ไอเท็มบำรุงหน้าที่เค้าว่าใช้ดี

15 1

กลับมาเจอกลับจีจี้คนเดิม เพิ่มเติมคืองานรีวิวสินค้าเด็ดๆกันอีกแล้วจ้า ช่วงนี้ก็จะอยู่กับสินค้าของแบรนด์ ไบโอเธิร์ม (Biotherm) กันเยอะหน่อยนะจร้า เพราะของเขาดี เด็ดจริงๆค่ะวันนี้ขอหยิบ Biotherm Blue Therapy Accelerated Serum เป็นเซรั่มมารีวิวให้อ่านกันนะค่ะ สมัยนี้คงจะไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ดูแลตัวเองกันแล้วเนอะ ก็แหมมมม.........เดี๋ยวนี้หันไปทางไหนก็มีแต่คนสวยๆผิวก็ดี้ดี ออร่ามาแต่ไกล หันมามองตัวเอง เอ่อ....(มองบนแปป)ต้องหาอะไรมาบำรุงผิวกันหน่อยและเพื่อให้ผิวหน้าดูดีจะได้ดูไม่โทรม ดูมีน้ำมีนวลสวยใส ดึงดูด ใครเห็นก็จะได้สบายตาสบายใจ เราไปทำความรู้จัก Biotherm Blue Therapy Accelerated Serum กันดีกว่าค่ะ

ทำไมถึงหยิบ Biotherm Blue Therapy Accelerated Serum ก็เริ่มจากตัวเอง ปัญหาที่เจอ ด้วยที่เราเป็นคนผิวแห้ง หน้าขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื่นของผิว ผิวแห้งกร้านลอกเป็นขุย บ่อยๆๆ ยิ่งเราเจอแสง ไม่ว่าจากหน้าจอคอมที่เรานั่งทำงาน หน้าจอโทรศัพท์ แสงแดด บอกเลยว่าเป็นแสงที่ทำลายผิวเราโดยตรง เท่านั้นยังไม่พอยังมีรอยดำ รอยแดงจากสิว รูขุมขนกว้างอีก ก็ต้องหาตัวช่วยมาบำรุงผิว จี้จึงเลือก Biotherm Blue Therapy Accelerated Serum มาลองใช้ดู เพราะใช้มาหลายตัวแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ บางตัวดีขึ้นจริง แต่ใช้ไปสักพักก็กลับมาเป็นแบบเดิม 

Biotherm Blue Therapy Accelerated Serum เซรั่มฟื้นบำรุงผิว ช่วยลดเลือนความร่วงโรยของผิวได้อย่างรวดเร็วเซรั่ม (Serum) เพื่อการรับมือความร่วงโรยของผิว อย่างรวดเร็วและเท่าทัน” ด้วยปฏิบัติการสองต่อ เริ่มจากเข้ายับยั้งการก่อตัวของโปรตีนที่ก่อให้เกิดริ้วรอย พร้อมเร่งกลไกการซ่อมแซมเซลล์ผิว และฟื้นบำรุงโดยกระตุ้นระบบเมตาบอลิซึ่มของเซลล์ผิวให้มีการเผาผลาญพลังงานเพิ่มขึ้นถึง 43% ด้วยพลังของสารสกัดจากสาหร่าย Alaria Esculenta ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ ช่วยต้านความร่วงโรยของผิว และเร่งการฟื้นบำรุงผิว ลดริ้วรอย คืนความกระชับ ลดความหมองคล้ำ ผิวเนียนนุ่มเปล่งปลั่งทันทีที่ใช้

Biotherm ทำการวิจัยพบว่าความร่วงโรยของผิวที่เกิดขึ้นตามกาลเวลาและหลีกเลี่ยงไม่ได้นั้นมีสัดส่วนเพียง 20% อีก 80% เป็นความร่วงโรยที่เกิดจากรูปแบบการดำเนินชีวิตและปัจจัยทางสภาวะแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นรังสียูวี มลภาวะ การสูบบุหรี่ ความเครียด หรือความร้อน ซึ่งล้วนแต่ เร่ง” ให้เซลล์ผิวร่วงโรยเร็วขึ้นผ่านการผลิตอนุมูลอิสระ

Biotherm จึงคิดค้นเซรั่ม (Serum) ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยจากมลภาวะและปัจจัยภายนอกอีก 80% นั้น ด้วย BLUE THERAPY ACCELERATED SERUM ที่เมื่อใช้เพียง 2 สัปดาห์ จะสังเกตได้ว่าผิวที่เคยร่วงโรยได้รับการฟื้นฟู ริ้วรอยลดเลือน ลดความหมองคล้ำ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไปที่กังวลเรื่องความร่วงโรยของผิว 

วิธีใช้ เพียงแค่ทา BLUE THERAPY ACCELERATED SERUM หลังจากอาบน้ำหรือทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ ทั้งเช้า-เย็น

หลังจากใช้  ผิวดีขึ้นมากมีความชุ่มชื่น จากเดิมแห้งกร้านลอกเป็นขุย ค่อยๆดีขึ้น รอยดำ รอยแดง หายเกลี้ยง  แต่อยากจะบอกว่าควบคุมความมันดีมาก สิวอักเสบ สิวเล็ก สิวน้อย ไม่ขึ้นเลยจร้า แล้วจะไม่ให้มาบอกต่อได้ไง แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะค่ะ วันนี้ขอลาไปก่อนน๊า


Jirawadee1

Jirawadee1

สวัสดีค่ะ จีจี้นะคะ ชอบเขียนคอนเทนต์และชอบอ่านคอนเทนต์ของเพื่อนๆที่นำมารีวิวให้ได้อ่านกัน หาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือสถานที่ๆ ตามรอยๆเพื่อนๆในนี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานจี้ ฝากติดตามแนะนำการรีวิวด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง
IG:jije2032
Facebook:Jije Channel

FULL PROFILE