Howto แต่งหน้าในวันเร่งรีบด้วยเครื่องสำอางน้อยชิ้น!!

40 8
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีเพื่อนๆจีบันทุกคนนะคะ วันนี้เราจะมาเเชร์เทคนิคแต่งหน้าไปทำงานแบบฉบับรวดเร็วทันใจ ด้วยวิธีชีวิตมนุษย์ออฟฟิศแบบเราอ่ะเนาะไหนจะต้องตื่นมาเเต่งหน้าเเต่เช้า ไหนจะต้องเดินทางผ่าฟันรถติดอีก สายนิดหน่อยก็โดนว่าแล้ว55555  นี่ก็เลยคิดว่าจะไปทำงานยังไงให้ทัน ถ้าประหยัดเวลาการเเต่งหน้าได้ก็คงดี เราเลยค้นพบการเเต่งหน้าแบบด่วนจี๋แค่5 นาทีก็สวยได้ แถมใช้เครื่องสำอางน้อยชิ้นอีกด้วย จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเล้ยยยยย


มาที่ขั้นตอนเเรกหลังจากบำรุงผิวเสร็จแล้ว ทากันเเดดไปเลยจ้าเพราะมันสำคัญมากเด้อห้ามลืมทากันแดดเด็ดขาดฝ้ากระจะถามหาไม่รู้ตัว กันเเดดเราใช้ของจุฬาเฮิร์บ ใช้เเล้วไม่เหนอะหนะ ซึมเร็วด้วย

ขั้นตอนนี้ไม่ต้องง้อรองพื้น คอลซีลเลอร์ หรืออะไรให้หลายขั้นตอนเกินไป ใช้เเค่เเป้งพัฟผสมรองพื้นก็พอจ้า ซึ่งเราเลือกใช้แป้งพัฟเจ้าหญิงของศรีจันทร์ตัวนี้จ้า สีเบอร์SC50  


เทคนิคของเราก็คือฉีดสเปรย์น้ำเเร่ใส่พัฟให้หมาดๆแล้วแตะเเป้งขึ้นมา กดลงไปที่หน้าค่อยๆเเท็บไปเรื่อยๆให้ทั่วใบหน้า ถ้าอยากเน้นตรงรอยสิวหรือใต้ตาก็เเท็บๆย้ำๆไปอีกรอบจ้า แป้งตัวนี้ช่วยเรื่องการปกปิดได้โอเคเลยนะ ผิวไม่ดรอประหว่างวัน เน้นว่าให้กดๆแท็บๆนะคะ พอแท็บเสร็จเเนะนำให้ใช้แปรงปัดแป้งปัดวนๆให้หน้าดูฟุ้งขึ้นมาหน่อย จะได้ไม่ดูหน้าแป้งมากเกินไปจ้า

เสต็ปจากลงแป้งเสร็จเขียนคิ้วตามโครงคิ้วของเราเลยจ้า เราใช้ที่เขียนคิ้วของอิทูดี้ ส่วนตัวชอบเขียนคิ้วกลางๆไม่หนา เขียนเเล้วจะทำให้หน้าดูเด็กลงมานั่นเอง อิอิ ​

จากนั้นก้ปัดแก้มวนไปจ้า ในวันที่รีบเราก็จะใช้บลัชออนผสมชิมเมอร์ เพื่อลดขั้นตอนการปัดไฮไลท์ต่างๆ บลัชที่เราใช้อันนี้เป็นของ เบบี้ไบร์ท สีเบอร์04 สีสวยมาก ดูก็รู้ว่าใช้บ่อยเเค่ไหนสภาพเยินมากเว่อร์ 5555  ในส่วนของไฮไลท์คอนทัวร์ต่างๆเราข้ามขั้นตอนนี้ไปเลยค่ะ รีบๆคอนทัวร์ไม่ดีหน้าไหม้กันพอดี เซฟๆไว้ดีกว่าเนอะ555

มาที่งานตา วันที่รีบมากๆเราก็จะไม่แต่งตาเลย มันช่วยประหยัดเวลาได้เยอะเลยเเหละ เเต่นี่ป็นคนที่แบบต่อให้ไม่แต่งตาแต่ขอดัดขนตาปัดมาสคาร่านิดนึงเถอะ เพราะมันจะช่วยให้ตาดูหวานขึ้นและดูหน้าไม่โล้นเกินไปด้วย อิอิ

ขั้นตอนสุดท้ายที่จะทำให้ลุคนี้ฟินิชก็คือทาลิปนั่นเองเราใช้ลิปของทาร์ตทาก่อน แล้วใช้ลิปของเมอเรสก้า ทาข้างในอีกทีแล้วเบลนด์ๆให้เข้ากัน เป็นอันเสร็จจ้า

มันก็จะออกมาประมานนี้ ไม่ได้สวยเป๊ะแบบแต่งหน้าไปเที่ยว แต่ก็เป็นลุคสวยกันตายของเราเองในวันที่เร่งรีบ5555 สำหรับเราแค่นี้ก็ออกไปทำงานได้แล้วจ้า 

.

.

หวังว่าทริคการเเต่งหน้าของเราจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆน้า หรือใครมีเทคนิคการเเต่งหน้าในวันเร่งรีบยังไงกันบ้างมาเเชร์กันได้น้าาาา ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามารับชมน้า บะบาย


Noppaluk

Noppaluk

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบัน
เราชื่นชอบการเเต่งหน้า สกินเเคร์ รีวิวความสวยความงามต่างๆ
ฝากเพื่อนๆติดตามผลงานของเราด้วยน้าาาาาา

FULL PROFILE