วันหยุดแล้วไง ดูหนังวนไปค่ะ

7 1

เนื่องจากวันหยุดยาวสงกรานต์ใกล้เข้ามา บางคนไปเที่ยว เล่นน้ำสงกรานต์ แต่...ต้องมีคนเหมือนเราบ้างหละที่วันหยุดยาวไม่ได้ไปไหน เบื่อรถติด ไม่อยากเปียกน้ำ และ ร้อน สุดท้ายมาลงเอย คือ อยู่บ้าน หยุด5วันมันก็เบื่อ วันนี้เลยมาแนะนำซีรีย์และหนังที่ใครอาจจะดูแล้ว หรือยังไม่เคยดู เอามาเป็นตัวเลือกไว้แก้เซ็งนะคะ

Suspicious partner  หรือ Love in Troubleเรื่องนี้คือ เราชอบพระเอกมาก คือ ji chang wook คือดี๊ดีๆๆๆๆงานดีมาก เรื่องราวจะเป็นอัยการหนุ่มที่ชีวิตต้องมาเจอความโชคร้ายเมื่อมาเจอเด็กฝึกงานที่หาปัญหามาให้ชีวิตไม่มีความสุข  

เรื่องนี้จะสนุกตรงลุ้นให้พระเอกนางเอกแก้ไขคดีต่างๆ หาตัวฆาตกรให้เจอแต่แอบหงุดหงิดนางเอกที่โลเลและอ่อนไหวเกินไป แต่ถ้าเน้นดูพระเอกแบบเราก็ยกป้ายไฟให้3ผ่านเลยค่ะ??

วุคอีกแล้วค่ะเรื่องนี้ คือหลงรักนางเลยตามมาดูนาง นางเล่นหลายเรื่องมาก แต่อันที่ยกมาคืองานดีๆเน้นสูงยาวเขาดี จูบดี ฟินดีค่ะ 555

Healer เป็นเรื่องราวแนวโรแมนติกค่ะ นางเอกเป็นนักข่าวที่มีพระเอกเป็นคนลับจ้างส่งของแบบลับๆที่คอยช่วยนางเอก เราชอบความฟินความเข้าพระเข้านาง 555ยิ้มไม่หุบเลย อยากยิ้บไม่หุบต้องลองค่ะ

W หรือ W Two Worlds

เป็นละครแนวโรแมนติก ดราม่า และลึกลับเกี่ยวกับจักรวาลคู่ขนานซึ่งแสดงให้เห็นความสัมพันธ์ของชายและหญิงที่กลายมาเป็นความรัก อีจงซอก เรื่องนี้หล่อ ดีอีกแล้ว นางเอกก็น่ารักทำให้เรื่องนี้ดูแล้วอินฟินง่ายมากๆ ??


ต่อมา แนะนำหนังกันบ้างเผื่อบางคนเบื่อกับการดูเป็นตอนๆ เริ่มเรื่องแรก Miracles from Heaven  เป็นหนังอเมริกัน สร้างจากเรื่องจริงของเด็กหญิงคนหนึ่ง เป็นโรครักษาไม่หาย แต่อยู่ดีๆ พอประสบอุบัติเหตุ ได้พบประสบการณ์เฉียดตาย เรื่องนี้จะออกเป็นแนวความรักของครอบครัว ความเชื่อ ความศรัทธา เป็นหนังน้ำดีที่อยากให้ดูค่ะ?

Bird Boxดัดแปลงมาจากนวนิยายดัง เรื่องราวที่เกิดเหตุการณ์ฆ่าตัวตายอย่างไร้สาเหตุเพียงแค่หลงไปมอง   "มัน"

เรื่องนี้ลุ้น ระทึก สนุก คำถามที่อยู่ในใจของคนดูเรื่องนี้ "มัน" คืออะไร ?

NAPPILY EVER AFTER เป็นเรื่องราวที่สะท้อนปัญหาสังคมทางด้านรูปลักษณ์ได้เป็นอย่างดี  ใครที่เคยคิดว่าตัวเองต้องได้ต้องดีแบบนี้แบบนั้นเราอยากให้ดูเรื่องนี้เพราะมันจะทำให้เรารู้ว่า การเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด?

ดินแดนไร้เสียง  A Quiet Place เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ต้องหนีและใช้ชีวิตโดยไม่มีเสียง การอยู่อย่างไร้เสียงจะทำให้ครอบครัวนี้อยู่บนโลกได้   เป็นหนังดีที่ทำให้เราลุ้นเอาใจช่วยครอบครัวนี้ให้ปลอดภัยบนโลกเงียบ?

Hichki เป็นเรื่องราวของคุณครูที่ทนทุกข์กับความผิดปกติของระบบประสาทที่ต้องดำเนินชีวิตให้ได้ไปคู่กับโรคที่ทุกคนหัวเราะและรำคาน  

เรื่องนี้ทำให้เราเข้าใจคนที่มีความผิดปกติแบบนี้เลยคือต้องอยู่ยังไงกับสิ่งนี้ไปตลอดชีวิต ร่ายกายแล้วยังจิตใจไหนคนจะคอยรังเกียจ รำคาน

 หนังดีลองเปิดใจดูนะคะ?

the boy who harnessed the wind  ชัยชนะของไอ้หนู  เป็นหนังที่เล่าถึงครอบครัวหนึ่งที่ต้องพบเจอกับความลำบากและยากจน แต่การสนใจการศึกษาทำให้ปฎิหารย์เกิดขึ้นกับครอบครัวของเค้า   

เรื่องนี้ดีมากอีกเรื่องที่อยากแนะนำเลยค่ะ?

Wonder  เป็นเรื่องราวของเด็กชายที่ประสบปัญหาหน้าตาไม่น่ามองเพราะโรคทางพันธุกรรม ส่งผลให้ใบหน้าบิดเบี้ยว 

เรื่องนี้แอบมีน้ำตาเล็กๆแต่ความอบอุ่นกินใจมีล้นในเรื่องนี้ค่ะ ?

ทั้งหมดนี้คือหนังที่เราอยากจะแนะนำให้คุณลองดู 10เรื่องนี้อาจจะทำให้วันหยุดของคุณไม่เหงาบ้างนะคะ ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ


Sujaree Goofy Goofy Boonsiri

Sujaree Goofy Goofy Boonsiri

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่ก็อยากพัฒนาความสวย แต่งงานแล้วแต่ไม่หยุดสวยนะคะ

FULL PROFILE