คลีนเซอร์แบบผง บอกเลยว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว!!💫

16 3

กลับมาอีกครั้งกับของเล่นใหม่ บอกเลยว่าชอบมากกกกก!! คือเราเห็นตัวนี้มาสักพักในทวิตเตอร์มันน่าสนใจมาก เพราะตัวนี้คือ Powder Cleanser!! หรือคลีนเซอร์แบบผงจากแบรนด์ easey ของคนไทยเราเองนี้แหละ เราได้ไปเล่นเกมส์กับ koriico จนได้เจ้าตัวนี้มาลองใช้ ไปดูกันดีกว่าว่ามันเริ่ดยังไง!

Powder Cleanser จากแบรนด์ easy ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งแบบผง คือเราไม่เคยเห็นคลีนเซอร์แบบผงในไทยและไม่เคยใช้มาก่อน ตอนได้มาคือตื่นเต้นมาก55 คือปกติที่เห็นกันบ่อย ๆ ก็จะเป็น ที่ล้างหน้าแบบ Foam Cleaser, Oil Cleanser, Gel Cleanser อะไรงี้ใช่มะ แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่าผิวหน้าเราไม่เหมือนกันควรจะใช้แบบไหน อย่างเราผิวมันเป็นสิว ใช้แบบออยล์ก็ไม่ได้ หรือคนหน้าแห้งไม่ควรใช้แบบโฟม แต่คลีนเซอร์แบบผง ไม่มีส่วนผสมของน้ำ, น้ำมัน คือใช้ได้ทุกสภาพผิว และใช้ได้ทั้ง ล้างเครื่องสำอางค์ ล้างหน้า สครับ และมาส์กหน้า บ้าไปแล้ว!! 555
ตัวนี้มีส่วนผสมมาจากดอกไม้ Tsukabi ที่มาจากธรรมชาติ ที่เขามักจะเอามาสกัดเป็นเครื่องสำอางค์อยู่แล้ว ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวและช่วยบำรุงผิวไปด้วย ตัวนี้มีวิตามินที่จะช่วยลดพวกรอยดำต่าง ๆ ช่วยให้ผิวหน้าสดชื่น และดูสดใสขึ้น ใครที่เป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย อะไรงี้ไม่ต้องกลัวว่าสครับแล้วจะแสบผิวหน้าจะพังไหม เราเองก็เป็นสิวและแพ้ง่าย เมื่อนำผงไปผสมน้ำแล้วมาถูบนหน้าเบา ๆ ก็ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองอะไรนะ เนื้อค่อนข้างละเอียดเลย ละลายน้ำเร็ว และหอมมากก หอมกลิ่นดอกไม้อ่อน ๆ เหมือนแป้งเด็ก เรื่องกลิ่นนี้เอาไป 10 เลย555

มาถึงขั้นตอนการใช้
1. เทผงล้างหน้าบนฝามือ
2. และผสมกับน้ำนิดหน่อย และผสมวน ๆ ให้เข้ากัน (แต่ที่เราไม่ชอบนิดนึงคือ บางทีมือหนักผสมน้ำมากไปทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ละลายเป็นน้ำมากไปหน่อย จะต้องเติมผงลงไปอีกเพื่อให้พอดีกับน้ำที่เราผสม555)
3. และสุดท้ายนำมาถูบนหน้าเบา ๆ วน ๆ และล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็เป็นอันเสร็จ
หลังจากได้ลองใช้มาสักพัก สิ่งที่ชอบมาก ๆ เลยคือกลิ่นที่หอมมากกก หอมแบบที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมที่จะทำให้เกิดการระคายเคือง แล้วก็ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย แอลกอฮอล หรือสารต่าง ๆ ที่ทำให้ผิวเราระคายเคือง ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาดดี หน้านุ่มมาก ๆ แล้วก็หลังใช้ก็ไม่รู้สึกแห้งตึง แค่จับ ๆ แล้วรู้สึกสะอาดดีค่ะ อาจจะเพราะเนื้อของมันเวลาผสมน้ำแล้วได้ฟิลสครับเม็ดเล็ก ๆ ช่วยสครับหน้าอีกที แล้วก็อันเล็ก พกพาง่าย เวลาไปต่างประเทศก็พกขึ้นเครื่องได้สบายใจ555 

นี้ตื่นเต้นมาก หลังจากได้ของคือคิดเลยว่าอยากจะมาเขียนรีวิวไว ๆ

เพราะชอบจริง ๆ ตั้งแต่เปิดขวดออกมาคือประทับใจตั้งแต่กลิ่น

และแพกเกจก็น่าใช้มาก ๆ สำหรับ easey Powder Clenser นี้ หวังว่าจะชอบกันนะคะ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE