Review: ผลลัพธ์ BIOTHERM Life Plankton Eye

15 1
   หลังจากที่ได้ไปร่วมกิจกรรม Jeban x Biotherm มาเมื่อเดือนก่อน วันนี้มี่เลยจะมารีวิวผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ BIOTHERM Life Plankton Eye ให้ชมกันค่ะว่าเป็นยังไง...ว่าแล้วไปดูกันเลยดีกว่า ^^
    กระปุกครีมเป็นกระปุกแก้ว โทนสีฟ้า ฝาสีเงิน 
  เนื้อเจล สีขาวขุ่น มีกลิ่นเอกลักษณ์ของ life plankton แบบอ่อนๆ ไม่สร้างความรำคาญค่ะ...เนื้อเจล เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ
วิธีใช้: ใช้ cotton bud ตักเจลขึ้นมาจากกระปุก เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกปนเปื้อนไปในกระปุกอายเจล จากนั้นใช้นิ้วนาง แต้ม 4 จุด บนเปลือกตา และใต้เปลือกตา แล้วใช้นิ้ว ถูวนเป็นก้นหอย แล้วยกผิวขึ้น ทำเช่นนี้ 3 รอบค่ะ
   ถ้าใครมี BIOTHERM Life Plankton Miracle Eye Massager ใช้ร่วมกัน จะดีมกาเลยค่ะ (คุณประโยชน์ และสรรพคุณไปดูรีวิวเก่าก่อนหน้าได้นะคะ) ตัวนี้มาในกล่องพลาสติกใส มองเห็น eye massger ในกล่องได้ชัดเจน...จุดเด่นอยู่ที่ ลูกกลิ้งเหล็ก สามารถหมุนได้ 360 องศาให้น้ำหนักแบบบางเบา ไม่ทำให้ดวงตาช้ำค่ะ แต่ช่วยให้เลือดหมุนเวียนได้ดีขึ้น
วิธีใช้: ใช้นิ้วแต้ม 4 จุดที่เปลือกตา บน-ล่าง เหมือนการใช้นิ้วทาเลยค่ะ...หลังจากแต้มแล้ว ใช้ eye massager ถูวนเป็นรูป infinity 3 รอบค่ะ
ผลลัพธ์หลังใช้ประมาณ 28 วัน พบว่า รอยคล้ำใต้ตาดูจางลง และถุงใต้ตาที่เคยกังวล ดูน้อยลง!!! ผิวรอบดวงตา ดูเต่งตึง ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี ทำให้ดวงตาเปล่งปลั่ง ดูสดชื่นขึ้นค่ะ ^^
    ใครใช้อายครีมตัวไหนกันบ้าง มาแชร์ให้ฟังกันบ้างนะคะ ^^

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE