แป้งพัฟหน้าเด้งในตำนาน babalah ทางเลือกสำหรับคนไม่ชอบใช้รองพื้น

14 3

         สวัสดีค่าาา วันนี้ linaway จะมารีวิวแป้งพัฟหน้าเด้งในตำนาน ที่เป็นที่คุ้นหูคุ้นตาของทุกคนอย่างแน่นอน  ก็แหม่….แป้งตัวนี้เค้าโด่งดังมากในเรื่องความเนียน ความละเอียดของผิว ซึ่งลินจำได้เลยว่าเค้ามีจำหน่ายตั้งแต่สมัยลินเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว จนตอนนี้ลินก็ใกล้จะเข้าเลข 3 นางก็ยังอยู่จ้าาา บ้าไปแล้วว!! คือแบรนด์ที่เป็นกระแสในช่วงนั้นก็ได้หายไปจากตลาดอยู่เยอะพอสมควร แต่เจ้าแป้งแม่มดบาบาร่าเนี่ย เค้ายังอยู่นะเอออ  ปรบมือจ้าาา ถ้าไม่ดีจริง คงไม่ครองใจผู้ใช้มาจนถึงทุกวันนี้อย่างแน่นอน 

      ซึ่งตัวนี้เป็นแป้งขนาดใหม่ 7 กรัม ไซต์มินิที่เหมาะแก่การพกพาเป็นที่ซู้ดดดด และที่สำคัญมีวางจำหน่ายแล้วที่ 7-11 ทุกสาขา ในราคาตลับละ 199 บาทเท่านั้น คือเมื่อก่อนตอนที่เค้าดังมากๆ ลินเองก็เป็นนักศึกษาอยู่ ตอนนั้นคืออยากใช้มากกกก แต่ติดที่งบไม่ถึง ฮ่าๆ ตลับจริงรู้สึกจะราคา600-700 ประมาณนี้ ตอนนั้นก็ทำได้แต่เชียร์แม่ให้ใช้ แล้วก็แอบจิ๊กมาใช้บ้าง คริคริ สรุปแม่ใช้จนหมดไป3-4ตลับเลย แต่ตอนนี้ใครที่อยากทดลองใช้ก็สามารถไปหาซื้อมาลองได้แล้วนะคะ
ภายในตลับก็จะมีพัฟกับกระจกมาให้ซึ่งมันสามารถใช้งานได้จริงๆและใช้ได้ดีเลยค่ะ
    ซึ่งสีที่ลินเลือกมาจะเป็นเบอร์ 02 สำหรับผิวสองสี จริงๆตัวแป้งเค้าจะมีลายนูนรูปแม่มดบาบาร่าอยู่ แต่ด้วยความที่ลินใช้ไปแล้ว และรู้สึกว่าแป้งเค้าดีจริงๆ จึงมาทำรีวิวให้ดูกัน ก็เลยไม่เห็นลายสวยๆของน้องเค้าเลยยยTT
       ตัวพัฟถึงจะเป็นไซต์มินิ แต่ก็ออกแบบมาให้ใช้งานได้จริง ลินใช้แล้วถนัดมือ เพราะสามารถใช้นิ้วสอดเข้าไปได้ทั้ง 2 นิ้ว
       มาเริ่มกันที่หน้าสดเลยค่า สภาพผิวตอนนี้สิวบุกและมีสิวอักเสบอยู่ด้วย เนื่องจากไปเที่ยวคอนเสิร์ตกับเพื่อนๆมา แล้วภายในงานฝุ่นตลบอบอวลมากๆ บวกกับแดนซ์กระจาย ตื่นมาอีกทีก็เศร้ากับสิวซะแล้ว ฮ่าๆๆๆ
         หลังจากทาด้วยแป้งบาบาร่าเพียงตัวเดียว ลินไม่ได้ใช้รองพื้นแต่อย่างใด ลงสกินแคร์ แล้วก็ตามด้วยแป้งตัวนี้เลย จะเห็นได้ว่าแป้งเค้าเนียนละเอียด และเป็นธรรมชาติมากๆ รอยสิวสามารถเบลอได้ดี ซึ่งสิวอักเสบที่ปกปิดเพียงแค่แป้งตัวเดียวทำได้ขนาดนี้ ลินให้ผ่านค่า เพราะสิวอักเสบนั้นบางทีลงคอนซีลเลอร์ช่วยยังเอาไม่อยู่เลยจ้า ฮือๆ แป้งตัวนี้จึงเหมาะกับคนที่ไม่ชอบใช้รองพื้นมากๆ ปรับสภาพผิวได้ดี ยิ่งลงคู่กับรองพื้นจะให้งานที่กริบมากก แต่ที่ลินไม่ได้ลงเพราะอยากให้ทุกคนเห็นความสามารถของแป้งตัวนี้อย่างชัดเจน

       ลินแต่งหน้าด้วยการเพิ่มสีสันลงไป จากนั้นก็ไปทำนั่นนี่ ขี่มอเตอร์ไซต์ตากแดดตากลม แล้วก็ไปเดินตลาดนัดที่ร้อนและคนเยอะมากกก จะเห็นได้ว่ามีความมันเพิ่มขึ้น ผิววาวขึ้น แต่ก็ยังคงความผิวสวยอยู่ และไม่เป็นคราบ 


หากต้องการชมรีวิวแบบละเอียดทดสอบให้ดูกันชัดๆสามารถกดดู

ได้ที่ลิ้งค์นี้เลยค่าาา

สำหรับคนที่สนใจก็หาซื้อได้แล้วที่ 7-11 ทุกสาขาเลยนะคะ


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE