ITEM UPDATE - ทั้งเมคอัพและสกินแคร์ วีคนี้ครบมาก!

29 2

เมคอัพก็ดี สกินแคร์ก็อยากได้ ถ้าสาวๆ กำลังวอแวอยากช็อปอยู่ วีคนี้บอกเลยว่าไอเท็มจัดเต็มมาก ทั้งเมคอัพและสกินแคร์มีให้เลือกเพียบ ตัดสินใจไม่ถูกแน่นอน...อะๆ ใครอยากเงินปลิวแล้ว ตามมาดูกัน :D

The Balm 


สีสันน่าสอยมากจ้าาา สำหรับ The Blam เค้าออกไอเท็มใหม่ๆ มาสองชิ้นด้วยกันค่า นั่นก็คือ .. ไฮไลท์ 4 หลุม สีเค้าดีงามมาก มีความชิมเมอร์เบาๆ ละมุนสุดๆ และ Mini Lip Matte & Mini Lip Gloss แพ็คเกจมาในไซส์มินิน่ารัก พกพาสะดวก ตัวลิปแมตต์สีดีงามมาก ชอบทุกสีเลย เนื้อค่อนข้างเกลี่ยง่าย ไม่แห้งไม่หนักปาก ส่วนลิปกลอสจะมีความชิมเมอร์แต่ไม่ค่อยออกสีเท่าไหร่ เน้นทาให้ปากดูสุขภาพดีฉ่ำๆ ค่า

ราคา        : 
ไฮไลท์ 1,290 บาท , ลิปมินิ 900 บาท
พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ The Balm ทุกสาขา , EveandBoy Beautrium
 

Ultima ll 


เจอแล้วจ้า เซรั่มที่เป็นที่สุดแห่งการฟื้นฟูผิว สาวๆ คนไหนมีปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็น นอนน้อย ผิวไม่กระชับ หมองคล้ำ ไม่สดใส มาจัดเซรั่มตัวนี้กันโล้ดดด ส่วนผสมของเค้าคือพรีเมี่ยมมากๆ เพราะมีส่วนผสมของ Signature Collagen Ulitma ll เป็นสารสกัดจากดีเอ็นเอไข่ปลา Sturgeon เพศเมีย , คอลลาเจนเข้มข้น และ เปปไทด์ ที่จะช่วยบำรุงผิวจากมลภาวะที่เราต้องเจอในแต่ละวัน เค้าเคลมว่าใช้แค่ 28 วันก็เห็นผลแล้วค่าาา น่าลองมากกกก :P

ราคา        : 3,000 บาท
พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ Ultima ll ทุกสาขา

Hourglass 


หลังจากที่กรีดร้องกันไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนเมื่อ Hourglass เปิดตัวรองพื้นใหม่ ที่ให้ลุคที่ผิวสวยธรรมชาติ ไม่โบ๊ะ ไม่โป๊ะ สาวๆ หลายๆ คนก็วอแว บางคนก็พุ่งตัวไปสอยกันมาแล้ว จะบอกถ้าใช้รองพื้นคู่กับแปรงของ Hourglass ด้วยก็จะได้ลุคที่สวยแน่นมากกว่าเดิม แต่ๆๆ ถ้ายิ่งใช้ Primer Serum คู่กันไปด้วย จะทำให้ได้ผิวสวย เรียบเนียน ช่วยพรางรูขุมขน และช่วยเมคอัพติดทนนานด้วยค่ะ

ราคา        :  รองพื้น 2,350 บาท , ไพรเมอร์ 900 บาท , แปรง 1,990 บาท
พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ Hourglass , Sephora

 Laura mercier 


มาแล้วค่าคอลเลคชั่นใหม่จาก Laura mercier ( Shade Of Paris & New York ) งานนี้เค้าออกมา 2 ไอเท็มด้วยกัน นั่นก็คือ Velour Extreme Matte Lipstick  ลิปสติกเนื้อแมตต์ที่มาในรูปแบบแท่งเรียวยาว ดีไซน์เค้าบางเฉียบ ให้สาวๆ ได้พกพาสะดวกและทาได้อย่างแม่นยำขึ้น สีค่อนข้างชัดเลย อีกไอเท็มนั่นก็คือ Velour Lip Power Collection ลิปพาวเดอร์ 3 เฉดสี เนื้อบางเบาแต่สีชัดมากเว่อร์ ทาแล้วปากจะดูแมตต์แต่มีประกายของเมทัลลิคหน่อยๆ มีความดีงามมากกก

ราคา        : 990 บาท ทั้ง 3 ชิ้นค่า
พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์  Laura mercier

L'Ooccitane


สาวๆ คนไหนแพ้ยาสระผม ต้องมาเจอสระผมตัวใหม่ล่าสุด (Intensive Repair Shampoo) ของ L'Ooccitane เลยค่า เพราะเค้าจะมีความคล้ายๆ แชมพูออร์แกนิก แต่ฟองจะเยอะกว่า นุ่มกว่า ไม่ทำให้ผมสากหรือแห้งจ้า กลิ่นก็หอมละมุน ธรรมชาติมากเว่อร์ ตัวนี้จะช่วยให้ผมของสาวๆ ดูสุขภาพดีขึ้น ผมนุ่ม เงาสวย ไม่ทำให้ผมเหนียวด้วยนะจ๊ะ ตอบโจทย์มาก แล้วถ้ายิ่งใช้คู่กับ Aromachologie Heat-Protective Control Mist จะยิ่งช่วยให้ผมไม่ชี้ฟูด้วยค่า

พิกัดพุ่งตัว : Shop L'Ooccitanee ทุกสาขา

 Neutrogena 


ถึงไทยแล้วค่า สำหรับสกินแคร์จาก Neutrogena ในไลน์ Repid Wrinkle Repair ที่เค้าเคลมว่าเป็นตัวช่วยลดเลือนริ้วรอยที่นิยมมากๆ ในต่างประเทศ แต่ตอนนี้ก็บินตรงมาให้คนไทยได้ลองใช้กันแล้ววว ไลน์นี้ออกมาทั้งหมด 4 ตัวด้วยกันค่า ทั้ง ครีม เซรั่ม มอยส์เจอไรเซอร์ สาวๆ คนไหนเริ่มมีปัญหาริ้วรอย ต้องไปจัดด่วนๆ ที่สำคัญเค้าแอบกระซิบมาว่าใช้แค่สัปดาห์เดียวก็เห็นผลแล้วววว ต้องลองงง!


พิกัดพุ่งตัว : Watsons , Online

Shiseido


ล่าสุดชิเซโด้เค้าก็มีสกินแคร์ใหม่ออกมาค่า ออกมาทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน แพ็คเกจสีชมพูด้วย เลิฟมากกก

- Shiseido White Lucent Brigthtening Gel Cream
ตัวนี้จะช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว ลดจุดด่างดำและช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำ เนื้อเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยนะจ๊ะ
- Shiseido White Lucent Overnight Cream And Mask 
เป็นมาส์กบำรุงผิว ช่วยให้เรื่องสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้ดูกระจ่างใสขึ้น
- Shiseido White Lucent Brigthtening  Day Emulsion 
มอยส์เจอร์ที่ช่วยดูแลผิวระหว่างวัน มาในรูปแบบเนื้ออิมัลชั่น ช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื่น และตัวนี้มี SPF 50 PA +++ ด้วยค่า

 พิกัดพุ่งตัว :  เคาน์เตอร์ Shiseido ทุกสาขา

IPSA

 

ใครชอบงานผิวสไตล์สาวญี่ปุ่นบ้างเอ่ย IPSA ออกรองพื้นสูตรแป้งอัดแข็งตัวใหม่ เนื้อบางเบา เรียบเนียน และติดทนนานนะจ๊ะ จะให้ Finish ผิวที่ดูฟุ้งละมุน สบายผิว มี 6 เฉดสีให้เลือก ใน 1 ตลับจะมีทั้ง Main Powder ที่ใช้ได้ทั้งหน้า และ Shade Powder ที่ใช้สำหรับกรอบหน้าให้มีมิติ อ่ะดีมากกก


ราคา .      : 2,350 บาท
พิกัดพุ่งตัว : เคาน์เตอร์ IPSA , ช่องทาง Online 


กลับมาติดตาม ITEM UPDATE ได้ทุกสัปดาห์

 ที่ Jeban.com นะคะ



Updated by Jeban team


thebravebies

thebravebies

FULL PROFILE