:: ซื้อดี ไม่ซื้อดี? UD NAKED Reloaded สวอซ+รีวิวแบบ vdo จ้า ::

23 7
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาสวอซสี อายชาโดวใหม่จาก Urban Decay กันนะคะ ตัวนี้คือรุ่น NAKED Reloaded ซึ่งออกมาล่าสุดเลย ตัวนี้จะวางใน Sephora ประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์นะคะ เหมือนกับว่าเค้าจะให้ Pre Order ช่วงนี้ล่ะ นี่มีแล้วเลยเอามารีวิวให้ดูกัน เผื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจกันนะคะ
ตัวนี้มาจาก King Power ค่ะ ราคาตามกล่องเลย 1615 บาท ซึ่งตัวนี้ ราคาไทยใน Sephora เห็นเคาะมาที่ 1900 บาท ถือว่าเป็นราคาที่ไม่สูงเท่ากับ NAKED ตัวอื่นๆ น่าจะเพราะว่า แพคเกจเค้าเป็นผ้า กับ กระดาษ น้ำหนักเบา และที่สำคัญ เค้าไม่มีแปรงมาให้ด้วยค่ะ
แพคเกจเป็นผ้า ลื่นๆ นิ่มๆ สวยมากค่ะ อันนี้รู้สึก หรูหราใช้ได้เลย

สีด้านในจะเป็นโทนสีธรรมชาติ สามารถแต่งได้ทุกวัน เป็นพาเลตกันตาย พาเลตที่ ใครๆก็แต่งได้ ได้ทั้งโดนน้ำตาล โทนชมพู โทนอมๆส้มก็ได้ ในพาเลตนี้เหมือนจะใช้ได้ทุกสี คุ้มค่า แต่ดูๆไปดูๆมา ก็คือมีสิ เบสิกเยอะมากๆ เช่น สีครีม สีน้ำตาลอ่อน สีน้ำตาลเข้ม ทั้งวิ้ง ทั้งแมต สลับกันไป บางสีสำหรับวาอาจจะไม่ได้ใช่บ่อยมาก อย่างสี 4 ชอง ซ้ายขวา ช่องจะใหญ่กว่าช่องอื่นๆเลย แต่นี่รู้สึกว่า ช่องที่ใหญ่ออกมานั้นก็ไม่ได้ใช้บ่อยอยู่ดี
ช่วงนี้วาใช้พาเลตนี้บ่อยมากค่ะ ใช้เป็นสี ชมพูเหลือบๆทอง Reputation ทาทั่วเปลือกตา แล้วคัดเบ้าด้วยสีน้ำตาลเข้ม End Game ก็ถือว่า เสร็จเรียบร้อยแล้ว ดูการแต่งตาได้ที่ vdo ด้านล่าง นะคะ
สรุปแล้วสำหรับเจ้าตัวนี้ ใครที่กำลัง ลังเล ว่า สีจะซ้ำไหม เหมือนจะมีแล้วหมดเลย ใช่ค่อคุณคิดถูก สีมันธรรมดามากๆ ถ้าอยากซ้อเพาะมันคือ NAKED เหมือนวาก็ซื้อไปเถอะ หรือถ้าเป็นมือใหม่ อยากได้ ไม่เคยมีเลย ก็ถือว่าแนะนำอยู่นะคะ ยังไงถ้าเข้าไทยแล้วก็ไปลองเล่นกันดูจ้าาาา วันนี้ไปละ บ๊าย บายยย


aiwa

aiwa

สมาชิกจีบันหมายเลข 63!
http://www.fb.com/nangnoowa
email : aiwa555@hotmail.com

FULL PROFILE