองจ้า )

❤ USTAR  Majory  Eye  Shimmer  Mousse ❤

        อายแชโดว์เนื้อมูส นุ่ม ๆ ลื่น ๆ เกลี่ยง่าย  มีทั้งหมด 5 เฉดสี ความวิ๊งของชิมเมอร์คือกำลังดีเลย  ส่วนตัวบุ๋มได้ลองมาทั้ง 2 แบบ  คือทาลงบนผิวที่ลงเมคอัพไม่ได้เซ็ทแป้ง  และลงเมคอัพที่เซ็ตด้วยแป้งแล้ว  รู้สึกได้ว่าอายแชโดว์ตัวนี้ทาบนผิวที่เช็ตด้วยแป้ง จะให้สีที่แน่นชัดกว่า  แต่ก็จะแห้งแมทได้เร็วกว่าเช่นกันจ้า ทา 1 รอบ ก็จะได้ดวงตาที่วิ๊งสวยเป็นธรรมชาติ ทาซ้ำรอบที่ 2 จะได้ดวงตาวิ๊งสวยโดดเด่น สีแน่นชัด เพื่อน ๆ ชอบแบบไหน ก็ลองกันดูน้า ส่วนภาพต่อไปนี้เป็นภาพที่ทาลงบนผิวที่เซ็ตด้วยแป้ง และทาอายแชโดว์ 2 ชั้นจ้า

No.01 Dewy Rose Gold

No.02 Coral Peach

No.03 Honey Brown

No.04 Pearl Pink

No.05 Golden Sweet❤

❤ USTAR  Majory  Creamy  Lip & Cheek ❤

        ลิปแอนด์ชีค เนื้อนุ่ม ๆ ปาดง่ายเบลนง่าย บางเบาสบายปาก อารมณ์ประมาณลิปทิ้นแมทเลย สีชัดมากแต่ไม่แน่นเกิน  เนื้อโปร่งแสงนิด ๆ เห็นสีปากเดิมลาง ๆ ทาแก้มทาปากละออกมาเป็นธรรมชาติดี  ดจีย์งามทุกสี คอนเฟิร์มจ้า

No.01 Macaroon Sweet ❤

No.02 Cinnimon Roll ❤

No.03 Butter Dew ❤

No.04 Cheese Berry ❤

No.05 Apple Pie ❤
        เดี๋ยวมาดูในส่วนของความกันน้ำของนางกันบ้าง  บุ๋มลองราดน้ำ ถูไปมา 6 - 7 ครั้ง ผลก็คือ.....
        ลิปแอนด์ชีคและคอนซิลเลอร์กันน้ำได้ดีมากเวอร์   ส่วนอายแชโดว์มีส่วนของเนื้ออายแชโดว์ที่หลุดออกไปบ้าง  แต่ก็ยังมีสีสันหลงเหลือให้เห็นอยู่จ้า  ถือว่ากันน้ำได้กลาง ๆ น้า
        ความติดทนระหว่างวันหลังจากผ่านไป 8 ชั่วโมง (บุ๋มใช้อายแชโดว์ No.1  + ลิป No.1 และไม่ได้เซ็ทผิวด้วยแป้งจ้า) อายแชโดว์สีจางลง ตกร่องเล็กน้อย  แต่ก็ยังมีสีสันให้เห็นอยู่  คอนซิลเลอร์คือโอเลย  ไม่คราบ   สีไม่เปลี่ยน บริเวณหน้ายังไม่หลุดไม่ลอก (แต่จะมีตรงจมูกที่หลุดออกไป  เพราะทางนี้เช็ดจมูกบ่อยมากจ้า)  ลิปแอนด์ชีค  สีที่แก้มจางลงนิดหน่อย  ส่วนสีที่ปากกินข้าว 1 มื้อลิปก็หลุด  แต่ยังมีสีชมพูระเรื่อ ๆ ให้เห็นกันอยู่จ้า  เติมระหว่างวันซัก 1 ครั้งน่าจะโอเคจ้า  

        โดยรวมแล้วทั้ง 3 ตั่วคือทำออกมาได้ดีเลย  โดยเฉพาะลิป  เนื้อดี  สีน่ารักมากกก  คุ้มค่าคุ้มราคาในการซื้อเลย ถ้าเพื่อน ๆ ยังลังเลอยู่  ไม่แน่ใจว่าจะซื้อดีมั๊ยดูรีวิวฉบับเต็มแบบวีดีโอได้ที่ท้ายบทความเลยจ้า  ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนได้ลองกันแล้ว   ก็แวะมาเล่าให้บุ๋มฟังบ้างน้า

วันนี้บุ๋มต้องไปแล้ว   ไว้เจอกันบทความหน้าเด้อ สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE