เห่อ.. ของรางวัลจากกิจกรรมของจีบัน

37 14

สวัสดีทุกคนและสวัสดีวันทำงานวันแรกของสัปดาห์ค่ะ อยากให้ทุกคนทำงานกันอย่างมีความสุขนะคะ สำหรับกวางเองเมื่อวันศุกร์ที่แล้วมีความตื่นเต้นและดีใจมาก เพราะเราได้รับรางวัลจากกิจกรรมของจีบัน ความรู้สึกแรกที่มีจุดสีแดงปรากฎที่ปุ่มแจ้งเตือน และเปิดเข้าไปดูแล้วมีชื่อน้องฟริ้งโชว์ขึ้นมา ความรู้สึกตื่นเต้นก็มาทันที และเมื่อกดเข้าไปดูก็ยิ่งตื่นเต้นและดีใจ เพราะมีรายชื่อของเราว่าเป็นผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรม (ความรู้สึกเหมือนถูกล็อตเตอรี่ยังไงยั่งงั้น ??)

  และในวันต่อมาก็ยิ่งตื่นเต้น เมื่อมีพี่ไปรษณีย์มากดกริ่งหน้าบ้านและยื่นกล่องพัสดุให้ เป็นกล่องจากจีบัน ว้าววว ทำไมรวดเร็วเช่นนี้ ทีนี้ก็ถึงเวลามาเปิดดูของในกล่องกันแล้วค่ะ

     
และของรางวัลที่เราได้ในครั้งนี้คือของรางวัลจากกิจกรรม How to contest ย้อนวัยใส เราได้ลำดับที่ 3 (นี่ขนาดลำดับที่ 3 น่ะ ยังตื่นเต้นขนาดนี้ ถ้าได้ที่ 1 จะขนาดไหน ??) ของรางวัลที่ได้เป็นผลิตภัณฑ์จาก LANEIGE ค่ะ
และนี่ก็คือโฉมหน้าของรางวัลที่กวางได้รับในครั้งนี้ค่ะ มีทั้งหมดด้วยกัน 4 ชิ้นค่ะ
ชิ้นที่ 1 คือ Lip Glowy Balm เป็นลิปปาล์ม ที่กวางได้เป็นกลิ่น Berry ค่ะ สีออกชมพูอ่อนๆ แต่ตอนทาแล้วไม่ค่อยมีสีนะค่ะ แต่พอทาปุ๊ปปากนุ่มชุ่มชื่นปั๊บเลยค่ะ
ส่วนชิ้นที่ 2 คือ Two Tone Correcting Bar ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกปิดรอยดำำ รอยแดงต่างๆบนผิวหน้า ตอนเมคอัพนั่นเองค่ะ สีที่กวางได้คือ No.3 สีฟ้า-ม่วง ค่ะ สีฟ้าทำหน้าที่สะท้อนกับแสง ช่วยเผยผิวหน้าให้เนียนใส อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ
และสีม่วงช่วยแก้ปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอค่ะ
และตัวต่อมาคือ Perfect Makeup Cleansing Water ค่ะ ตัวนี้เช็ดล้างเครื่องสำอางค์อย่างอ่อนโยน และทางแบรนด์เคลมว่ามีสารสกัดจากใบมิ้นท์ด้วย เวลาเช็ดจึงให้ความรู้สึกสดชื่นไปด้วยนั่นเองค่ะ
และตัวสุดท้ายคือ Lip Sleeping Mask  เพื่อปากเนียนนุ่มนั่นเองค่ะ กลิ่นที่กวางได้วันนี้คือ กลิ่น Mint Choco ค่ะ ปกติเรามักจะเห็นคนชอบใช้ กลิ่นเบอร์รี่นะคะ แต่กวางว่ากลิ่น Mint Choco นี้ก็ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย หอมมิ้นท์ดีค่ะ แต่ยังไงผลลัพธ์ที่ได้คือปากนุ่มเรียบเนียนสุขภาพดีเหมือนกันเลยค่ะ
   และนี่ก็คือความดีใจ ที่ต้องรีบมาเห่อ ถ้ามาลงกระทู้ช้ากว่านี้คงไม่เรียกว่าเห่อเนอะ อิอิ และถ้าว่างวันไหนจะมารีวิวผลลัพธ์หลังใช้ว่าแต่ละตัวใช้ดีแค่ไหน สำหรับวันนี้และครั้งนี้ต้องขอขอบคุณจีบันมากๆที่ให้โอกาสได้แสดงความสามารถและยังได้รางวัลมาเป็นกำลังใจ สัญญาว่าจะติดตามจีบันและร่วมแบ่งปันประสบการณ์ดีๆแบบนี้ตลอดไปค่ะ ❤️❤️


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE