D.I.Y. มาร์คหน้าจากครีมซองเซเว่น ผิวหน้าปังด้วยงบหลักสิบเท่านั้น!

54 12
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

มาร์คหน้า D.I.Y. ด้วย ครีมซอง  "Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel " เป็นได้ทั้งบำรุง + พอกหน้าก่อนนอน



ฮัลโหลลลล ทุกคนนน ช่วงนี้เราตกอยู่ในยุคที่ทุกคนสวมหน้ากากเข้าหากัน เอ้ะ คำนี้ว่าฟังดูน่ากลัวแล้ว แต่ไม่มีอะไรน่ากลัวเท่าเรื่องสิวค่ะ กรี๊ดดดดด! ถึงทุกคนจะใส่หน้ากากแต่สาวๆหลายคนก็ไม่วายขอแต่งหน้าสักหน่อยแหละ อิอิ ใช่ค่ะเราก็คือ 1 ใน สาวๆเหล่านั้น5555 


แต่เอ้ะ! ถ้าถอด mask ออกมา อั้ยหย๋าาา สิวอุดตันบุก!! คงไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ เพราะความร้อนของอากาศเมืองไทยเอย ฝุ่นจากมลภาวะเอย ทำหน้าเยิ้ม จนสาวๆบางคนอยากจะเซย์กู้ดบาย ลาพักจากการแต่งหน้ายาวๆ บอกเลยเราพักเครื่องสำอางค์ได้แต่อย่าพักที่จะดูแลผิวของเรานะจ๊ะ


มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เฟอร์มีครีมซองแนะนำของ Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel เป็นครีมซองจากเซเว่น บอกเลยตัวนี้ดืออออมากจริงๆ แต่ถ้าจะให้ดือมากยิ่งขึ้นไปอีก เฟอร์เลยแนะนำให้ผสมกับผงขมิ้น เพราะขมิ้นจะช่วยเรื่องลดอาการอักเสบจากสิว และทำให้ผิวผ่องยิ่งขึ้น เอาล่ะ มาเริ่มกันเล้ยยย

สูตรพอกหน้าลดสิวอักเสบ

1. Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel 
- บีบเนื้อเจลตามสัดส่วนที่พอเหมาะกับที่เราต้องการ

2. ผงขมิ้น 1/2 ช้อนชา
 (ขอเตือนก่อนกว่าพอกด้วยขมิ้นอาจจะทำให้ผิวหลังพอกใหม่ๆมีความติดเหลือง และล้างออกยาก เราเลยแนะนำให้ใส่น้อยๆ ให้น้องเป็นเพียงตัวประกอบก็พอนะจ๊ะ555 ) 

ความรู้สึกหลังใช้ : รู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ แถมมีความกระจ่างใสและขาวขึ้น แนะนำให้พอก 2 อาทิตย์ครั้ง รับรองสิวลดลง ถูกใจตำต่อแน่นอนนน

และเจ้าตัวครีมซอง SMOOTO Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel ขนาด 40 มล. ซองนี้ ราคาเพียงซองละ 49 บาท เท่านั้น 

บอกเลยว่าคุ้มเพราะซองใหญ่มากแม่ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา ง่ายๆทำเองที่บ้านด้วยงบหลักสิบจริงๆค่าาา ลองไปทำกันดูน้าา :)


ferraryyy

ferraryyy

สวัสดีค่า เพื่อนๆจีบันทุกคน เฟอร์นะคะ เราชื่นชอบความสวยความงาม และเราจะมาแชร์ทริคเล็กๆน้อยๆสำหรับการดูแลตัวเองกัน ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า :)

IG : happyferryy
ติดต่องาน Line : ferraryyy

FULL PROFILE