Urban Decay Reloaded Review + Swatch

16 1
สวัสดีค่ะ

วันนี้ฤกษ์งามยามดีเลยอยากจะเอาของเล่นใหม่ที่เปิดกล่องมาแล้วกรี๊ดไปหลายตลบมา Swatch สีให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ซึ่งนั้นก็คือ Eye palette ตัวใหม่ของ Urban Decay Reloaded จ้า
ทาด้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
นางช่างงามพร้อมพริ้งเพรา (อู้ยสำเนาลิเกมาก) เล่นแสงวิบวับๆ ทำเอาใจอิฉันเต้นแรงประหนึ่งเจอหนุ่มรูปงาม 5555

ตัว Package คราวนี้ไม่ได้มาในกล่องเหล็ก แต่มาในรูปแบบบุนวม 555 (เรียกอย่างนี้หรือเปล่า?) เอาใหม่ ๆ บุฟองน้ำค่ะ คือตรงด้านบนถ้าเอานิ้วกดก็จะนิ่ม รอบ ๆ เป็นผ้าพิมพ์ลายดอกกล้วยไม้สีซีเปียหุ้มโดยรอบค่ะ สวยมากกกกกกกกกกกกก มีเสน่ห์ ฝาปิดก็เป็นแม่เหล็ก ติดแน่นไม่เปิดง่ายค่ะ ไม่มีแปรงแถมมาให้ ส่วนกระจกด้านในก็บานใหญ่และยาว เห็นชัดเจน สามารถแต่งตาได้โดยใช้กระจกในพาเลทส่องได้เลยค่ะ ป้าคนนี้คอนเฟิร์ม!

มาดูสีแต่ละสีกันค่ะ 
จะเห็นได้ว่าช่องสีริมสุดด้านซ้ายและขวาจะมีขนาดใหญ่กว่าช่องอื่นๆ เพราะเป็นสี Base ที่ต้องใช้บ่อยทาง UD เลยขยายมาให้ โดยส่วนตัวเราแล้วสีขวาสุดน่าจะไม่ได้ใช้เท่าไร เพราะสีกลืนไปกับผิวจนแยกแทบไม่ออกเลย

มาดู Swatch กันค่ะ!
แขนด้านซ้ายจะเป็นแสงธรรมชาติอยู่ในที่ร่ม ส่วนแขนขวาถ่ายอยู่ริมหน้าต่างแสงสาดเป็นบางจุดจะได้เห็นความเหลือบระยับของกริตเตอร์ และอย่างที่ปิ่นบอกไปเมื่อกี้ว่าสีสุดท้ายของพาเลท (สี BLUR) พอปาดลงแขนแล้วมองแทบไม่เห็นเลยค่ะ แต่สามารถเอาไว้เบลนตรงขอบนอกสุดของสีตาได้เวลาที่เราเกลี่ยแล้วมันเลอะหรือฟุ้งออกนอก Eye wing มากจนเกินไป ก็ยังถือว่าได้ใช้อยู่ค่ะ ส่วนสีเหลือ คือเหนือคำบรรยาย นอกจากเม็ดสีจะแน่นตามแบบฉบับของ UD แล้ว โทนสีของพาเลท Reloaded เป็นโซนเอิร์ธโทน ทอง พีช น้ำตาล ซึ่งสามารถแต่งได้หลากหลายแนวสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้บ่อยครั้ง จะหวานก็ได้ จะแซ่บก็แพง สีก็ตรงกับแพนโทนประจำปีนี้อีก เรียกได้ว่าพาเลทนี้ได้อยู่กับเราไปนาน ๆ แน่นอนค่ะ

หลังจากได้ Reloaded มาก็คันไม้คันมือมาก เลยลองแต่งในแบบที่สามารถแต่งได้บ่อยในทุก ๆ วันก่อนค่ะ โทนหวานนนนนนนนน ลดอายุลงได้ 10 ปี 5555 
ก็จะประมาณนี้ค่ะ เดี๋ยวปิ่นจะลองเล่นพาเลทนี้ไปเรื่อยๆ คิดว่าคงจะแต่งได้อีกหลายลุคเลยทีเดียว
หวังว่าคงจะพอเป็นประโยชน์ต่อทุกคนที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ Reloaded กันนะคะ

บายยยยยยยยยยยยยย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE