สาวก GOT เตรียมสอย! URBAN DECAY คอลเลคชั่น For the Thrones ฉลองไฟนอลซีซั่น Game of Thrones 

16 5
หวีดหนักมาก เมื่อรู้ว่ามหากาพย์ศึกชิงบัลลังก์ Game of Thrones จาก HBO ซีซั่นสุดท้ายจะฉายแล้วเมษานี้  แต่หวีดหนักกว่าเมื่อรู้ว่า URBAN DACAY จะปล่อยเมคอัพคอลเลคชั่นเด็ด URBAN DECAY x Game of Thrones ออกมาจ้า..... วี้ดดด ขนลุกแรงมาก!!!!

ล่าสุดทาง Urban Decay ปล่อยทีเซอร์ For the Thrones มาให้แฟนซีรีส์ Game of Thrones และสาวก UD ได้หวีดกับคอลเลคชั่น URBAN DACAY X Game of Thrones กันแล้ว 

จะยิ่งใหญ่อลังการเหมือนซีรีส์ GOT แค่ไหน... มุงด่วนค่ะ

แค่ภาพทีเซอร์ที่ UD ปล่อยออกมาใน Official IG : urbandecaycosmetics
ช่วงปลายเดือนกุมภาเพียงภาพเดียวก็เรียกว่าชาวเน็ตหวีดแตกวอแวกันหนักมาก

ทั้งบรรดาบล็อกเกอร์ และสื่อสายบิวตี้เองก็ต่างเดาไปต่างๆ นาๆ ถึงหน้าตาของคอลเลคชั่น For the Throne ว่าจะเป็นยังไง

การปะทะกันของไฟและน้ำแข็ง ที่ปรากฏในคลิปทีเซอร์ล่าสุดของ UD เป็นคีย์เมสเสจของทีเซอร์นี้ แน่นอนว่าสีโทนแดง , น้ำเงิน , เงิน, และขาวต้องถูกรวมไว้ในพาเลตต์นี้อย่างแน่นอน ตามที่สื่อบิวตี้คอนเฟิร์ม ซึ่งเราก็เชื่อแบบนั้นเช่นกัน

อายแชโดว์สีฟ้าน้ำแข็ง โทนเย็น และโทนอุ่นอย่างสีส้มเข้ม สีแดงและสีทอง สิ่งนี้ทำให้แฟนๆ บางคนเชื่อว่าอายแชโดว์พาเลทนี้ออกมาในธีมไฟและน้ำแข็ง เหมือนในซีรี่ส์

ส่วนอายแชโดว์สีโคบอลต์เมทัลลิก และลิปสติกสีทองงามสง่า คู่กับการแต่งตาสโมคกี้อาย ทำให้เราเห็นว่าภาพของเซสซี ราชินีตัวร้ายขึ้นมาทันที!

แต่ที่ค่อนข้างชัดเจนคือคำยืนยันจากทีม Urban Decay ที่ได้ออกมาให้ข้อมูลสั้นๆ ว่า ไลน์แต่งหน้าที่จะเปิดตัวในเดือนเมษายนนี้ “ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่โปรดของ UD ใน Westeros และผู้หญิงที่แข็งแกร่งของเจ็ดอาณาจักร”

*เวสเทอรอส (Westeros) เป็นสถานที่ตั้งของอาณาจักรทั้ง 7 เนื้อเรื่องหลักของซีรีส์ Game of Thrones

แต่ขึ้นชื่อว่า Game of Throne ไม่มีธรรมดาแน่! สาวๆ ยังถามกันรัวๆ ว่าจะมีพาเลตต์สีแยกออกไปตามตัวละครเอกด้วยหรือไม่? และราคาเท่าไหร่กันแน่ แต่ที่มั่นใจได้คืออายแชโดว์ของ UD นั้นสีเม็ดสีแน่น ลิปสติกสีเมทาลิคนั้นมาแน่ แต่จะมีมาสคาร่า หรือแปรงแต่งหน้า Jon Snow ออกมาตามที่เคยเป็นข่าวลือออกก่อนหน้านี้หรือไม่ก็ต้องตามลุ้นกันต่อ

น่อววว... คิดดูว่าถ้าเราสามารถปัดหน้าตัวเองด้วย Jon Snow จะได้ฟินแค่ไหน 555555

สื่อบางกระแสบอกว่าพาเลตต์นี้จะช่วยสาวๆ ครีเอตลุคเลียนแบบตัวละครหลักใน Game of Thrones อย่างพาเลตต์ Sansa และ Arya สองพี่น้องจากตระกูล Starks จะมีพาเลตต์เฉพาะ Khaleesi หรือแม่มังกร Daenerys หรือพาเลตของ Cersei ราชินีผู้ร้ายกาจออกมาด้วย ก็ว่ากันไป

แต่ที่เรารู้คือนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ UD ทำงานร่วมกับ HBO เพราะเมื่อ 3 ปีก่อนเราก็ได้เห็น เมคอัพอาร์ททิสชื่อดังอย่าง Nicki Ledermann ใช้ทำงานร่วมกับ Urban Decay มาแล้ว โดยพวกเค้าครีเอตลุคสไตล์ 70s ให้กับนักแสดงนำในซีรีส์เรื่อง VINYL มาแล้วด้วย

สายบิวตี้เตรียมเก็บเงินรอคอลเลคชั่นใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากซี่รีส์ดังกันได้เลย เพราะเชื่อว่าจะมีทยอยออกมาอีกเพียบบ!

และแล้วปลายเดือนมีนาคม Urban Decay ก็ได้ปล่อยภาพคอลเลคชั่น #forthethrone มาให้ได้หวีดกันแบบเต็มๆ เป็นไงหล่ะ เหมือนที่เดากันไว้มั้ย บอกเลยว่าใจที่เต้นรัวกับพาเลตไฮไลท์แม่มังกร อายชาโดว์พาเลต Game of Trones แปรงอายชาโดว์จอห์นสโนว์นี่ต้องมีนะ พูดเลย


Urban Decay x Game of Thrones จะปล่อยในเดือนเมษายน ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับรอบปฐมทัศน์ของ Game of Thrones ซีซั่น 8

คาดกันว่า Urban Decay คอลเลคชั่นนี้จะประสบความสำเร็จไม่แพ้กับซีรีส์ที่จะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ที่ตั้งเป้ายอดผู้ชมสูงทำลายสถิติซีซั่น 7 ไปได้อย่างแน่นอน

พิมพ์ไปก็ขนลุกไป.... ใครจะครองบัลลังก์เหล็กยังไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือต้องเก็บเงินรอเหมาทั้งคอลเลคชั่น เพราะเรานั้นคือแฟน GoT ตัวจริง!

ถ้าเข้าไทยเมื่อไหร่ เตรียมชมภาพเน้นๆ กันได้ที่บ้าน Jeban.com ของเราที่แรกในไทยเหมือนเดิม!!!! 

Update by Jeban Team


ดู How To แม่มังกร Game of Thrones
อ่าน Mouth on the web ตัวละครดังจากซีรีส์ Game of Thrones



tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE