[Review] เปิดกรุ 8 ไอเทมลูกรัก❤ ใช้แล้วชอบ สวยตั้งแต่หัวจรดเท้า!!

25 1

ฮัลโหล วันนี้เจอกันกับ แฝดแก้มกลม จินเจน กันอีกแล้ว ช่วงนี้อัพเดทกันบ่อยๆ หน่อยให้หายคิดถึงเนอะ คริๆ แน่นอนว่าเรามีไอเทมเด็ดๆ โดนๆ มาบอกต่อความสวยให้สาวๆ กันอีกเช่นเคย  
ขอบอกว่าแต่ละไอเทมนี่ เราขอยกให้เป็นลูกรัก ที่เราใช้แล้วชอบหยิบมาใช้บ่อย ๆ เป็นตัวช่วยให้สวยตั้งแต่หัวยันเท้าเลยค่า ของดีไม่ต้องพูดเยอะ ว่าแล้วก็มาชมรีวิวกันเลย


มาอันดับแรกดูแลผิวหน้ากัน สำคัญที่สุดคือการล้างหน้าให้ใสสะอาดหมดจด ชวนน่ามองกันก่อนเลยค่ะ นี่เลย SENKA Perfect Whip Collagen in วิปโฟมล้างหน้าจากญี่ปุ่น เนื้อละเอียดเนียนนุ่ม ทำความสะอาดหมดจด เซนกะเค้าโด่งดังเรื่องวิปโฟมล้างหน้ามานานแล้ว ที่ฮิตมากๆคือ SENKA Perfect Whip หลอดสีน้ำเงิน ครั้งนี้มีอีกสูตร มาในหลอดสีชมพู มีส่วนผสมของคอลลาเจน ช่วยมอบผิวดูกระชับ เรียบเนียน ทั้งยังมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์อย่างรังไหมสีขาวหรือไวท์โคคูน และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง แอบกระซิบว่าราคาที่ไทยใกล้กับญี่ปุ่นมาก ไม่ต้องไปหิ้วกันมาแล้วนะจ๊ะ
ความรู้สึกหลังใช้
ตอนใช้ให้ตีฟองให้เยอะๆ แบบนี้ เนื้อโฟมมีสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ โฟมนุ่มนิ่มมาก หลังล้างหน้า เรารู้สึกว่าผิวไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื่นของผิว หน้านุ่ม กระชับ และรู้สึกผิวหน้าสะอาด ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ใช้แล้วไม่แพ้ด้วยค่ะ เลยยกให้เป็นโฟมล้างหน้าลูกรักอีกสูตรนึงไปเลยค่ะ

ล้างหน้าเสร็จแล้วก็มาบำรุงผิวหน้ากันต่อ ไอเทมใหม่ล่าสุด ฟื้นฟูผิวจากควันพิษ PM2.5 d program Urband Damage Care Concentrate อิมัลชั่นเนื้อเจลใส ช่วยฟื้นฟูผิวจากการทำร้ายของมลภาวะ ด้วยส่วนผสมสิทธิบัตร H-Stabilizing A และ Aller Defense Technology มอบผิวแข็งแรง ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านระหว่างวัน พร้อมลดรอยแดงจากผิวอักเสบระคายเคืองด้วยเทคโนโลยี Anti-Redness Complex ลดการระคายเคืองเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
ความรู้สึกหลังใช้
เราชอบฟีลลิ่งเนื้อสัมผัสของอิมัลชั่นมากๆ เนื้อเจลคือนุ่มแบบไม่บาดผิว ไม่มีกลิ่น สีใสๆ ทาแล้วบางเบา สบายผิวหน้า หน้าดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ที่สำคัญไม่ระคายเคืองต่อผิวค่ะ ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ ตื่นมาหน้าไม่มันเยิ้มด้วย

และไอเทมบำรุงผิวหน้าอีกตัวหนึ่งที่ชอบ ที่เน้นช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น คือเจ้านี่เลย Za TRUE WHITE Ex ESSENCE LOTION 150 ml. โลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ มอบ 3 ประสิทธิภาพใน 1 เดียว เป็นทั้ง โลชั่น-เอสเซนส์-อิมัลชั่น
ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อโลชั่น กลิ่นหอมอ่อนๆ มีเม็ดๆ สีขาวเล็กๆ เนื้อบางเบา สบายผิวเหมือนกัน ช่วยให้ผิวหน้าดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แต่ไม่ทิ้งความมันบนผิว เป็นตัวช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้น ไม่โทรม ไม่หมองคล้ำค่ะ

ต่อมากันแดดดูแลผิวหน้าก็ขาดไม่ได้!! เราจะทาก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง เพราะข้างนอกต้องเจอแสงแดด มลภาวะมากมายเลย เป็นตัวปกป้องผิวไม่ให้เกิดกระ หรือ ฝ้าค่ะ ไอเทมนี้ Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ ผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรน้ำนม เนื้อบางเบา ปกป้องแสงแดดสูงสุด สำหรับผิวหน้าและผิวกาย
ความเด่นของตัวนี้สรุปมาเป็นข้อๆ ดังนี้:
  • Aqua Booster EX เพิ่มเกราะปกป้องผิวเมื่อเจอเหงื่อ หรือน้ำ พร้อมผสาน friction resistant ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ติดทนนานบนผิวยิ่งขึ้นจึงปกป้องสูงสุดในทุกสภาวะยาวนานตลอดวัน
  • สารบำรุงผิว 50% เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น และดูแลผิวที่โดนแสงแดดทำร้าย เช่น คอลลาเจน สารสกัดจากชาเขียว ฯลฯ
  • Very Water Resistant กันน้ำได้ดี จะใช้เวลาไปว่ายน้ำ ไปเล่นทะเลก็ได้ ดี๊ดี
  • Sand Resistant ป้องกันทรายไม่ให้ติดผิว
วิธีใช้ : เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง เกลี่ยผลิตภัณฑ์ให้ทั่วบริเวณใบหน้า ลำคอและผิวกายหลังการบำรุงผิว สามารถทาซ้ำได้ ระหว่างวัน ล้างออกง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าทั่วไป
ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อสีขาวน้ำนม มีความเหลว เกลี่ยง่าย เนียนไปกับผิว ทาแล้วรู้สึกสบายผิวหน้ามาก ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าดีค่ะ แถมแต่งหน้าต่อได้เลยด้วย เป็นอีกหนึ่งกันแดดที่ชอบมากๆ ใช้เป็นประจำทุกวันค่ะ
ต่อทันที่ริมฝีปาก มาบำรุงให้อวบอิ่ม น่าจุฟ เลิฟตัวนี้มว้ากๆ Laneige Lip Sleeping Mask
ความรู้สึกหลังใช้
มาสก์บำรุงริมฝีปากกลิ่นเบอร์รี่ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาได้ตลอดเวลาที่ต้องการให้ปากดูน่าจุฟ ไม่แห้งแตก หลังทาช่วยให้ปากนุ่มชุ่มชื้น อวบอิ่มขึ้น กระปุกนึงใช้ได้นาน คุ้มค่ามากๆ ไอเทมที่สาวๆ อย่างเราควรมีพกติดตัว

เท่านั้นยังไม่พอ หน้าสวยอย่างเดียวไม่ได้ ผมต้องสวยด้วย เพราะผมก็เป็นสิ่งดึงดูดให้ชวนมองเหมือนกัน เราใช้คู่นี้เลย TSUBAKI VOLUME SHAMPOO ซึบากิ เค้าออกแชมพู คอนดิชันเนอร์มาใหม่ พิเศษมากๆ เพราะรวมถึง 5 ส่วนผสมจากธรรมชาติไว้ในขวดเดียว และยังมีนวัตกรรมที่ช่วยให้สารบำรุงเข้าสู่เส้นผมได้ดียิ่งขึ้น สูตรนี้ช่วยเรื่องผมลีบแบน ให้ดูมีวอลลุ่มโดยเฉพาะ
ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อแชมพูสีใสๆ ส่วนครีมนวดผมสีขาวขุ่น กลิ่นหอมอ่อนๆ ทั้งคู่เลย จากภาพนี้คือแค่ไดร์ให้แห้ง ไม่ได้จัดแต่งทรงใดๆ รู้สึกว่าผมมีวอลลุ่มขึ้น ไม่แบนๆหนักๆ เบาสบายศีรษะ ผมนุ่มขึ้น ปลื้มค่ะ 

และสุดท้าย ผิวกายก็ต้องขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส กับไอเทมตัวนี้เลย ขอบอกว่าได้ลองต้องเลิฟกับกลิ่นของตัวนี้จริงๆ Jergens Shea Butter Conditions & Enriches Deep Conditioning Moisturiser ช่วยดูแลผิวของสาวๆให้นุ่ม ไม่แห้งกร้าน น่าสัมผัส
ความรู้สึกหลังใช้
คือแบบกลิ่นของครีมออกขนมหวานเนยๆ ของ Shea Butter ทาแล้วฟินไปเบาๆ แถมกลิ่นยังหอมติดทนนานด้วย เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน ชุ่มชื้น ผิวนุ่มขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่า ดูแลผิวหน้าแล้วอย่าลืมดูแลผิวกายกันด้วยน้า

เป็นไงกันบ้างคะ มีไอเทมไหนเด็ดดวง ยกให้เป็นลูกรักเหมือนกับเราบ้างไหมเอ่ย หรือ ถ้ามีไอเทมไหนอยากให้เราลองใช้บ้าง เพราะมันดีงามไม่แพ้กัน แอบเมนต์บอกกันมาได้เลยนะจ๊ะ เราชอบโดนป้ายยา และอยากลองอะไรที่เขาว่าดีไปเรื่อยๆ เหมือนกัน

สำหรับวันนี้ก็หวังว่าจะเต็มอิ่มกับรีวิวเปิดกรุ 8 ไอเทม ตัวช่วยให้เราสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าของ แฝดแก้มกลม จินเจน กันแล้วน้า ครั้งหน้าจะมาบอกต่ออะไรกันอีก เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า จุฟ


Twins Gamglom

Twins Gamglom

Beauty / Lifestyle Blogger
ชอบความสวยความงาม ♥ รักการกิน ♥ ตามไปฟินกับฝาแฝด"จิน&เจน"แก้มกลม [บล็อก]:D

ยินดีต้อนรับสู่โลกของ
"ฝาแฝดแก้มกลม : Twins Gamglom" (ดูแก้มสิ!)
เราเป็นฝาแฝดค่ะ ชื่อจิน (แฝดพี่) กับ เจน (แฝดน้อง)
มีเอกลักษณ์คือแก้มกลมๆ นี่เอง :)

เราสองคนชอบความสวยความงามและการแต่งหน้าเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ (ล้างหน้ามาอาจสตั๊นไป 10 วิ55) ด้วยความอยากมีใบหน้าสวยฟรุ้งฟริ้งตลอดเวลา ทำให้พวกเราหลงใหลการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์มว้าก รวมทั้งสกินแคร์ต่างๆ ด้วยนะจ๊ะ

ส่วนเวลาว๊างว่าง ชอบอ่าน Review และ How-to แต่งหน้าของขุ่นพี่ Beauty Blogger มากมายด้วย(แทบรู้จักหมด) อันไหนว่าดี อันไหนว่าเริ่ด ก็อยากลองมั่ง ตังค์หมดช่างมัน เอาที่สบายใจ ได้ไอเท็มดี๊ดีมาก็ยอม

เดี๋ยวๆ เรื่องกินก็ไม่พลาด ของคาวหวานได้หมด อัพเดทตล๊อดๆ โดยเฉพาะของหวาน นี่เลิฟมว้าก
ร้านไหนอร่อย ร้านไหนเด็ด ไปลองสิจ๊ะ รอไร เอาที่สบายพุงเนอะ

กล่าวได้ว่าขุ่นพี่ Beauty & Food Blogger เป็นไอดอลและแรงบันดาลใจที่ทำให้เราทั้งสองสร้างบล็อกนี้ขึ้นมา
ขอบพระคุณมา ณ ที่นี้เจ้าค่ะ

FULL PROFILE