ใช้หมดแล้ววอยากบอกต่อ THE SKIN RECIPES แบรนด์ไทยที่อยากแนะนำ

29 4
THE SKIN RECIPES Smoothies Serum Pore Minimizing 
เซรั่มกระชับรูขุมขนจากแบรนด์ออแกนิคไทยแท้ สกัดสารอาหารจากธรรมชาติเด็ดๆ มาทั้งนั้น วันนี้ใช้หมดแล้วก็จะมาบอกต่อถึงความเลิศกันจ้า ว่าดีงามขนาดไหน

หนึ่งในแบรนด์ออแกนิคของไทยที่ตอนแรกไม่มั่นใจว่านางจะใช้ได้ดีแค่ไหน แต่ซื้อมาเพราะหลงคำเคลม และรักแพคเกจล้วนๆ นางเป็นเซรั่มกระชับรูขุมขนตามที่บอกไป เห็นในทวิตเขามีชื่ออยู่นะเธอ ส่วนผสมทั้งหมดเป็นมิตรต่อผิวหน้า และส่วนใหญ่ล้วนมาจากธรรมชาติทั้งนั้น ผิวแพ้ง่าย หรือแม้แต่คนท้อง (เขาเคลมว่างี้) ก็ใช้ได้หายห่วงจ้า และไม่ใช่แค่เรื่องกระชับรูขุมขน แต่ยังช่วยเรื่อง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมช่วยควบคุมความมันด้วย เริ่ดดด
แพคเกจสวยเกร๋แนวธรรมชาติสุด ส่วนตัวคือชอบเนื้อสัมผัสของนางมว้ากกก ประมาณว่าเป็นกึ่งเจลกึ่งเซรั่มสีออกส้มๆ ทาแล้วเหมือนจะแตกตัวเป็นน้ำทาเข้าผิวได้ง่ายเว่อร์ กลิ่นก็หอมละมุนละไมซิตรัส สัมผัสได้ถึงธรรมชาติสุดๆ
อย่างที่บอกไปแล้วว่านางเน้นใช้สารสกัดจากธรรมชาติทั้งนั้น ไม่ว่าจะ สุดยอดอาร์แกนออยล์จากประเทศโมรอคโค ช่วยเติมกรดไขมันเกรดดีที่สุด และวิตามินอีที่เข้ากับผิวคนเรา เสริมสร้างความชุ่มชื้น และกระชับรูขุมขน แถมยังใส่ Niacinamide หรือที่เราคุ้นกันว่านางคือ วิตามินบี 3 ปรับผิวสว่างกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ และช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ไม่ใส่สารเคมีที่อาจเป็นอันตรายกับผิว เช่น พาราเบน เสตียรอยด์ ปรอท สี กลิ่น กรด AHA และ BHA ฯลฯ
ใช้แล้วชอบไปอีกกกกก ปลอบประโลมผิวจากความเหนื่อยล้า ให้ผิวผ่อนคลายได้ดีเว่อร์ ประทับใจตั้งแต่ได้สัมผัสกับเนื้อเซรั่มแล้วล่ะว่านาง ดีๆๆๆ ใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าไปทำงานก็รอดนะจ๊ะ ผิวไม่แสดงความระคายเคืองใดๆ ทั้งสิ้นเลยจร้า หลังใช้แล้วประทับใจมว้ากกก ผิวหน้ากระจ่างใส ลองใช้ช่วงที่นอนน้อย ๆ หน้าหมอง ๆ คือดีมาก ไม่โทรม ฟื้นผิวได้ดี รูขุมขนที่มีน้อยนิดก็ยิ่งจางลงไปอีก ใช้หมดจนคอนเฟิร์มได้ เอาเป็นว่า 10/10 ไปเลยจร้าาา ใครสนใจก็ไปหามาลองใช้ดูเน้ออออ วันนี้มาแบบสั้นๆ เพราะแค่อยากมาบอกว่าใช้หมดแล้วเฉยๆ รีวิวหน้าจะเป็นอะไร อย่าลืมติดตามกันจร้าาาา


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE