รวม Top สกินแคร์ใช้แล้วชอบตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพัน

24 4
       สวัสดีค่าสาวๆ กับมาพบกันอีกแล้ว
       วันนี้ก็ขอมารีวิวสกินแคร์ตัวเด็ดๆ ที่ได้ลองใช้มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ขอเกริ่นถึงสภาพผิวก่อน ว่าตัวเองนั้นเป็นคนที่ผิวแห้ง ไม่ค่อยมัน ผิวหน้ามีรูขุมขนและฝ้าบ้าง รอยสิวก็พอมีให้เห็นแบบกรุบกริบ  

       สกินแคร์ที่จะมารีวิวให้เพื่อนๆในวันนี้ น้ำขอแบ่งเป็นประเภทการใช้งานทั้งหมด 3 ประเภทเลยละกัน
1. แบบผง
2. แบบเซรั่ม
3. แบบน้ำพวก (ESSENCE และโทนเนอร์)
และสกินแคร์ตัวที่เป็นลูกรักของน้ำมีอยู่ด้วยกัน 6 ตัว ต่อไปนี้เลยค่ะ

1. Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Power
2. Fundamental Skin มี 2 ชิ้น Sensitive Soothing Serum และ Acniclair Advanced Serum
3. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion
4. Beauness Menard
5. la alla Miracle Face Lift Essence
1. หมวดผง
Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Power  8XX-.  ชื่อยาวมากกกกกกกกกกก
“ตัวนี้เราให้ยืน1” เลยอ่ะเพราะว่าพึ่งเคยลอง Essence แบบผง  ตัวน้ีจะมีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น ซึ่งเค้าบอกว่า แบบผงเนี้ยจะช่วยเก็บรักษา วิตามิน C ได้ดีมาก แถมตัวนี้ยังมีนวัตกรรมพิเศษที่เป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะของ Oriental Princess เค้า...อันนี้ต้องขอบอกเลยว่าของเค้าดีจริงๆ ประทับใจ  
ตัวนี้จะถูกบรรจุมาในรูปแบบขวดเล็กๆ 4 ขวด ขนาดขวดละ 4 กรัม
 
ส่วนผสมของเจ้า Brightening C Power สกัดมาจากวิตามิน C เข้มข้น เป็น Prime C Complex TM สูตรเฉพาะของ Oriental Princess ผสานกับ Aqua Power Technology นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยรักษาคุณสมบัติของวิตามินซีให้คงทน และปรับเพิ่มความเข้มข้นของวิตามินซีให้มากกว่าสูตรเดิม “200 เท่า” ตัวนี้เรื่องความกระจ่างใสเอาไปเลยที่ 1 แถมเรื่องรอยสิว รอยดำ ก็ช่วยได้เหมือนกัน บอกเลยว่าใช้ตัวนี้แค่ 1 สัปดาห์หน้าจะค่อยๆ กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย ผิวก็นุ่ม เนียนขึ้นมากด้วย  
วิธีการใช้ Brightening C Power 
       ก็เปิดฝาออกมา และเทผงวิตซีลงบนหน้า ใช้นิ้วมือเกลี่ยๆให้ทั่วได้เลย
จากผงแป้งที่เราเห็นกันอยู่ก็จะเปลี่ยนเป็น เนื้อน้ำ Essence
       ตัวนี้ขอบอกว่าซึมซาบเร็วมากๆๆ พอเริ่มเกลี่ย ผงแป้งก็เริ่มซึมเข้าผิวเลย มีความรู้สึกเย็นๆหน้าตอนทา หรือว่าจะใช้ผสมกับเซรั่มหรือเอสเซ้นส์ที่เป็นน้ำแล้วทา ก็ดีไปอีกแบบ โดยรวมขอบอกว่าตื่นเต้นกับเนื้อผลิตภัณฑ์มากๆ ตอนใช้ก็รู้สึกเลยว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ มันซึบเข้าผิวไปจริงๆ ตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิว เสริมสร้างผิวให้แข็งแรงขึ้นด้วยนะไม่ใช่แค่ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเดียว... น้ำเลยยกตำแหน่งลูกรักอันดับ 1 ให้ไปเลยยยย
2. หมวดเซรั่ม
'' ทั้งสามตัวนี้ช่วยเรื่องทำให้ผิวแข็งแรง และช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสดูเรียบเนียน ''
       เนื้อสัมผัสของทั้งสามตัวนี้เราว่าค่อนข้างคล้ายกันคือ มีความหนืดข้นๆ เป็นฟิวเซรั่มโลชั่นน้ำตบ ไม่เหลวจนเป็นน้ำ ลักษณะของสีเซรั่มทั้งสามจะเป็นสีขาวใส ตัวของ Fundamental Skin ทั้งสองตัวไม่มีกลิ่นสังเคราะห์เลย ส่วนตัว Hada Labo มีความหอมอ่อนๆ แต่กลิ่นไม่ฉุดหรือแรง
    Fundamental Skin ก่อนหน้านั้นเราใช้ตัว  Hydrating Complex 20% 
(NMFs + HA 2% + B5) ที่ช่วยเรื่องผิวแห้งผิวขาดน้ำแล้วรู้สึกชอบมาก ติดใจเลยไปซื้อมาอีก 2 ตัวได้แก่

1. Sensitive Soothing Serum 4XX-.  ขวดสีขาวแบบหัวกด ตัวนี้แอบไม่ชอบหัวกดมันเพราะมันแข็งกดค่อนข้างยากเวลากดแต่ละทีนี่เนื้อเซรั่มพุ่งมาก ตัวนี้ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นเช่นกัน เวลาใช้ต้องเขย่าขวดก่อนเพราะว่ามันมีทั้งส่วนน้ำ และส่วนไขมันแยกชั้นกัน ต้องเขย่าให้เนื้อผสมกันก่อน มีสารสกัดจากดอก Chamomile ที่ช่วยประโลมผิวที่ถูกทำร้าย เนื้อเซรั่มบางเบา ตัวนี้จะช่วยสร้างเกราะให้กับผิวทำให้ผิวแข็งแรง

2.  Whiteglow Advanced Serum  8XX-.  ตัวนี้เป็นเซรั่มแบบหัวหยด ช่วยลดปัญหาฝ้า กระ รอยดำ ผิวหมองคล้ำ อ่อนล้า ไม่กระจ่างใส ใช้แล้วรู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น รอยแดงจากผิวอักเสบ รวมถึงรอยสิวก็ค่อยๆ จางลงเรื่อยๆ ผิวเเพ้ง่ายก็ใช้ได้น้า น้ำใช้สลับกับเจ้าตัว Oriental Princess Natural Power C 
Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion 4XX-. 
ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่น ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอมและสี เราว่าตัวนี้แอบเหนียวกว่าสองตัวแรก เวลาทาเราเลยต้องวอร์มบนมือก่อนแล้วค่อยๆ ทาที่หน้าบางๆ ส่วนตัวเราใช้แค่เวลากลางคืนหรือก่อนนอน จะไม่ค่อยทาก่อนแต่งหน้าเพราะกลัวเครื่องสำอางจะเยิ้มเพราะเราว่ามันชุ่มชื่นมากๆ เลยเวลาทา  
3. หมวดน้ำ 
     สองตัวนี้ช่วยเน้นๆ ในเรื่องทำให้ผิวแข็งแรง บำรุงผิว และปรับสมดุลให้กับผิว ซึ่งทั้งสองตัวนี้เหตุผลที่จับมาอยู่กลุ่มเดียวกัน เพราะว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ของนางทั้งสองเป็นน้ำเหลวๆ เลยจ้า และต้องใช้สำลีซับก่อนแล้วค่อยมาซับๆ ที่หน้า
 เนื้อผลิตภัณฑ์ ทั้งสองมีความเหลวเป็นน้ำสีใสๆ 
ตัว la alla Miracle Face Lift Essence จะมีสีเหลืองใสๆ 
ตัว Beauness Menard เป็นสีขาวใสๆ ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เหมือนกัน 

la alla Miracle Face Lift Essence 1,6XX 
เป็น Essence บำรุงผิวหน้า สารหลักๆ ของนางสกัดมาจากข้าว ตัวนี้เป็นแบรนไทยแท้เลย มาจากนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาสูตรเครื่องสำอาง ออแกนิคแท้ปลอดภัย ไม่ผสมสารอันตรายพวกพาราเบน แอลกอฮอล์และน้ำหอม กลิ่นแอบคล้าย SK ll มีความรู้สึกแบบฟิวข้าวหมัก แต่กลิ่นจะเบากว่ามาก เวลาใช้ก็เขย่าขวดก่อนและหยดใส่สำลี สัก 1 ปั้มแล้วใช้สำลีซับๆหน้า ตัวนี้เป็น Essence เน้ือบางเบา    
        Beauness Toner บำรุงผิวช่วยปรับสมดุลของผิว ตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำแร่ออนเซนญี่ปุ่นที่มีแร่ธาตุธรรมชาติ มีสารสกัดจากพวก ต้นมาร์จอ, Amur Cork, ราก Rehmannis อยู่ด้วย ตัวนี้ซึมซาบได้ดีเลยแหละ ไม่หนักผิว เพึ่งซื้อมาจะใช้แต่ละที่ก็กลัวเปลือง ฮ่าๆ ตัวนี้เราใช้หลังล้างหน้าเลย ทาก่อนลงตัวบำรุงตัวอื่นๆ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น
สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า
 เพื่อนๆ คนไหนมีไอเทมใหม่ๆ อะไรก็สามารถแนะนำกันได้นะคะ 
อะไรที่ไหวน้องก็จะตามไปโดนนนนนนน