โอ้โห! OH RAY!CC SUNSCREEN เนียนแบบไม่ต้องง้อแป้ง

11 1
          สวัสดีค่าเพื่อนๆ ช่วงนี้ดูเหมือนว่าแดดจะไม่ค่อยแรง ฟ้าไม่ค่อยปลอดโปรงแจ่มใสเท่าไหร่นักเพราะมีเจ้าฝุ่น PM2.5 ฟุ้งไปทั่วกรุงเลยจ้า...แต่เดี๋ยวก๊อนนเพราะถึงยังไงพี่ UV เขาก็ยังอยู่กับเราทุกที่นะจ๊ะ ไม่ว่าจะมีแดดแรงหรือไม่เราควรทากันแดดเด้อออ แล้ววันนี้เราก็มีขอมาให้เห่อกันค่าาา...น้องเค้าก็คือ... “OH RAY!CC SUNSCREEN 50PA+++” จากแบรนด์ The Weekend Skin นั้นเองจ้าา 
มาเปิดฝาดูด้านในกันก่อนค่ะ เจ้าครีมกันแดด OH RAY!CC SUNSCREEN ตัวนี้มากับขวดปั๊มสูญญากาศ โดยต้องเขย่าขวดก่อนใช้งานทุกครั้งและก็จะได้ความพิเศษตรงที่เราจะได้เนื้อวิปบริสุทธิ์ สกัดจากสารทัวร์มาลีน คอยดูดซัยพลังงานจาก UVA UVB และ IR ทำให้มีเลือดฝาด และป้องกันการเกิดฝ้า กระ นอกจากนี้ก็มีส่วนผสมของ

- AA2G วิตามินซีเสถียรช่วยเรื่องลดความหมองคล้ำ
Tourmaline extract ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้ใบหน้าดูมีชีวิตชีวา
Kojic acid ช่วยลดปริมาณเม็ดสีเมลานิน ให้สีผิวสม่ำเสมอ
เนื้อวิปจะออกสีชมพูพีชอ่อนๆ กลิ่นแทบจะไม่มีเลยค่ะ สัมผัสถึงสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติจริงๆ นอกจากจะมีคุณสมบัติในการป้องกัน UV ถึง 50 pa+++ แล้วเขายังเคลมอีกด้วยว่าเจ้า OH RAY!CC SUNSCREEN ยังช่วยให้ผิวแห้งกร้านค่อยๆฟื้นฟูเป็นผิวที่เนียนนุ่ม อิ่มน้ำ เมคอัพติดง่ายติดนาน กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวทำให้ดูเปล่งปลั่ง ลดริ้วรอย ฝ้ากระ จุดด่างดำได้อีกด้วยค่ะ
สำหรับเราใช้ตัวนี้มาสักระยะนึงแล้วรู้สึกชอบเนื้อเขามากเลย เป็นครีมกันแดดเนื้อวิปครีมเบาๆ เขย่าขวดแล้วกดแค่นิดเดียวก็ทาได้ทั่วใบหน้าแล้วจ้า...แล้วก็เกลี่ยง่ายมากๆ พอทาแล้ววิปเรียบเนียนไปกับสีผิวเลยค่ะ ไม่ต้องลงแป้งทับเลยก็ได้เก๋ๆ แค่ทาอันนี้คือจบเลยจ๊ะ สำหรับวันที่ต้องการหน้าเบาๆ เน้นงานผิว

เดี๋ยวมาลงที่ใบหน้ากันให้เห็นชัดๆเลยดีกว่าค่ะ ว่าเนื้อวิปของ OH RAY!CC SUNSCREEN นี่จะใช้แทนแป้งฝุ่นได้จริงหรือมั้ย แล้วจะเรียบเนียนนาดไหน
จากรูปข้างซ้ายคือด้านที่เราลง OH RAY!CC SUNSCREEN 50PA+++ ค่ะ เห็นได้ชัดเลยว่าเรียบเนียนไปกับผิวแล้วก็มีความสม่ำเสมอ ไม่อุดตัน หรือทิ้งคราบขาวเวลาเกลี่ยเสร็จ แล้วก็จบในขวดเดียวได้จริงๆ นี่ไม่ได้ลงแป้งตามเลยจ้า...หรือถ้าใครไม่ชินจะลงแป้งก็ได้นะคะ สำหรับใครที่สนใจอยากจะไปหามาลองก็เชิญเลยจ้า


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE