ฮาดะ (ขวดสีแดง-ทอง) ของดีที่ต้องลอง!

10 1

หัวหน้าเพิ่งกลับจากญี่ปุ่น แล้วนางหิ้วฮาดะมาเป็นของฝาก 2 ขวด!! ตอนแรก กล้าๆกลัวๆ ไม่กล้าใช้ แต่...!! ด้วยนิสัยที่ชอบลอง ก็ลองซักหน่อย

หลังจากที่ได้ลองใช้ดูแล้ว 2 อาทิตย์ คือดีงามมากกกกก หน้าดูใสขึ้น (อันนี้รู้สึกได้เองเลย) เราใช้ควบคู่กัน 2 สีเลย คือรักพี่เสียดายน้องอ่าา ^^
พอเริ่มติดใจ ก็สนใจสีอื่นๆที่เค้ามีขึ้นมาทันที กะว่ารอบหน้าจะฝากหิ้วกลับมาให้ซะหน่อย พอจะรู้ราคาที่ไทยว่าแอบแพงกว่าอยู่นิดๆ แต่ไหนๆก็จะมีคนไปเที่ยว เลยถือโอกาสให้หิ้วกลับมาด้วยเลย

สำหรับสีแดง จะช่วยเรื่องริ้วรอย
ถึงแม้ว่าอายุเราจะ 20 กลางๆ ยังไม่มีริ้วรอยที่เห็นชัด ผิวภายนอกอาจจะเห็นไม่ชัด แต่ใครจะไปรู้ว่าผิวภายในนั้นอาจจะกำลังสึกหรอ ตัวนี้จะช่วยเติมคอลลาเจนให้ผิวเราด้วย เพื่อชะลอริ้วรอยต่างๆที่เกิดขึ้นก่อนวัย
สำหรับสีทอง จะช่วยเรื่องผิวที่โทรมไม่ค่อยได้ดูแล เมื่อก่อนเราเป็น ผู้หญิงสายลุย ไม่ค่อยได้ดูแลผิวมากเท่าไหร่ และเป็นคนที่พักผ่อนน้อย ทำให้ผิวดูโทรมง่าย
(หัวหน้าช่างรู้ใจจริงๆ เลือกสีมาตรงมาก)
ความรู้สึกหลังจากที่ใช้มา 2 อาทิตย์ ไม่ใช่แค่ตัวเองที่รู้สึกว่าดีขึ้น แต่คนรอบข้างก็ทักและถามว่าช่วงนี้ไปทำหรือกินอะไรมา หน้าตาดูสดใสขึ้น ><//
เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆ ไปหามาลองใช้กันว่ามันดีจริงๆมั้ย ถ้าในไทยที่วัตสัน หรือไม่ก็ร้านที่ขายของญี่ปุ่นน่าจะมีนะคะ ของดีต้องบอกต่อจริงๆ ตัวนี้ love ๆ เลยยย


Mikiming

Mikiming

ส่วนตัวเป็นคนชอบทดลองใช้สินค้าใหม่ๆ
และถ้าถูกใจก็จะเอามาแนะนำ บอกต่อให้เพื่อนๆลองไปตำมาใช้กัน สินค้าตัวไหน ไม่ได้ใช้จริงก็ไม่ลง ^^ นะคะ

FULL PROFILE