ยังไม่ 30 แต่กลัวจะแก่ก่อนวัย เลยอยากมาแนะไอเทมเด็ด ๆ ลูกรักจาก The Body Shop กันจ้า🍃

26 2
ฮัลโหลล กลับมาอีกแล้วกับรีวิวสกินแคร์ แต่รอบนี้จะเป็นสกินแคร์ที่ดูแลริ้วรอยแรกเริ่ม คือถึงเราจะอายุอยู่ในเลข 2 ต้น ๆ แต่เราก็จะต้องดูแลผิวเราให้ดูหน้าเด็กงี้ไปตลอดเนอะ5555 วันนี้เลยอยากจะมาแนะนำสกินแคร์จากแบรนด์ The Body Shop ไลน์ DROPS OF YOUTH  ซึ่งไลน์นี้จะช่วยเรื่องริ้วรอยตื้น ๆ และทำให้หน้าอิ่ม ๆ ฟู ๆ คือหลายๆคนต้องรู้จักแหละ เพราะแบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องสารสกัดจากธรรมชาติ และไม่ทดลองกับสัตว์ คือได้ดูแลผิวแล้วก็รักษ์โลกด้วย อะไปดูดีกว่าว่ามีขั้นตอนยังไงบ้าง

มาเริ่มกันที่ขั้นตอนแรก

YOUTH CONCENTRATE SHEET MASK


ตัวนี้จะช่วยล็อคความชุ่มชื้น จะช่วยแซมผิวที่ถูกทำลาย ช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนใต้ชั้นผิวของเรา คือเป็นมาส์กที่ช่วยให้ผิวดูอิ่ม ฟู และดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ

หลังจากอาบน้ำเสร็จเราก็ต้องมาส์กหน้ากันก่อน  มาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาที ไม่ต้องล้างออกและก็ทาเซรั่มของเขาตาม มาส์กตัวนี้เราลองใช้แล้วเนื้อเซรั่มข้างในเขาเป็นน้ำใส ๆ หนืด ๆ หน่อย และแผ่นมาส์กก็เป็นผ้าที่นุ่มดี ไม่บาดหน้าหรือรู้สึกระคายเคืองอะไร หลังจากใช้ก็หน้านุ่ม ๆ ขึ้น น้ำเซรั่มนี้ให้มาเยอะมาก สามารถทามาจนที่คอได้เลย55 รวม ๆ ก็ชอบเพราะรู้สึกว่าปลอดภัยแน่ ๆ เพราะนางมีส่วนผสมจากธรรมชาติ และกลิ่นที่ให้ฟิลออร์แกนิค

หลังจากมาส์กหน้าเสร็จ ก็มาต่อด้วย

DROPS OF YOUTH  YOUTH CONCENTRATE


เซรั่มตัวขายดีของเขา ตัวนี้เหมาะมากกับใครที่กังวลเรื่องริ้วรอย ใครกลัวหน้าแก่เร็วก็ต้องลองตัวนี้ คือตัวนี้นางมีส่วนผสมที่ทำมาจากสเต็มเซลล์จากพืช ที่ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว เพราะจะช่วยทำให้ผิวกระชับ ช่วยให้ผิวสดชื่น เรียบเนีบย และช่วยให้ผิวเราดูสดใสมากขึ้น 

ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มที่เป็นน้ำใส ๆ ค่อนข้างเหลว เนื้อไม่หนักมาก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะอะไร ทำให้ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและเย็น ไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้นหรืออะไร ตัวนี้กลิ่นอ่อน ๆ หอมดีค่ะ กลิ่นดีกว่าตัวมาส์กของเขา เราใช้แล้วรู้สึกผิวนุ่ม ๆ ดีค่ะ เวลาจับหน้าแล้วหน้าเนียน ๆ ขึ้นด้วย อยากให้ทุกคนได้ลองงงงง555

DROPS OF YOUTH YOUTH BOUNCY EYE MASK


ต่อมาถ้าพูดถึงเรื่องริ้วรอยแรกเริ่ม ใต้ตาก็สำคัญ ตัวนี้จะเป็น Overnight Mask คือทาแค่ตอนกลางคืน จะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวรอบดวงตา และใครที่ตาเป็นหมีแพนด้า ตัวนี้จะช่วยลดรอยคล้ำบริเวณใต้ตาด้วย

ตัวนี้เนื้อบางเบามาก สีใส ๆ คือชอบเนื้อมาก เนื้อเจลที่ไม่หนักเลย หรือบางเบาแบบว่าเราทาเทียบกับตัวเนื้อเซรั่มนี้คือเนื้อแทบจะคล้ายกันเลย ชอบมาก ซึมไว กลิ่นหอมด้วย เคยทา Sleeping Mask ใต้ตาของแบรนด์นึงที่หลาย ๆ คนว่าดี แต่ดันแสบอาจจะเพราะเขามีส่วนผสมของน้ำหอม แต่ตัวนี้ไม่แสบไม่ระคายเคืองอะไรเลย ชอบ ๆ


คล้าย ๆ เปิดกรุ The Body Shop แบบสั้น ๆ 55 จริง ๆ The Body Shop ไม่ได้น่าสนใจแค่ไลน์นี้นะ เหมือนเคยได้ยินมาว่าไลน์ Tea tree ของเขาก็น่าสนใจ มีใครเคยใช้บ้าง แนะนำกันได้นะคะ



imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE